download Constant Info Pro 1.57

Constant Info Pro

 1.57

Download Constant Info Pro - Gửi và nhận tin nhắn trong thời gian thực

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/07/2020

Constant Info Pro là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ bạn giao tiếp với người dùng khác trong mạng hiệu quả hơn bằng cách cung cấp bản cập nhật và các tin nhắn quan trọng tới một hay nhiều người dùng trong thời gian thực.


Constant Info Pro được thiết kế cung cấp cho phương thức thuận tiện để cập nhật liên tục cho người dùng cùng mạng với bạn. Các thông báo xuất hiện giống như banner (biểu ngữ) ở vị trí trên màn hình theo ý muốn bạn cùng với mức ưu tiên. Các thông báo khẩn được hiển thị bằng nhiều mã màu, trong đó màu đỏ là quan trọng nhất.

Softros LAN Messenger cũng là ứng dụng chat trong mạng LAN, với khả năng gửi tin nhắn nhanh và an toàn, ngoài ra Softros LAN Messenger còn hỗ trợ gửi hình ảnh, tài liệu dễ dàng, thuận lợi trong việc họp nhóm, thảo luận.


Constant Info Pro
Download Constant Info Pro - Gửi và nhận tin nhắn trong thời gian thực

Trong trường hợp bạn giao tiếp với hàng chục người dùng trong cùng mạng thông qua tiện ích Constant Info Pro, khi đó bạn cần đảm bảo rằng tin nhắn, sự kiện hay các thông báo đến tay tất cả mọi người. Do đó, Constant Info Pro cho phép bạn lựa chọn kích thước font chữ và kiểu chữ phù hợp.

Đồng thời, Constant Info Pro cho phép bạn tăng hoặc giảm tốc độ text để người dùng có thể đọc được. Tính năng này đặc biệt quan trọng khi bạn dự định đưa ra phân công công việc mới.

Ngoài ra, BORGChat cũng là lựa chọn tốt cho việc gửi tin nhắn đến bạn bè qua mạng LAN, với giao diện, BORGChat hỗ trợ nhiều ngôn ngữ chat nhóm, chat riêng tư, truyền và nhận file, buzz...

Những tính năng chính của tiện ích Constant Info Pro:

- Cung cấp tin nhắn, sự kiện hay các thông báo quan trọng tới một hay nhiều người dùng trong thời gian thực

- Thiết lập mức ưu tiên cho thông báo qua màu sắc

- Tùy chọn kích thước font chữ và kiểu chữ phù hợp

- Tăng hoặc giảm tốc độ text



Liên kết tải về - [364 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Constant Info Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Constant Info Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat constant info pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Constant Info Pro 1.57


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Empty 3/5 Gửi tin nhắn trắng trên WhatApps
  • Meet24 3/5 Gửi tin nhắn, trò chuyện cùng bạn bè
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm