download Naruto SlugFest Cho Android

Naruto SlugFest

 Cho Android

Download Naruto SlugFest - Game nhập vai Naruto cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/04/2022

Naruto SlugFest là tựa game di động được phát triển bởi Gamesamba hợp tác với Shueisha, Studio Pierrot và TV Tokyo, Naruto SlugFest cũng là tựa game nhập vai thế giới mở 3D đầu tiên trên thế giới được chuyển thể từ Naruto.


Naruto SlugFest đưa người chơi hòa mình vào thế giới anime với phong cách sanbox độc đáo. Cùng khám phá cốt truyện thông qua chuỗi nhiệm vụ chính tuyến có tương tác theo thời gian thực khác nhau. Đồng thời cũng có thể xác định cách câu chuyện diễn ra theo sở thích riêng và trải nghiệm những kết thúc khác nhau.

 Một tân binh trong dòng game Naruto là game Hỏa Chí 2 Mobile với dàn nhân vật phong phú chuẩn nguyên tác truyện tranh, người chơi Hỏa Chí 2 Mobile sẽ được trải nghiệm lối chơi Auto rảnh tay, các tính năng chiến đấu liên Server và tính năng bang hội cộng đồng.

naruto slugfest

 

Tải Naruto SlugFest - Game nhập vai thế giới mở cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với lối chơi đa dạng, nhiều hướng phát triển Naruto SlugFest sẽ không bao giờ khiến người chơi phải trải qua một khoảnh khắc buồn tẻ nào. Từ các nhiệm vụ solo dễ dàng và thú vị đến các thử thách, hoạt động khó khăn, các cuộc thi ninja 1v1, các trận chiến bang hội đầy hấp dẫn giống với tựa game Hỏa Chí 2 Mobile nói trên.

Naruto Battle Mugen cũng là tựa game về đề tài Naruto, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách đối kháng, bên cạnh đó cốt truyện của Naruto Battle Mugen cũng bám sát những gì bạn biết trên truyện tranh.

naruto slugfest 2

Download Naruto SlugFest cho Android - Game nhập vai Naruto cho di động

Sức lôi cuốn của Naruto SlugFest còn thể hiện ở công nghệ dựng hình với các hiệu ứng ánh sáng đậm chất điện ảnh, tái hiện một cách chân thực thế giới Naruto. Cùng với đó là các nhân vật được vẽ bởi các nhà làm phim hoạt hình nguyên bản, Naruto SlugFest Naruto SlugFest bạn sẽ được trở về làng lá, trải nghiệm một lần nữa cốt truyện kinh điển vẫn còn vẹn nguyên trong trí nhớ của mỗi tín đồ.

League Challenge là tựa game trí tuệ giải đố khó có thể bỏ qua nhất là những tín đồ của LMHT, League Challenge sẽ thử tài đoán tướng LMHT với những gợi ý mang đầy tính thử thách hóc búa.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Naruto SlugFest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat naruto slugfest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Naruto SlugFest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mad Max 3/5 Game nhập vai thế giới mở cho máy tính
  • Dragon Raja 3/5 Game nhập vai thế giới mở cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm