download Cracked Zombie Mod Mới nhất

Cracked Zombie Mod

 Mới nhất

Download Cracked Zombie Mod - Mod nâng cấp sức mạnh cho zombie

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/12/2022

Với người chơi đang tìm kiếm thêm thách thức trong Minecraft hãy thử tải Cracked Zombie Mod, giúp thay thế zombie mặc đinh bằng những zombie mới có sức mạnh hơn. Thậm chí những zombie mà Cracked Zombie Mod tới sẽ tích cực tấn công bạn, tấn công dân làng và thậm chí cả gia súc như bò, gà...


Khi chơi game Minecraft, ở chế độ mặc định thông thường zombie sẽ bị vô hiệu hóa trong gameplay. Tuy nhiên khi cài đặt Cracked Zombie Mod, trên màn hình thiết lập GUI bạn có thể bật hay tắt các mob spawn khác như dây leo, bộ xương... Khi spawn, bạn sẽ được trao một thanh gươm ngẫu nhiên để tự vệ. Zombie sẽ sinh sôi nảy nở trong quần xã bất kỳ thuộc lớp BiomeGenBase hoặc trong quần xã được tạo bởi ExtrabiomesXL hay Biomes O Plenty.

cracked zombie mod

Tải Cracked Zombie Mod - Mod tăng sức mạnh zombie

Tải Cracked Zombie Mod, người chơi có thể tạo ra thế giới sinh tồn giống như Swampcore. Khai thác quặng và đối mặt với nhiều thử thách từ phía zombie, nhện hay mob khác. Thậm chí có thể thiết lập điều kiện thời tiết để tăng độ thử thach. Hoặc với một chút may mắn, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy túp lều phù thủy để nghỉ chân trong đêm đầu tiên.

cracked zombie mod 2

Download Cracked Zombie Mod - Mod nâng cấp sức mạnh cho zombie

Morph Mod còn được gọi là mod biến hình Minecraft, cho phép người chơi lựa chọn hình dạng và năng lực cho nhiều loại mob trong khi chơi game, với Morph Mod sau khi tiêu diệt mob bất kỳ bạn sẽ lấy được essence của nó và biến hình.

Ngoài Cracked Zombie Mod ra, bạn có thể tham khảo và cài đặt Instant Lake Block Mod giúp bổ sung block Instant Lake vào thế giới game được bao bọc bởi các khối vuông và chứa nước, bên cạnh đó Instant Lake Block Mod này cũng bổ sung Magic Bucket để bỏ toàn bộ một tầng khối vuông chất lỏng dưới dạng nước hoặc dung nham.


Liên kết tải về - [60,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022 được nhiều game thủ bình chọn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nâng cấp chất lượng nội thất và phát triển các dịch vụ đi kèm trong Rent Please Landlord Sim là điểm mấu chốt để bạn chinh phục được tựa game này. Với link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK dưới đây người chơi sẽ được tận hưởng chế độ full tiền và chi tiêu thoải mái cho chung cư của mình.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu được nhiều kho báu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy câu cá quá nhàm chán, bạn có thể tham khảo top 5 mod Minecraft 1.19 câu cá sau.
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cracked Zombie Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cracked zombie mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cracked Zombie Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm