download Dism 10.1.1002.100

Dism

 10.1.1002.100
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1475
  • Size: 2.9 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows Vista • Windows Vista 64 bit • Windows 7 • Windows 7 64 bit • Windows 8 • Windows 8 64 bit

Download Dism - Quản lý dữ liệu, tối ưu hệ thống

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2018

Dù được thiết kế dưới dạng frontend hỗ trợ tiện ích dòng lệnh DISM (Deployment Image Servicing and Management), Dism++ sở hữu nhiều tính năng thú vị hơn là chỉ là một tiện ích tạo và quản lý tập tin hình ảnh. Trong thực tế, Dism++ gồm một nhóm các công cụ phức tạp cung cấp các tính năng dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống, quản lý các mục khởi động, trình điều khiển, các bản cập nhật và chức năng của Windows, và xử lý các tập tin hình ảnh của Windows.


Dism++ là giao diện GUI cho tiện ích dòng lệnh DISM hỗ trợ các tính năng như xử lý tập tin hình ảnh, xóa và tối ưu hóa hệ thống, cũng như quản lý các mục khởi động, bản cập nhật và các chức năng của Windows.

dism

Tích hợp tính năng quản lý khởi động và dọn dẹp ổ đĩa

Dism++ không yêu cầu cài đặt, nghĩa là người dùng chỉ cần tải Dism++ và trực tiếp khởi động ứng dụng qua thao tác click đúp vào tập tin thực thi. Dism++ sở hữu giao diện làm việc được sắp xếp hợp lý với trình đơn điều hướng đơn giản cung cấp quyền truy cập tới tất cả các chức năng của ứng dụng chỉ với một lần click chuột.

Disk Cleaner là công cụ đầu tiên cần được nhắc tới trong Dism++, với khả năng truy hồi thông tin từ dữ liệu đang chiếm dụng dung lượng lưu trữ và cho phép người dùng xóa nếu cần. Cụ thể hơn, người dùng được phép xóa lịch sử tìm kiếm, lịch sử cài đặt các cập nhật, báo cáo lỗi, các dữ liệu rác và các tập tin tạm thời, tập tin cache, và dữ liệu dư trong Windows Store.

Ngoài ra, Dism++ còn tích hợp trình quản lý khởi động trợ giúp người dùng quyết định các ứng dụng và lệnh cần được thực thi khi Windows khởi động.

Để dọn dẹp hệ thống, CCleaner là công cụ được tin dùng nhất hiện nay cho phép bạn xóa những dữ liệu không dùng đến nữa trên ổ đĩa hay xóa các dữ liệu trình duyệt sau mỗi phiên duyệt web, sau khi sử dụng CCleaner bạn sẽ thấy tốc độ và hiệu suất máy tính tăng lên đáng kể.

Quản lý tập tin hình ảnh Windows và tạo sao lưu WIM

Dism++ được trang bị công cụ Toolkit có khả năng quản lý tập tin hình ảnh, cho phép chuyển đổi các hình ảnh ESD sang định dạng ISO hoặc WIM, chỉnh sửa các tập tin hình ảnh Windows, và nén nội dung trong thư mục vào một tập tin ISO.

Tuy nhiên, không phải tất cả các công cụ trong Dism++ đều liên quan đến việc xử lý tập tin hình ảnh bởi Dism++ còn sở hữu một tiện ích khôi phục và sao lưu hệ thống (dưới dạng hình ảnh WIM), trình quản lý tài khoản người dùng, trình sửa lỗi khi khởi động, và một công cụ khác cho phép người dùng chạy lệnh trong chế độ God mode.

Bên cạnh một tiện ích quản lý dữ liệu, bạn cũng sẽ cần đến một công cụ sao lưu dữ liệu, chẳng hạn như AOMEI Backupper Standard giúp bạn tạo ra một bản dự phòng cho các tập tin cá nhân quan trọng, bên cạnh đó AOMEI Backupper Standard còn cung cấp khả năng mã hóa và giải mã các tài liệu, sao lưu theo lịch trình...

Tùy chọn thay đổi và tối ưu hóa hệ thống

Dism++ có khả năng hoạt động như một công cụ tối ưu hóa hệ thống, với rất nhiều cải tiến trong Windows Explorer, các bản cập nhật của Windows, mạng, dịch vụ hoặc các khu vực khác. Ngoài ra, Dism++ còn quản lý các trình điều khiển được cài đặt trong hệ thống, các liên kết ứng dụng, các chức năng và cập nhật Windows, cung cấp cho người dùng một biện pháp thay thế chức năng Control Panel trong một số trường hợp.

Rõ ràng Dism++ vẫn còn cần cải tiến nhiều hơn nữa nhưng nhìn chung, đây vẫn là công cụ cực kỳ hữu ích với người dùng Windows muốn dọn dẹp, sao lưu và tối ưu hóa hệ thống.

TuneUp Utilities cũng là một trong những phần mềm đa năng và hiệu quả trong việc sửa lỗi, tối ưu hệ thống giúp bạn tăng tốc máy tính lên đáng kể, đặc biệt TuneUp Utilities còn có khả năng chống phân mảnh ổ đĩa, gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng lỗi thời.

Các tính năng chính của Dism++:

 

- Xóa và tối ưu hóa hệ thống.

- Xử lý tập tin hình ảnh.

- Quản lý các mục khởi động, cập nhật và chức năng của Windows.

- Truy hồi thông tin dữ liệu.

- Tích hợp nhiều công cụ phức tạp.


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dism được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dism là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dism 10.1.1002.100


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AppBooster 3/5 Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
  • nCleaner 3/5 Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm