download Secret Rooms Mod 1.12.2

Secret Rooms Mod

 1.12.2

Download Secret Rooms Mod - Mod block ngụy trang cho game Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/10/2018

Secret Rooms Mod là mod giúp ngụy trang nhà cửa bằng những item kỳ lạ, Secret Rooms Mod giúp ngăn chặn những kẻ xâm nhập trái phép một cách hiệu quả, thậm chí nếu không chú ý thì chính bạn cũng không tìm được ngôi nhà và những món đồ của mình.



Secret Rooms Mod mang tới cho thế giới game Minecraft một item cực kỳ hữu ích và tuyệt vời đó là keo dán Camouflage Paste. Nó cho phép kết hợp với những món đồ có sẵn trong game để nâng cấp chúng và biến chúng thành một món đồ ngụy trang. Màu của đồ vật sẽ hòa với thiên nhiên xung quanh và chỉ riêng mình bạn mới biết chúng nằm ở vị trí nào.

secret rooms mod

Download Secret Rooms Mod - Mod ngụy trang nhà của cho game Minecraft

Tính năng chính đầu tiên phải kể tới trong Secret Rooms Mod đó là tấm dán ngụy trang. Chúng được dùng như thành phần chế tạo cơ bản cho toàn bộ các khối vuông trong mod này. Người chơi có thể dùng để chế tạo nhiều loại cửa, nút bấm và các khối liên quan đến redstone.

Fairy Lights Mod là mod cung cấp cho người chơi những dây đèn trang trí đủ màu sắc và kiểu dáng, cài đặt Fairy Lights Mod sẽ giúp bạn làm đẹp cho cây thông noel, nhà cửa và thế giới Minecraft rộng lớn.

secret rooms mod 2

Tải Secret Rooms Mod - Mod block ngụy trang cho game Minecraft

Bên cạnh đó là cổng ngụy trang dạng block với block ngụy trang xung quanh. Nó có thể mở rộng cho 10 block khi được kích hoạt bằng tín hiệu redstone. Block được dùng để tạo tường, nền nhà, trần nhà và biến mất khi kích hoạt. Ngoài ra Secret Rooms Mod, còn chứa nhiều item và block bí mật khác như các loại thiết bị nâng, máy dò tìm, rương chứa bẫy và các loại cửa bằng vật liệu khác nhau.

Better PvP cũng là bản mod thú vị cho game Minecraft bổ sung nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho chế độ đối kháng trực tuyến (PvP) và chế độ Survival khi chơi game, đặc biệt Better PvP còn mang đến hệ thống giao diện đồ họa tùy biến hoàn chỉnh.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Secret Rooms Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat secret rooms mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Secret Rooms Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm