download Drive and Park Cho Android

Drive and Park

 Cho Android

Download Drive and Park - Game cuộc chiến đỗ xe hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/12/2018

Drive and Park là tựa game tìm bãi đỗ xe khá thú vị dành cho di động, trong Drive and Park bạn sẽ lái xe dọc theo con phố đông đúc, khi thấy một chỗ trống ở bên đường cần nhanh chóng đỗ e của mình ngay lập tức.



Luật chơi của Drive and Park khá đơn giản, đó là bạn phải đỗ xe vào chỗ trống, không chen lấn xô đẩy vị trí đã có xe trên bản đồ, mục tiêu của bạn trong game là đỗ đủ số lượng xe nhất định để mở khóa những màn chơi mới.

drive and park

 

Tải Drive and Park - Game tìm bãi đỗ xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Drive and Park đưa người chơi đến nhiều thành phố bận rộn, đông người qua lại. Tại đây, bạn khó lòng có thể tìm thấy một chỗ đỗ xe trong cho chiếc xe của mình, bởi dọc 2 bên con đường đã phủ kín các hàng xe.

Drive and Park cũng có thể coi là một tựa game chạy không ngừng khi bạn phải đỗ xe không ngừng nghỉ trên con đường dài bất tận. Tuy nhiên không giống Temple Run, tựa game chạy bất tận quen thuộc, trong Temple Run bạn sẽ phải vượt qua nhiều chương ngại vật và chạy trên con đường không có điểm cuối.

drive and park 2

Download Drive and Park - Game cuộc chiến đỗ xe hấp dẫn cho di động

 

Bạn tham khảo thêm Monthly Idol, tựa game mô phỏng sản xuất thần tượng khá thú vị, Monthly Idol hiện đang thu hút số lượng người chơi ngày càng tăng bao gồm cả các ngôi sao nổi tiếng.


Liên kết tải về - [124,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn chơi Drive and Park trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Với những ai thích đua xe theo phong cách giải trí vui nhộn thì hãy chơi Drive and Park trên PC ngay thôi bởi đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Tựa game cực kỳ thú vị những cũng rất gây nghiện với người chơi.
  • Phần mềm quản lý bãi đỗ xe hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang tìm phần mềm quản lý bãi đỗ xe tốt cho bãi đỗ xe của mình để quản lý xe ra vào, quản lý thẻ, phân quyền người sử dụng, quản lý thông tin đăng ký xe ... ,vậy hãy cùng tham khảo top 5 phần mềm quản lý bãi đỗ xe tốt nhất dưới đây.
  • Kích thước bãi đỗ xe tiêu chuẩn, chỗ để xe máy, ô tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn đang tìm hiểu kích thước bãi đỗ xe tiêu chuẩn, chỗ để xe máy, ô tô để làm chỗ đậu xe , vậy hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của Taimienphi.vn để nắm bắt được kích thước tiêu chuẩn của bãi đỗ xe.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách chơi game đua xe Zing Speed trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách chơi game đua xe Zing Speed từ các siêu cao thủ trong làng game này để các bạn có cách chơi ấn tượng. Zing Speed là trò chơi đua xe do VNG phát hành, dù ra mắt khá lâu nhưng game này vẫn thu hút được nhiều người chơi.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top 5 game hay như GTA V cho Xbox One năm 2021
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Dù bạn đang muốn tìm kiếm trải nghiệm đấu súng khốc liệt hay những cuộc rượt đuổi tốc độ cao bằng những cỗ xe thể thao trên đường phố tương tự như GTA 5 trên Xbox One, 5 tựa game hay như GTA V cho Xbox One năm 2021 được chia sẻ sau đây sẽ đáp ứng bạn tất cả những điều đó, và thậm chí còn hơn thế.
  • Cách dùng iParking tìm điểm đỗ xe, gửi xe trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mới đây Hà Nội cũng như thành phố Hồ Chí Minh đã thí điểm hệ thống gửi xe tự động thông qua điện thoại. Bạn có thể sử dụng iParking tìm điểm đỗ xe, gửi xe ngay trên điện thoại với thời gian nhất định mà không lo bị cảnh sát giao thông phạt đỗ sai quy định.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách cài và chơi game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Simulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tìm hiểu cách chơi Euro Truck Simulator trong vai tài xế xe tải đường trường, một người lái xe vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Với việc khám phá hàng chục thành phố để khám phá, sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sức bền, kỹ năng và tốc độ của mình trên nhữn mẫu xe tải hiện đại.
  • Top game đua xe Offline cho PC hay nhất
    Nếu bạn là người yêu thích thể loại đua xe, thì top Game Đua xe Offline cho PC hay nhất dưới đây là danh sách dành cho bạn có thể thỏa niềm đam mê tốc độ của mình, cùng Taimienphi điểm qua những Game
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drive and Park được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drive and park là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drive and Park Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meme Run 5/5 Game chạy bất tận cùng Neymar
  • Run Around 3/5 Game chạy bất tận trong vòng tròn cho điện thoại
  • Little SinghamGame chạy bất tận đuổi theo phù thủy
  • Super StarfishGame chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Temple RunGame chạy bất tận trốn thoát quái vật
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Rayman AdventuresGame chạy bất tận hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm