download Corrupt Office 2007 Extractor 3.2.3

Corrupt Office 2007 Extractor

 3.2.3

Download Corrupt Office 2007 Extractor - Khôi phục dữ liệu cho file Word, Excel Powerpoint bị hỏng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/12/2018

Corrupt Office 2007 Extractor là phần mềm hữu ích hỗ trợ người dùng trong việc khôi phục dữ liệu và văn bản từ các file định dạng MS Office 2007 - 2013 bị hỏng. Ngoài việc giúp hiển thị nội dung hoặc dữ liệu từ các file .docx, xlsx và pptx bị hỏng, Corrupt Office 2007 Extractor còn cung cấp tính năng kiểm tra và sửa cấu trúc zip của các file Office


Microsoft Office là ứng dụng phổ biến nhất được sử dụng để tạo dữ liệu chuyên nghiệp trên hệ điều hành Windows. Sự phổ biến vô song giúp nó trở thành ứng dụng xử lý dữ liệu được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới. Mặc dù là phần mềm tốt nhất hiện nay để tạo dữ liệu nhưng vẫn có một vài lý do có thể khiến file Word, Excel hay Powerpoint bị lỗi, Corrupt Office 2007 Extractor là giải pháp đúng đắn để sửa chữa những file dữ liệu này.

Các file Docx, xlsx và pptx File docx, xlsx và pptx thường được nén tập hợp file XML. Các lỗi liên quan đến file có thể sảy ra với file XML hoặc khi người dùng thực hiện việc nén file. Sửa chữa định kỳ sẽ rất hữu ích cho việc khôi phục văn bản hoặc dữ liệu từ các file này hoặc như một công đoạn tiền xử lý trước khi trích xuất văn bản hoặc dữ liệu. Corrupt Office 2007 Extractor là chương trình GUI hỗ trợ khôi phục văn bản và hình ảnh, và sửa cấu trúc ZIP và XML của các file MS Office 2007-2013 bị lỗi (có định dạng DOCX, XLSX, PPTX). Nếu chọn phiên bản Advanced, bạn sẽ cần trang bị một số kiến thức xử lý XML chuyên nghiệp để sửa các file XML này.

Corrupt Office 2007 Extractor cũng hoạt động như một trình soạn thảo sau khi văn bản được phục hồi ở chế độ chuẩn hoặc nâng cao. Nó thậm chí có thể làm việc như một phần phần mềm để mở và biên tập trong chế độ văn bản của các tập tin định dạng docx, xlsx và pptx mà không cần phải cài đặt MS Office.

corrupt office 2007 extractor

Download Corrupt Office 2007 Extractor - Khôi phục dữ liệu cho file Word, Excel Powerpoint bị hỏng

Corrupt Office 2007 Extractor giúp khôi phục dữ liệu nội dung bị lỗi được tạo ra bằng Microsoft Office 2007-2013 với các định dạng như docx, xlsx và pptx. Điểm đặc biệt ấn tướng đối với mỗi người dùng khi sử dụng tiện ích này đó là giao diện làm việc. Tùy thuộc vào kỹ năng sử dụng máy tính của mỗi người, chương trình cung cấp cho người dùng các menu chức năng phù hợp. Đối với những người cần sử đơn giản, chương trình cho phép bạn lựa chọn một trong 2 chế độ đó là cơ bản (Basic) và nâng cao (Advanced).

Trong chế độ Basic, mọi thứ sẽ thực sự đơn giản đối với người dùng, bạn chỉ cần nhấp vào nút "Open" để mở các file tài liệu đang gặp sự cố. Phần mềm sẽ trích xuất văn bản của tài liệu này và cho phép bạn lưu vào máy tính của mình. Hơn thế nữa, người dùng còn có thể sử dụng tính năng phân tích tài liệu mà mình đang có ý định khôi phục. Và kết quả bạn nhận được là một báo cáo được hiển thị một cách hết sức chi tiết. Corrupt Office 2007 Extractor cũng cung cấp các tùy chọn cho người dùng trong việc sửa chữa các file tài liệu. Dó đó bạn có thể thực hiện các thiết lập để mang lại hiệu quả khôi phục cao nhất, giải quyết các vấn đề lỗi file và có thể truy cập các file này một cách bình thường như lúc ban đầu.

corrupt office 2007 extractor 2

Tải Corrupt Office 2007 Extractor - Khôi phục dữ liệu cho file Word, Excel Powerpoint bị hỏng

Trường hợp người dùng nhấp vào chế độ Advanced, một cây thư mục sẽ xuất hiện, cho phép người dùng duyệt qua các định dạng file cụ thể. Sự khác biệt giữa 2 chế độ Basic và Advanced đó là cho phép người dùng can thiệp vào các tệp XML chứa trong tài liệu của mình, từ đó có thể chỉnh sửa nội dung trong đó.

Nói tóm lại Corrupt Office 2007 Extractor là phần mềm hữu ích và rất đáng sử dụng. Nó giúp bạn truy cập và cứu các tài liệu Microsoft Office như Word, Excel hay Powerpoint gặp sự cố. Tính tương thích và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng người dùng khác nhau cũng là điểm cộng giúp tiện ích này tạo được ấn tượng mạnh từ phía người dùng.

Người dùng cũng có thể kết hợp Corrupt Office 2007 Extractor với các chương trình khai thác trình giải nén miễn phí khác, việc này giúp bạn giải nén các file DOCX, XLSX, PPTX và Office Open bị lỗi. Corrupt Office Salvager là một ví dụ, tiện ích sử dụng 7zip - chương trình giải nén ưu việt hơn để giải nén, vì vậy khả năng trích xuất văn bản/dữ liệu từ các file lỗi sẽ cao hơn so với chương trình này, tuy nhiên, Corrupt Office 2007 Extractor có khả năng trích xuất ảnh và thậm chí còn cho phép bạn sửa các cấu trúc XML nếu biết áp dụng đúng cách.

Các tính năng chính của Corrupt Office 2007 Extractor:

- Chiết xuất văn bản từ các tệp Word DOCX và PPTX hỏng

- Chiết xuất dữ liệu từ bảng tính Excel bị hỏng

- Khôi phục hình ảnh và các phương tiện khác từ các tệp DOCX, XLSX và PPTX

- Cung cấp tính năng sửa cấu trúc ZIP để sửa cấu trúc zip của tệp DOCX, XLSX & PPTX

- Cung cấp trình soạn thảo XML nhỏ để sửa các tệp phụ XML của DOCX, XLSX & PPTX


Liên kết tải về - [2.3MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Corrupt Office 2007 Extractor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat corrupt office 2007 extractor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Corrupt Office 2007 Extractor 3.2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm