download Dragon Raja Cho Android

Dragon Raja

 Cho Android

Download Dragon Raja - Game nhập vai thế giới mở cực hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/07/2019

Dragon Raja còn có tên gọi khác là Long tộc huyễn tưởng là tựa game nhập vai thế giới mở được phát hành bởi ông lớn Tencent, Dragon Raja hứa hẹn mang đến một trò chơi chất lượng cả về đồ họa lẫn lối chơi.



 

 

1. Giới thiệu Dragon Raja.

Điểm nổi bật ở Dragon Raja là đồ họa tuyệt đẹp xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4 cao cấp, đem lại chuỗi hiệu ứng mãn nhãn. Bên cạnh đó, game nhập vai này còn sở hữu hệ thống gameplay hết sức hấp dẫn trong bối cảnh thế giới mở cho người chơi thỏa sức khám phá.

dragon raja

Tải Dragon Raja cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Dragon Raja là sự kết hợp độc đáo giữa truyền thuyết Trung Quốc, văn hóa Nhật Bản kết hợp nhiều nét phương Tây khiến thế giới game vô cùng độc đáo. Là sự giao thoa của ma thuật kỳ ảo và võ thuật trong khung cảnh thế giới hiện đại.

dragon raja 2

Download Dragon Raja, tải Dragon Raja - Game nhập vai thế giới mở cực hấp dẫn cho di động

 

2. Code Dragon Raja.

Tham gia sự kiện và nhận Code game Dragon Raja tại đây.

Được xây dựng theo lối chơi MMORPG cổ điển, người chơi Dragon Raja sẽ bắt đầu thực hiện hàng loạt nhiệm vụ để thu về kinh nghiệm, dần nâng cao sức mạnh của nhân vật chính. Thêm vào đó, hệ thống chiêu thức trong game cũng rất đa dạng, đặc biệt là chuỗi combo và hiệu ứng đặc biệt khiến mỗi pha hành động đều trở nên hết sức hoành tráng.

 

3. Game liên quan

Tựa game The Legend of Neverland đang được các game thủ yêu thích, là game nhập vai với bối cảnh thế giới thần tiên, trong The Legend of Neverland người chơi sẽ được phiêu lưu và trải qua các thử thách cùng bạn bè, khám phá nhiều bí ẩn thú vị.

Demong Hunter 2 cũng là game nhập vai hành động với đồ họa 3D dễ thương và những màn chiến đấu tiêu diệt quái vật mãn nhãn, người chơi Demong Hunter 2 sẽ được bước vào cuộc phiêu lưu với cốt truyện sâu sắc, trận chiến kịch tính và dàn nhân vật độc đáo.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Raja được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon raja là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Raja Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Genshin Impact 3/5 Game nhập vai thế giới mở lối chơi hấp dẫn
  • Mad Max 3/5 Game nhập vai thế giới mở cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm