download DoggyStyle Mod 1.8.9

DoggyStyle Mod

 1.8.9

Download DoggyStyle Mod - Mod nuôi dưỡng và huấn luyện chó trong game Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/10/2018

DoggyStyle Mod giúp bổ sung vào thế giới thêm nhiều loài chó khác nhau để nuôi nấng và chơi đùa, đặc biệt DoggyStyle Mod còn có rất nhiều chức năng xoay quanh việc nuôi chó và AI mới dành cho chó.



Không giống như chó sói, những chú chó được DoggyStyle Mod đưa vào có nhiều giống và đặc tính khác nhau. Chẳng hạn như AI cao cấp hơn và một số các chỉ số quan trọng mà người chơi có thể theo dõi. Việc tương tác với những chú chó cũng đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

doggystyle mod

Tải DoggyStyle Mod - Mod bổ sung nhiều loài chó mới cho Minecraft

Secret Rooms Mod cũng là mod rất thú vị giúp bổ sung nhiều block được ngụy trang và xuất hiện xung quanh thế giới gam Minecraft, hơn nữa Secret Rooms Mod còn có loại bẫy đáng sợ để trừng phạt những kẻ lấy trộm kim cương.

doggystyle mod 2

Download DoggyStyle Mod - Mod nuôi dưỡng và huấn luyện chó trong game Minecraft

Tải DoggyStyle Mod, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một giống chó yêu thích bao gồm: Beagle, chihuahua, dalmation, Doberman pinscher, German Sheperd, Sirberian Husky... Bạn cũng có thể chế tạo được những ngôi nhà cho chúng. Chăm sóc chúng một cách cẩn thận hơn, giúp chó hồi máu và không chạy theo chủ nhằm tránh việc chú chó của bạn nhảy vào những trận chiến không cân sức. Những ngôi nhà cũng có thể tùy chỉnh với các màu gỗ khác nhau. DoggyStyle Mod yêu cầu Forge Mod LoaderMinecraft phiên bản 1.8.9/1.7.10

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bản mod khác có tên là Ore Shrubs Mod mang tới nhiều loài cây bụi khác nhau, đặc biệt những loài cây bụi trong Ore Shrubs có thể tạo ra những kim loại quý hiếm như vàng hay kim cương.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DoggyStyle Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doggystyle mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DoggyStyle Mod 1.8.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm