download Đế Chế dùng được lệnh

Đế Chế

 dùng được lệnh

Download Đế Chế - Game chiến thuật xây dựng quân đội, bảo vệ lãnh thổ

Thu Hà  cập nhật: 02/03/2024

Game Đế Chế một trong những trò chơi chiến thuật hàng đầu mà mọi game thủ Việt Nam yêu thích. Với gameplay chiến lược đa dạng và phong phú, người chơi Đế Chế hay AOE sẽ được trải nghiệm những trận đánh căng thẳng, từ việc quản lý nguồn lực đến xây dựng quân đội và chiến đấu, tất cả đều là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một đế chế vĩ đại. Hãy tham gia và khám phá thế giới Age of Empires ngay hôm nay.


1. Đế Chế, AOE là game gì?

Đế Chế hay còn được gọi với cái tên Age of Empires là game chiến thuật đỉnh cao đang được rất nhiều game thủ trẻ tuổi yêu thích mặc dù xuất hiện đã khá lâu trên thị trường game. Phiên bản đang được chơi nhiều là bản Đế Chế 1.0, lối chơi khá lôi cuốn và thu hút, đòi hỏi các game thủ phải sử dụng rất nhiều thao tác tay và suy nghĩ đưa ra các quyết định vừa nhanh và phải chính xác. Các game thủ AOE hiện nay đa số đều có độ tuổi trung bình lớn và vẫn giữ được một số lượng lớn nhất định.

download de che

Download Đế Chế - Chơi đế chế làm thực, chặt rừng, xây nhà, mua quân... trên máy tính

Đế Chế là tên gọi thuần Việt 

Game Đế Chế là một trong những cách gọi thuần Việt, khi ra đời game có tên đầy đủ là Age of Empires, nhiều game thủ yêu thích cũng biết tới những cái tên khá như hay AOE, AOE 1... dù là tên gọi như thế nào đi chăng nữa nó vẫn được các game thủ Việt gọi là Đế chế và AOE mà thôi. Cho tới thời điểm hiện nay game đế chế không còn được tập chung phát triển nữa, những phiên bản sau cùng đã được nhà sản xuất trau chuốt trước khi đưa ra cho công đồng game thủ.

Đế chế là một trong những tựa game chiến thuật cổ điển hay nhất trong tất cả các loại Game chiến thuật hiện nay. Game đế chế thu hút được các Game thủ chuyên nghiệp bởi những tình huống gay cấn, những hành động kịch tính, hình ảnh, âm thanh sinh động, một đội quân hùng hậu. Tuy ra đời sau liên minh huyền thoại, những Game đế chế vẫn nhận được sự mến mộ của công chúng bởi sự kịch tính hấp dẫn của nó.

Khi chơi Đế chế, bạn sẽ phải kết hợp nhiều yếu tố từ tư duy cho đến thao tác tay, nếu bạn có cách chơi Đế Chế chuẩn mực thì việc giành chiến thắng trong các trận đấu là hoàn toàn đơn giản.

tai de che 1 cho pc

Tải Đế Chế - Game chiến thuật kinh điển cho PC

Game đế chế hỗ trợ đánh Offline và cả Online

Đế Chế có thể vừa đánh Offline vừa đánh Online trên Garena. Tuy nhiên, trên cộng đồng game Steam thì tựa game này không có mặt. Đó cũng là dễ hiểu bởi vì aoe không yêu cầu đồ họa quá cao và cũng không phải là phần mềm mất phí. Trên Steam chủ yếu là những game mất phí và đồ họa chất lượng cao.

Đế Chế Age of Empires có sự phong phú về quân:

Đế Chế Age of Empires được ra đời từ rất lâu với 16 loại quân tương ứng với 16 nước đế chế cùng với vô vàn các chiến thuật, tuy vậy mức độ HOT của bộ game này trong bộ phận các game thủ Việt Nam, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên thì vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.

download de che 1.0

Download Đế Chế - Game AOE phiên bản chuẩn nhất

MẹoCách tải và cài Đế Chế

Trong Đế Chế, với sự phong phú của từng loại quân, trong từng loại quân lại có rất nhiều đơn vị quân khác nhau, dẫn tới các cách xây dựng cũng như thi đấu đa dạng hơn. Người chơi phải vận dụng tất cả các tính toán của mình từ khi bắt đầu vào game cho tới khi kết thúc. Cách đánh của mỗi game thủ sẽ quyết định tới toàn bộ cục diện của trận đấu. Tuy nhiên, một điểm quan trọng nữa đó là bản đồ trong Đế Chế, đây cũng là một yếu tố may rủi, số lượng bản đồ có trong game aoe là rất nhiều, đây chính là sự đa dạng mà Liên Minh Huyền Thoại không có được.

2. Link tải Đế Chế

=> Link tải AOE 1

* Cách cài đặt Đế Chế

Sau khi tải đế chế về máy tính, bạn tìm đến file Setupreg.exe hoặc Setup.exe để cài đặt. Chế độ cài đặt sẽ trên CMD.
Sau khi cài đặt xong bạn chạy File Empiresx.exe có biểu tượng logo đế chế màu xanh và tiến hành đặt tên, tạo mạng và chơi đế chế như bình thường.
Nếu là người chơi mới bạn nên tham khảo cách chơi đế chế để hiểu hơn và game này

Mẹo Cách chơi Đế Chế , kinh nghiệm chơi

3. Cách chơi Đế chế cho người mới bắt đầu

Tham gia vào game Đế chế, người chơi sẽ phải trải qua 4 thời kỳ. Bắt đầu từ thời kỳ đồ đá, Thời kỳ công cụ, Thời kỳ đồ đồng và sau cùng là Thời kỳ đồ sắt. Để trở thành người chơi giỏi đòi hỏi bạn phải có thời gian học hỏi, tham khảo video của các game thủ hàng đầu, rèn luyện lâu dài. Từ đó, bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm chơi, biết cách xử lý trong từng tình huống cụ thể.

Game Đế chế có 16 loại quân tất cả, mỗi loại mang một đặc điểm cũng như thế mạnh riêng. Vì vậy người chơi cần phải biết cách tận dụng lợi thế thì mới có thể phát huy tối đa sức mạnh của các loại quân trong game. Nếu là người mới bắt đầu download Đế chế và chơi, bạn hãy tham khảo hướng dẫn từng bước chi tiết dưới đây để áp dụng vào lối chơi của mình.

Như đã nói, game đế chế bao gồm 4 thời kỳ hay còn gọi là 4 Đời, để lên được đời, bạn sẽ cần phải thỏa mãn các điều kiện nhất định.

Đời 1
Bắt đầu vào game, bạn sẽ có 3 dân và 200 thực. Việc đầu tiên là phải xin dân tại nhà chính. Có 2 cách, 1 là sử dụng phím tắt H+C, 2 là nhấp vào biểu tượng nông dân ở góc trái màn hình. Bạn cứ xin dân cho tới khi hết thực và số dân tối đa xin được khi bắt đầu game là 5 người. Mỗi một nông dân xuất hiện bạn phải nhanh chóng phân công công việc cho họ, cụ thể:

- 2 dân đầu đi xây BE.
- 1 dân dò bãi quả (Đối với những game thủ chơi lâu nếu tìm được hươu và voi có thì có thể câu về ăn trước)
- Khi tìm được bãi quả thì cho 6 dân ăn quả (4 dân nếu là quân Shang hoặc Palmyran), 1 dân vẫn cho đi dò thịt, quả, còn lại chặt gỗ.
- Tới dân thứ 10 thì cho 1 dân đi đóng BE, nếu có đủ 125 gỗ sau khi đóng BE thì tiếp tục đóng BS.
- Tới dân 13, 14 thì cắt dân cho đi ăn thịt hoặc quả, tìm thấy thứ gì ăn thứ đó.
- Khi đủ 500 thực thì kích lên đời 2.

Đời 2
Điều kiện lên đời 2:

- Có 500 thực
- Đã xây dựng được các nhà BS, BB, BG

Sau khi lên đời 2, bạn tiến hành đóng nhà quân BL và nhà chợ BM ngay, khi nào có thực đủ 800 thì kích lên đời 3 luôn. Trong thời gian lên đời 3 có thể thêm dân chặt gỗ trong nhà BS, đóng thêm ruộng và cho. Nếu sử dụng các đơn vị quân cận chiến thì cho 5-6 dân ra đào vàng.

Đời 3
Điều kiện lên đời 3:

- Cần có 800 thực.
- Đã xây được nhà chợ BM và nhà quân BA hoặc BL.

Khi lên đời 3, việc đầu tiên cần làm là nâng cấp bánh xe trong nhà chợ BM (tuy nhiên một số loại quân không có bánh xe thì bạn chuyển sang nâng cấp các công nghệ thiết yếu khác) và xin thêm dân trong nhà chính.

+ Nếu đánh các đơn vị quân cận chiến như ngựa chém, lạc đà thì cần nâng cấp công và giáp trong nhà BS.
+ Nếu đánh các đơn vị quân tầm xa như ngựa bắn cung thì nâng cấp chặt gỗ trong nhà BS.

Vừa xin quân bạn cũng phải để ý xin thêm dân để vừa làm ruộng vừa chặt gỗ hay đào vàng. Bên cạnh đó cần xây thêm nhà điều kiện : Nhà chính phủ BC, nhà pháo BK hoặc phù thủy BP.

Đời 4
Điều kiện lên đời 4:

- Cần có 1000 thực
- 800 vàng.
- Đủ tất cả các nhà điều kiện.

Với quân Shang thì có thể đánh Song mã tại nhà BL. Với điều kiện 1200 gỗ + 800 vàng đã nâng cấp đầu máu trong nhà BC. Có thể đánh kẹp với HOT thần (ngựa C) trong nhà BA.

4. Phần mềm chơi Đế Chế online

Hiện nay có nhiều phần mềm hỗ trợ chơi Đế Chế online, trực tuyến như Ego play, Gametv Plus hay GameRanger, nếu như cách sử dụng GameRanger hơi phức tạp một chút thì Ego play và Gametv Plus đều do Việt Nam phát hành nên rất dễ sử dụng, các bạn có thể download 2 phần mềm này về nhé.

- Tải Ego Play phiên bản mới nhất tại đây:

=> Link tải Ego Play

- Tải GameTV Plus phiên bản mới nhất tại đây:

=> Link tải GameTV Plus

5. Một số đặc trưng của game Đế Chế

Game Đế Chế đòi hỏi kỹ năng người chơi cao

Là một trong những tựa game chiến thuật có cách chơi trung bình nhưng đòi hỏi rất nhiều yếu tố kỹ năng khác như: kỹ năng phát triển, kỹ năng tấn công, kỹ năng phòng thủ, kỹ năng tổ chức chiến đấu, kỹ năng di chuyển... với những người mới chơi quả thật game đế chế... khiến họ cảm thấy "thất vọng về bản thân mình". Sau một thời gian chơi và thi đấu người chơi mới bắt đầu "ngấm" dần, họ cảm thấy cái hay của game, họ học được cách chiến đấu và tổ chức chiến đấu... từ đó họ cảm thấy mình không còn "vô dụng" như trước nữa.

Đế Chế là game một trong những thể loại game ăn khách nhất

Game Đế Chế là một trong những game đang "ăn khách" nhất trên PC mặc dù lối chơi của nó từ lúc ra đời cho đến nay không có sự cải tiến hay thay đổi nhiều. Điểm hấp dẫn của nó chính là những đỉnh cao liên tục được chinh phục, những kỷ lục liên tục được phá vỡ, và những cao thủ trong game thì không ngừng xuất hiện. Cách chơi aoe đơn giản nhưng để giành chiến thắng trong game thì lại không hề dễ dàng.

Có thể nói rằng khi nhắc đến Game Đế Chế, những người đã từng chơi nó đều có thể sẵn sàng dành một vài phút để nói cho bạn biết sức hấp dẫn của tựa game này. Download đế chế hay còn gọi là AOE - Age of Empires đã và đang tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ so với nhiều game trên máy tính khác. Game không có quá nhiều điểm hấp dẫn về đồ họa hay những cải tiến thường xuyên nhưng vẫn rất cuốn hút người chơi bởi những nét riêng biệt mà khó có game nào có được, chính vì thế số lượng tải đế chế vẫn không ngừng giảm đi.

Game Đế Chế có hệ thống công trình đa dạng

Game đế chế có những ưu điểm nổi bật như hệ thống thành trì và các công trình xây dựng khá đa dạng, nhiều kỹ năng và nhiệm vụ phong phú, hệ thống vũ khí mang đến những công dụng bất ngờ cho người chơi. Điều quan trọng để giành chiến thắng khi tải đế chế và khi chơi là mỗi người cần nắm được cách chơi và trình tự chơi cơ bản, tập cách thao tác nhanh và linh hoạt.

Game đế chế là một trong những tựa game chiến thuật đồng đội hay nhất hiện nay, sau nhiều "phong ba bão táp" game vẫn được hàng triệu game thủ đón nhận, chất kinh điển của game chính là yếu tố chiến thuật, lối chơi thú vị nhiều bất ngờ, khả năng chiến đấu siêu linh hoạt. Bạn có thể tải game đế chế để chơi cùng bạn bè và đồng nghiệp của mình sau những giờ lao động căng thẳng.

Mẹo Cách lên đời Đế chế nhanh, chuẩn xác

Nhắc đến cái tên Đế chế người ta thường nghĩ ngay đến một tựa game chiến thuật cổ điển nhưng có sức sống hết sức lâu bền nhất trong số rất nhiều game ra mắt cùng thời. Đây là loại game chiến thuật chạy dân có lối chơi đơn giản, linh hoạt nhưng lại có sức gây nghiện cao. Sự hấp dẫn của Đế chế còn thể hiện ở những trận đấu xuyên quốc gia vẫn thường xuyên diễn ra để tìm ra những cao thủ mới.

Mẹo Mã lệnh trong Đế Chế

Đồ họa trong game ổn định

Game có giao diện đồ họa đẹp mắt, các hình ảnh hiện lên khá sinh động và hài hước cùng với lối chơi đa dạng, nhiều chế độ chơi đã tạo nên một game Đế Chế đã và đang thu hút được rất nhiều các bạn trẻ trong thời gian gần đây mặc dù Game Đế Chế đã ra đời được hơn 10 năm qua

Sự linh hoạt của game ở chỗ có thể chơi ít người hoặc nhiều người đều có sức hấp dẫn riêng. Với tổng cộng tất cả 16 các nền đế chế lớn mạnh trên thế giới, bạn sẽ được cầm 1 trong 16 nền đế chế đó để chống lại các đế chế khác từ người bạn chơi của mình. Bạn có thể lập team cùng với bạn của mình để đi xâm lược các đế chế của người chơi khác.

Mỗi đế chế là một hình ảnh khác nhau về các công trình xây dựng như nhà dân, nhà quân, nhà chứa thực, gỗ ...

Game đế chế hay còn gọi là de che xanh đòi hỏi sự nhanh nhẹn trong việc cân bằng thực gỗ... việc phát triển trong quá trình chiến đấu là yếu tố chính tạo nên chiến thắng trong các trận đấu SOLO. Còn với các trận đấu team, chiến thuật là yếu tố đặt nên hàng đầu, mỗi game thủ đều phải tuân theo chiến thuật của đội trưởng đề ra, nếu không thất bại là điều không thể tránh khỏi.

Các đặc điểm chính của game Đế Chế

- Bao gồm 16 nước (16 nền đế chế khác nhau) : Shang, Aassyrian, Babylonian, Choson, Carthaginian, Yamato, Sumerian, Roman, Phoenician, Egyptian, Minoan, Macedonian, Persian, Palmyran, Hittite và Greek
- Hình ảnh chất lượng, âm thanh đặc biệt, thu hút người chơi
- Hiệu suất ổn định, chiếm ít bộ nhớ máy tính
- Nhiều chiến thuật đỉnh cao

Hiện nay, các bạn có thể choi de che online thông qua nhiều chương trình như Langame hay GameRanger, chỉ cần cài đặt và thiết lập trong các công cụ này, bạn có thể cùng bạn bè thỏa sức thi đấu game đế chế với nhau.

Có thể khẳng định Đế chế là tựa game chiến thuật cổ điển hay nhất từ trước tới nay. Với sự đa dạng trong từng đơn vị quân, hình ảnh, âm thanh rõ nét, Đế chế không những thu hút mọi tầng lớp game thủ trong xã hội mà còn duy trì được lòng yêu mến từ người chơi không kể thời gian, không gian và sự phát triển của nhiều thể loại game hấp dẫn khác.

Đế Chế thuộc danh sách những tựa game cổ điển ra đời đã khá lâu nhưng sức hấp dẫn của nó vẫn không hề giảm sút, Đế Chế vẫn có một lượng fan nhất định trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong game, người chơi có thể lựa chọn đấu solo hoặc thi đấu tổ đội, tự do thể hiện khả năng điều quân và xây dựng Đế chế của mình.

Đế chế hay Age of Empires là game chiến thuật thời gian thực được phát triển bởi Microsoft và ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997. Game Đế chế đã thu hút được rất nhiều game thủ nhờ chủ đề lịch sử hấp dẫn cùng lối chơi công bằng khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm cùng loại.

6. Game liên quan

Một tựa game có chức năng tương tự như nội dung của Đế chế là game Clash of Clans - kiểu game chiến thuật xây dựng liên minh và các căn cứ của mình, game Clash of Clans hỗ trợ trên cả nền tảng PC lẫn di động, được xây dựng với hệ thống các nhiệm vụ đa dạng, nhiều chế độ binh chủng...

Game đế chế hay đế chế xanh là tựa game chiến thuật đỉnh cao, đòi hỏi người chơi phải biết kết hợp giữa việc phát triển hậu phương cũng như xây dựng quân đội mạnh mẽ. Muốn chơi tốt thì game thủ phải kiên trì và ham học hỏi. Ra đời cũng khá lâu như game cướp đường phố GTA Vice City nhưng độ hot của những game này hầu như không có sự phai nhạt nào cả, thậm chí lượng người download GTA cũng như Age of Empires còn có chiều hướng gia tăng hơn.

Bên cạnh Đế chế thì minecraft cũng là tựa game mang tính giải trí cao được nhiều người lựa chọn nhờ lối chơi mới lạ và sáng tạo. Đặc biệt Minecraft đặt ra nhiều tình huống phong phú, đòi hỏi ở người chơi nhiều kỹ năng, bao gồm di chuyển, trí nhớ, sự linh hoạt, chiến thuật... để xây dựng một thành phố trong mơ.

Thật khó để nhận xét về game Đế chế hay game Liên minh huyền thoại tại thời điểm hiện tại, tựa game nào có sức hấp dẫn nhất đối với người chơi trên thị trường game Việt Nam. Nếu như Liên minh huyền thoại xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng đã mang lại một luồng không khí mới cho game thủ Việt Nam thì Đế Chế mặc dù đã xuất hiện cách đây hơn 10 năm nhưng vẫn là một tượng đài của làng game Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Cũng thuộc loại game chiến thuật nhưng Starcraft lại gây ấn tượng cho người chơi ở lối chơi tốc độ cao, kết hợp với một cốt truyện khá hấp dẫn. Ngoài ra, Starcraft gây ấn tượng với đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh nền ấn tượng.

Nếu yêu thích loại game bóng đá, đánh bóng trên di động thì World Cricket Championship 2 for Android sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ưu điểm của World Cricket Championship 2 for Android là có nhiều chế độ chơi để người chơi lựa chọn, thử thách bản thân mình.

Với những người yêu thích game Mobile thì hiện nay, Super Mario Run là cái tên HOT nhất và đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng AppStore, khi tải Super Mario Run và chơi, bạn sẽ được trải nghiệm các thử thách hấp dẫn nhất với nhân vậy Mario đã quá quen thuộc trước đây.

Game đế chế đang là một trong những game có số lượng người chơi khá đông đảo và trung thành, cùng với game Liên Minh Huyền Thoại đang làm mưa làm gió trên Garena . Nếu như hiện nay, game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã có thể tham gia vòng quay nhận đồ qua ứng dụng Gas Garena (Bao gồm thiết bị sử dụng Android và iOS) - đây là ứng dụng hoàn toàn mới cho phép game thủ trên khắp thế giới có thể giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cũng như thách đấu với nhau trên điện thoại di động. Ngoài ra, khi tham gia quay LOL trên Garena Mobile, người chơi sẽ có 3 lần quay và có cơ hội nhận được những phần quà cực chất như tướng, trang phục, mẫu mắt ... Những phần thưởng này rất có thể sẽ phục vụ kịp thời cho bạn trong việc chơi game và nâng cao cơ hội chiến thắng.

Giống LOL, FIFA Online 4 cũng được hỗ trợ tham gia vòng quay may mắn nhận đồ. Với tính chất và nội dung của mình, Đế chế là tựa game không cần phải sử dụng các vật phẩm làm tăng sức mạnh cho loại quân của mình như LOL, hay tăng chỉ số thi đấu cho cầu thủ trong FIFA Online 3


Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đế Chế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đế chế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đế Chế dùng được lệnh


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm