download 3D Builder  16.0.2611.0

3D Builder

  16.0.2611.0

Download 3D Builder - Chỉnh sửa và in 3D

Thu Hà  cập nhật: 15/12/2018

3D Builder là công cụ đồ họa do Microsoft phát triển với tính năng hỗ trợ người dùng xem, chỉnh sửa và in 3D các đối tượng một cách dễ dàng. Với 3D Builder, bạn có thể tải hình ảnh lên, chuyển nó thành mẫu hình 3D và in ra thế giới thực bằn máy in 3D.


Máy in 3D là một sự đổi mới công nghệ tuyệt vời ngày càng được nhiều người dùng sử dụng để phát triển trong lĩnh vực chuyên môn của họ. Nếu bạn đang sử dụng máy in 3D thì phần mềm 3D Builder sẽ là công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực, nó sẽ giúp việc quản lý các dự án của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

3d builder

Download 3D Builder - Phần mềm tạo mô hình 3D

3D Builder cung cấp các tùy chọn để tải các đối tượng 3D, quét đối tượng 3D hoặc chọn một đối tượng để chỉnh sửa từ danh mục được cài sẵn. Chỉ một dự án có thể được chỉnh sửa tại một thời điểm cho mỗi cửa sổ, nhưng nhiều cửa sổ co thể mở cùng một lúc. Bên cạnh đó nhiều đối tượng cũng có thể thêm vào một cảnh. Người dùng có thể quan sát đối tượng thông qua các chế độ xem như chế độ trung tâm, X-quang, Bóng, Khung mây. Một chế độ xem được áp dụng cho tất cả các đối tượng và không thể tùy chỉnh.

Tính năng chỉnh sửa đối tượng 3D trong 3D Builder bao gồm: Đơn giản, Split, Smooth, Emboss, Extrude Down, và hợp nhất. Đối tượng có thể được quản lý bằng cách sao chép truyền thống, dán, xóa, xoay, và kéo thả. Người dùng cũng có thể di chuyển bằng các cử động ngón tay hoặc bút stylus. Cũng có thế thấy các đơn vị do trên nền lưới và thay đổi các đơn vị đo lường.

3d builder 2

Tải 3D Builder - Phần mềm tạo mô hình 3D

Một trong những tính năng quan trọng nhất là khả năng chuẩn bị nội dung 3D để in bằng máy in 3D. 3D Builder tích hợp với dịch vụ in trực tuyến, cho phép khách hàng in các tác phẩm của mình và đưa chúng đến cửa của họ trong một loạt các tài liệu không có sẵn cho máy in 3d tại nhà.

Punch Professional Home Design Platinum Suite cũng là phần mềm thiết kế nhà ở 3D với các công cụ tính toán kích thước chi tiết để tạo ra cho bạn những bản vẽ sống động nhất, bên cạnh đó Punch Professional Home Design Platinum Suite còn cung cấp các mô hình về nội thất có sẵn để bạn sắp đặt cho ngôi nhà của mình.

Các tính năng chính của 3D Builder:

- Thiết kế hình 3D và in ra bằng máy in 3D

- Có thể tải lên hình ảnh với các định dạng khác nhau

- File dự án có thể lưu dưới các định dạng 2MF, STL, PLY và OBJ

- Cung cấp nhiều lựa chọn thiết kế


Liên kết tải về - [23.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Builder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d builder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Builder 16.0.2611.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm