download Cốc Cốc cho Windows 10 Mobile 1.0

Cốc Cốc cho Windows 10 Mobile

 1.0

Download Cốc Cốc cho Windows 10 Mobile - Trình duyệt web tốc độ cao cho Windows 10 Mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/03/2023

Cốc Cốc cho Windows 10 Mobile là phiên bản Cốc Cốc cho thiết bị Windows 10 Mobile với tốc độ duyệt web cao. Với dung lượng nhỏ gọn, người dùng sẽ không phải lo lắng về vấn đề tải RAM, kết hợp với nhiều tính năng thú vị như tìm kiếm thông minh, tải file nhanh, nghe nhạc và xem phim dễ dàng.


Cốc Cốc cho Windows 10 Mobile có dung lượng khá khiêm tốn nên bạn có thể tải về và cài đặt nhanh chóng, hứa hẹn mang đến cho người dùng Winphone sự hài lòng nhờ vào nhiều tính năng thú vị, độc đáo. So với phiên bản CocCoc trên PC, trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại cũng có giao diện khá đơn giản với đầy đủ các menu tính năng để truy cập và sử dụng như hỗ trợ mở tab mới, xem lịch sử trang truy cập, quản lý dấu trang, ghim vào màn hình các trang web yêu thích...

 

download coc coc cho windows 10 mobile



Cốc Cốc cho Windows 10 Mobile cũng hiển thị lịch sử những file mà bạn đã tải về từ máy tính. Tính năng tìm kiếm thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian nhờ việc đề xuất và gợi ý các cụm từ tìm kiếm, kết hợp với một giao diện trực quan đẹp mắt chắc chắn bạn sẽ hài lòng về trình duyệt này. Ở Việt Nam, so với Google Chrome, trình duyệt Cốc Cốc tuy ra đời rất muộn ở cả phiên bản cho máy tính lẫn di động nhưng số lượng người dùng hiện nay không thua kém Google Chrome là bao.

Cốc Cốc cho Windows 10 Mobile cho phép bạn chuyển đổi qua lại dễ dàng giữa giao diện điện thoại và máy tính. Người dùng cũng có thể mở tab ẩn danh để bảo mật thông tin khi trực tuyến, tùy biến giao diện, chọn mở link trong tab mới hoặc chèn lên tab đang mở. Như vậy, Cốc Cốc hiện nay đã lấn sân trên cả thị trường di động và các tính năng của nó đang dần hoàn thiện và vượt mặt cả những ông lớn như FireFox. Hiện nhiều người dùng đã chuyển từ sử dụng FireFox sang Cốc Cốc nhờ những ưu điểm vượt trội mà trình duyệt này mang lại.

Ngoài ra bạn cũng có thể cài đặt Cốc Cốc cho iPhone và duyệt web trên thiết bị iPhone bằng trình duyệt Cốc Cốc. Quá trình cài Cốc Cốc trên iPhone cũng khá đơn giản.

Các tính năng chính của Cốc Cốc cho Windows 10 Mobile:

- Trình duyệt web cho Windows 10 Mobile
- Lướt web nhanh, nhiều tính năng
- Tùy biến giao diện, chuyển đổi giữa điện thoại và máy tính
- Quản lý download hiệu quả
- Lướt web ẩn danh tab


Liên kết tải về - [8.04 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cốc Cốc cho Windows 10 Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cốc cốc cho windows 10 mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cốc Cốc cho Windows 10 Mobile 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yandex.Browser 4,5/5 Trình duyệt web tốc độ cao
  • Chromodo 2/5 Duyệt web tốc độ cao, an toàn, bảo mật
  • OsirisTrình duyệt web tốc độ cao
  • SlimjetDuyệt web tốc độ cao, hỗ trợ download
  • NoxBrowserTrình duyệt web tốc độ cao, bảo mật tiên tiến
  • Spark BrowserTrình duyệt web tốc độ cao
  • Speed BrowserTrình duyệt web tốc độ cao
  • OperaDuyệt web tốc độ cao
  • Google Chrome 64 bitTrình duyệt web tốc độ cao
  • Browser NTrình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm