download Cốc Cốc cho Mac 86.0.172

Cốc Cốc cho Mac

 86.0.172
Download     

Download Cốc Cốc cho Mac - Trình duyệt nhanh, phong cách Việt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/05/2023

Cốc Cốc cho Mac là phiên bản trình duyệt Cốc Cốc hoạt động trên hệ điều hành Mac, giúp bạn duyệt web nhanh, bảo mật, và an toàn hơn, đồng thời phiên bản cho Mac này cũng cho phép tải video, nhạc như Cốc Cốc trên Windows. Với Cốc Cốc cho Mac người dùng thoải mái lướt Facebook mà không lo bị chặn, tra từ điển dễ dàng và được tự thêm dấu, kiểm tra chính tả trên văn bản tiếng Việt.


1. Trình duyệt Cốc Cốc, lướt web theo phong cách Việt

Sau thành công với phiên bản CocCoc dành cho Windows, nhà phát hành Cốc Cốc cho Mac là phiên bản trình duyệt nổi tiếng dành cho hệ điều hành Mac OS sau phiên bản dành cho Windows với đầy đủ các tính năng tương tự, mang đến cho người dùng Mac một trình duyệt đa năng, trải nghiệm nhiều chức năng thú vị. Với trình duyệt cốc cốc này, tốc độ tải file từ Internet của bạn có thể tăng lên gấp 8 lần nhờ công nghệ hỗ trợ của phần mềm download nổi tiếng Internet Download Manager.

Cách tải Cốc Cốc cho Mac cũng tương tự cách tải Cốc Cốc về máy tính, ngay từ bây giờ hãy tải Cốc Cốc về máy miễn phí cả trên Mac cả cho Windows, sau đó khám phá vô vàn tình năng thú vị của công cụ này.

tai coc coc cho mac

 

Coc Coc cho Mac - Duyệt web hiệu quả trên máy Mac

Cốc Cốc cho Mac tích hợp tính năng tải video, audio

Không những thế, Download Cốc Cốc cho Mac, ứng dụng tích hợp sẵn tính năng tải video, âm thanh từ hầu hết các website nổi tiếng. Người dùng chỉ cần click vào biểu tượng download trên thanh địa chỉ là có thể tải phim, nhạc từ các mạng xã hội chia sẻ âm nhạc nổi tiếng như Zing, Nhaccuatui, và các trang video khác với nhiều lựa chọn định dạng hình ảnh chất lượng cao Full HD hay FLV, 3GP…

Truy cập Facebook bị chặn với Cốc Cốc

Tải Cốc Cốc cho Mac để có khả năng truy cập mạng xã hội Facebook khi bị chặn trong mọi trường hợp và đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến tốc độ truy cập Internet như một số ứng dụng bỏ chặn khác. Tính năng này đã được kiểm nghiệm và đánh giá cao từ nhiều trang công nghệ. Khi sử dụng Facebook để chat hay gõ văn bản ở bất cứ chương trình chat nào, trình duyệt sẽ tự động kiểm tra, sửa lỗi chính tả và thêm dấu tiếng Việt nếu bạn gõ không dấu, rất hữu ích khi bạn soạn e-mail cho khách hàng, viết blog, báo cáo… giúp bạn tiết kiệm thời gian khi viết văn bản trên trình duyệt.

download coc coc cho mac

Trình duyệt nhanh, an toàn trên máy Mac

Tích hợp sẵn từ điển tiếng Anh

Cốc Cốc cho Mac cũng tích hợp sẵn từ điển tiếng Anh để tra tiện lợi và nhanh chóng, đồng thời đưa ra cách phát âm chuẩn của các từ tiếng Anh, ngoài ra, Coc Mac còn giúp bạn khôi phục các tiến trình download đang bị dang dở. Bạn có thể tải mọi định dạng tập tin từ các trang web mà không lo bị chặn bởi bất cứ loại tường lửa nào từ trình duyệt.

Nếu không cần dùng Cốc Cốc trên Mac nữa bạn cũng có thể tìm hiểu cách xóa Cốc Cốc trên Macbook, chủ yếu bằng cách vào trình gỡ cài đặt của Windows hay sử dụng các phần mềm xóa cài đặt.

2. Một số tính năng chính của Cốc Cốc cho Mac

Truy cập Facebook và các trang web bị chặn.
Hỗ trợ download video, nhạc từ các trang web Youtube, Dailymotion, Zing, Nhaccuatui.
Tự động thêm dấu tiếng Việt.
Hỗ trợ sửa lỗi chính tả và gõ tiếng Việt.
Tra từ điển tiếng Anh trên trình duyệt.

3. Trình duyệt liên quan

Cốc Cốc là trình duyệt web với nhiều thiết kế đa năng, hỗ trợ nhiều nền tảng giúp bạn duyệt web nhanh hơn, ngoài ra tính năng download video, nhạc được tích hợp ngay trên trình duyệt nên bạn sẽ không cần phải cài đặt thêm phần mềm tải video, tải nhạc mà vẫn tải file với tốc độ cao và còn nhiều chức năng độc đáo mà các trình duyệt khác không có được.

 


Liên kết tải về - [79.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cốc Cốc cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cốc cốc cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cốc Cốc cho Mac 86.0.172


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cốc Cốc 5/5 Lướt web nhanh, tìm kiếm thông minh
  • Session Buddy 0/5 Tiện ích quản lý tab cho trình duyệt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm