download DesignWorkshop Lite 1.8

DesignWorkshop Lite

 1.8

Download DesignWorkshop Lite - Thiết kế, chỉnh sửa mô hình 3D

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/08/2018

DesignWorkshop Lite là ứng dụng giúp người dùng thiết kế các mô hình 3D qua các thao tác chèn vật thể, nhúng văn bản và thêm các nguyên liệu vào bản thiết kế. Với DesignWorkshop Lite, bạn dễ dàng nhập thông tin từ các file DXF hoặc PICT, chọn ảnh nền cho từng phần trong bản thiết kế theo các định dạng BMP, JPG, GIF, PCX, PNG, TIF, hay PICT.


DesignWorkshop Lite tích hợp nhiều công cụ tạo hình khối theo các hình tròn, đường thẳng, hình chữ nhật, v.v, cho phép bạn nhúng tin nhắn văn bản, thay đổi font chữ, kích thước font chữ, tạo bản vẽ với bút chì, cũng như xóa các đường nét trong bản vẽ.

SketchUp cũng là chương trình nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế và chỉnh sửa các mô hình nhà 3D ấn tượng, với khả năng tạo bóng và chỉ định kích thước, tỷ lệ chính xác cho các hình khối, dán ảnh lên các hình khối... SketchUp cho phép xem trươc các bản vẽ và in ấn trực tiêp sau khi hoàn thành.


DesignWorkshop Lite
Download DesignWorkshop Lite - Phần mềm Thiết kế, chỉnh sửa mô hình 3D

DesignWorkshop Lite cũng cung cấp các tính năng cơ bản như xoay vật thể được chọn, di chuyển diện tích làm việc theo các góc nhìn khác nhau, phóng to hay thu nhỏ hình ảnh. Thao tác di chuyển vật thể được thực hiện qua tính năng kéo thả vật thể vào phạm vi cần sử dụng hoặc nhập tọa độ vào hộp thoại tương ứng.

Ngoài ra, với DesignWorkshop Lite bạn có thể thay đổi kích thước của vật thể, thêm tên, trạng thái (gồm các yếu tố như cây cảnh, cấu trúc, mái nhà, con người, xe cộ), và các nguyên vật liệu (như kính, kim loại, sàn nhà, đá trang trí). Bản thiết kế được lưu theo các file có định dạng PICT và DXF với mô hình 2D, và DXF với mô hình 3D.

Bạn có thể trải nghiệm 3D Canvas - công cụ thiết kế 3D khá thú vị cho phép bạn tạo các mô hình 3D nhanh chóng và hiệu quả, ưu điểm của 3D Canvas là tích hợp đa dạng các hiệu ứng 3D cùng với các hướng dẫn hình vẽ mẫu hữu ích cho người dùng.

Các tính năng chính của DesignWorkshop Lite:

- Thiết kế mô hình 3D.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.

- Nhiều công cục tạo hình khối.

- Lưu file thiết kế 2D và 3D theo định dạng PICT và DXF.



Liên kết tải về - [7.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DesignWorkshop Lite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DesignWorkshop Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat designworkshop lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DesignWorkshop Lite 1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm