download 3D Crafter 10.2 build 2007

3D Crafter

 10.2 build 2007

Download 3D Crafter - Tạo ảnh động, mô hình 3D

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

3D Crafter là công cụ tạo mô hình 3D và ảnh động, cung cấp nhiều tính năng và chức năng xử lý ảnh động chuyên nghiệp. 3D Crafter tích hợp toàn bộ các tiện ích thiết yếu cùng kiến thức về mô hình 3D và dành cho những ai muốn luyện tập kỹ năng thiết kế và xử lý ảnh động.


3D Crafter cung cấp các phương tiện tạo, biên tập, điêu khắc khối, tạo mô hình 3D biến dạng, tô màu cho các vật thể 3D. Mục "Construction' trên 3D Crafter cho phép người dùng duyệt qua thư viện các thành phần và chọn hình khối hoặc vật thể cần xử lý như khối lập phương, hình cầu, hình trụ.

Để xem và chỉnh sửa các hình ảnh, bạn có thể sử dụng phần mềm ACDSee Free với trình xem ảnh chất lượng cao và có thể in ảnh trực tiếp từ chương trình, bên cạnh đó, ACDSee Free còn cho phép xem toàn màn hình, xoay hình ảnh, phóng to hay thu nhỏ ảnh, xem toàn bộ hình ảnh trong một thư mục,…


3D Crafter
Download 3D Crafter - Phần mềm Tạo ảnh động, mô hình 3D

Trong mục "Material Palette", 3D Crafter cung cấp các tùy chọn chọn nguyên liệu (gỗ, đá hay đá quý), kỹ thuật ánh xạ (môi trường, tạo độ mờ, v.v) và texture cần áp dụng cho vật thể. Mỗi hình khối đều được tùy chỉnh khớp với bản thiết kế và cho phép uốn cong, vát góc, v.v tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nếu có nhu cầu thiết kế logo, bạn có thể sử dụng công cụ The Logo Creator với 380 logo thiết kế chuyên nghiệp và hơn 800 thành phần thiết kế logo giúp bạn tạo ra những tác phẩm như ý muốn, đặc biệt The Logo Creator còn hỗ trợ nhiều hiệu ứng và lưu logo được thiết kế dưới nhiều định dạng ảnh khác nhau.

Các tính năng chính của 3D Crafter:

- Tạo, biên tập, điêu khắc khối, tạo mô hình 3D.

- Tính năng đa dạng.

- Cắt, sao chéo và dán các vật thể vào bản thiết kế.

- Tích hợp nhiều công cụ vẽ.

- Cung cấp gần 30 mô hình 3D.

- Phối màu, tạo texture, tạo đối tượng phức tạp từ nhiều bộ phận khác nhau.


Liên kết tải về - [28.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

3D Crafter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Crafter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d crafter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Crafter 10.2 build 2007


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MARI 5/5 Xử lý các mô hình 3D
  • Fusion 360 3/5 Thiết kế các mô hình đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm