download Meme Run Cho Android

Meme Run

 Cho Android

Download Meme Run - Game chạy bất tận cùng Neymar

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/09/2020

Meme Run là tựa game hành động chạy bất tận thú vị với đồ họa và phong cách vui nhộn, hứa hẹn mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Tại đây, bạn sẽ giúp siêu sao bóng đá Neymar chạy thoát khỏi một cô gái tóc vàng đang điên cuồng đuổi theo phía sau. Liệu Neymar có thể trốn thoát an toàn?


1. Giới thiệu về Meme Run

Endless runner hay game chạy bất tận là dòng game khiến rất nhiều người mê mẩn bởi cơ chế điều khiển dễ dàng, gameplay đơn giản và khả năng chơi lại vô hạn. Sự kết hợp chết người đó đã tạo ra những trò chơi đặc biệt hấp dẫn, phù hợp với tất cả mọi người để trải nghiệm bất cứ lúc nào dù chỉ có vài phút rảnh rỗi. Dòng game chạy bất tận đã trở nên rất phổ biến trong vài năm gần đây sau khi tựa game như Temple Run và Subway Surfer trở thành hit. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một tựa game endless runner vô cùng thú vị lấy siêu sao bóng đá Neymar làm nhân vật chính, đó là Meme Run.

Download Meme Run

Download Meme Run - Game chạy bất tận cùng Neymar

Như bạn đã biết, game chạy bất tận là những trò chơi không có hồi kết. Hành trình của bạn kết thúc chỉ khi bạn đâm vào chướng ngại vật. Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy điểm cuối trong các trò chơi chạy vô tận này. Điều đó khiến người chơi chơi lại nhiều lần để vượt qua thành tích đã đạt được ở lần chơi trước đó và thiết lập kỷ lục điểm số mới. Giống như mọi game chạy bất tận khác trên nền tảng di động, mục tiêu của bạn trong Meme Run là chạy được quãng đường xa nhất và đạt được số điểm cao nhất có thể.

Meme Run khác với các tựa game cùng thể loại khác ở chỗ, bạn chơi trên màn hình ngang thay vì màn hình dọc. Như trong những lựa chọn khác, bạn sẽ chạy trên con đường có 3 làn và di chuyển qua lại giữa 3 làn đường này để tránh chướng ngại vật, thu thập xu và vật phẩm trợ giúp. Trong Meme Run, mọi thứ có đôi chút khác. Nhân vật chạy trên con đường có 1 làn duy nhất và nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật nhảy qua hoặc trượt bên dưới các chướng ngại vật để bảo toàn mạng sống và tiếp tục chạy về phía trước

Như đã nói ở trên, nhân vật chính của Meme Run là cầu thủ bóng đá nổi tiếng Neymar. Không rõ bắt nguồn từ đâu và từ bao giờ mà Neymar bị một người phụ nữ tóc vàng đuổi theo đòi đánh và đòi tiền, nhưng bạn không cần quan tâm đến việc tìm hiểu lý do vì sao mà chỉ cần tập trung vào một nhiệm vụ duy nhất là giúp Neymar chạy càng xa càng tốt. Neymar sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong hành trình chạy trốn khi mối đe dọa đang đuổi theo sát nút phía sau và phía trước thì đầy rẫy những chướng ngại vật nguy hiểm. Hãy download Meme Run và tìm cách giúp Neymar trốn thoát an toàn.

Tải Meme Run

Tải Meme Run - Thu thập xu và mua 4 skin đặc biệt trong cửa hàng

Meme Run có 2 nút điều khiển duy nhất. Một nút để nhảy vượt qua chướng ngại vật và nút còn lại là để trượt bên dưới vật cản. Hành động tại đúng thời điểm là chìa khóa để thành công. Tức là nếu bạn thực hiện hành động nhảy hoặc trượt quá muộn hay quá sớm, Neymar sẽ đâm vào chướng ngại vật. Game chỉ cho bạn một vài cơ hội mắc sai lầm. Lần đầu tiên và lần thứ 2 Neymar đâm sầm vào vật cản, nhân vật vẫn có thể đứng dậy và tiếp tục cuộc chạy trốn. Tuy nhiên, điều này sẽ làm cho cô gái tóc vàng phía sau rút ngắn khoảng cách và dễ dàng tóm được Neymar hơn. Do đó, tốt hơn hết là bạn không nên gây ra bất kỳ một sai lầm nào.

Tất nhiên, nếu chỉ đơn giản là một cuộc rượt đuổi giữa 2 con người bình thường thì trò chơi sẽ kém phần thú vị. Chính vì thế, nhà phát triển đã đưa vào game một cô gái phi thường. Cô gái tóc vàng đó có những khả năng khác lạ giúp cô ấy tóm Neymar dễ dàng hơn. Tuy nhiên, Neymar cũng không phải là một người đơn giản. Với những đồng xu bạn thu thập được trong quá trình chạy trốn, bạn có thể mua một số phương tiện chạy trốn trong cửa hàng cho Neymar. Chẳng hạn như, xe cứu thương có khả năng bật nảy cao và nhân đôi số xu, xe lăn đặc biệt có thể bay và nhân 3 số xu, hay giày bóng đá gắn bộ phận phản lực đỉnh cao. Những vật phẩm này có giá không hề rẻ, do đó bạn sẽ phải chơi game nhiều lần và tích góp xu để có thể đưa được chúng ra khỏi cửa hàng.

Download Meme Run

Download Meme Run - Game Endless Runner có lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn

Hơn thế nữa, trên đường đi Neymar cũng có thể thu thập một số vật phẩm trợ giúp hữu ích như chiếc cup vô địch vô cùng hiếm gặp, khiến Neymar trở nên bất khả xâm phậm, vượt qua mọi nguy hiểm mà không bị thương. Lưu ý rằng công dụng của những loại vật phẩm này chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian ngắn.

Trò chơi trông vô cùng đơn giản và dễ dàng nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Tải Meme Run và trải nghiệm, bạn sẽ sớm nhận ra bạn khó có thể chạy được xa. Phía bên dưới màn hình bạn sẽ thấy một thanh tiến trình cho biết vị trí hiện tại của cô gái và Neymar, cũng như lá cờ chỉ vạch đích. Không biết điều gì đang chờ đợi bạn ở vạch đích và kết thúc của game như thế nào bởi bạn sẽ phải mất một thời gian dài mới có thể chạm đến mốc cuối cùng để khám phá những điều đó. Nhưng bằng cách chơi thường xuyên, bạn sẽ quen với cách điều khiển và dần nâng cao thành tích của mình. Neymar có thành công hay không, tất cả phụ thuộc vào bạn.

2. Tính năng nổi bật của Meme Run

- Game chạy bất tận thú vị.

- 4 skin trong cửa hàng, làm thay đổi hoàn toàn trải nghiệm game.

- 3 vật phẩm trợ giúp hữu ích.

- Đối đầu với 1 trùm cuối hùng mạnh.


Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Jetpack Joyride 2 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tựa game endless runner đình đám Jetpack Joyride đã quay trở lại với phần 2, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vui nhộn hơn và thách thức hơn. Để giúp bạn chinh phục những thành tích khó nhằn trong game, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các mẹo chơi Jetpack Joyride 2 cho người mới bắt đầu.
  • Mẹo chơi Cat Runner kiếm xu, mở khóa nhân vật
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cat Runner là tựa game chạy bất tận hấp dẫn, có lối chơi tuy dễ mà khó. Bằng cách áp dụng các mẹo chơi Cat Runner được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây, bạn sẽ có thể kiếm xu và mở khóa nhân vật một cách dễ dàng.
  • Full Code Endless Nightmare 5 và cách nhập Giftcode 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Giống với những phiên bản trước của dòng game kinh dị Cơn ác mộng bất tận, Endless Nightmare 5 cũng sở hữu tính năng nhập Giftcode. Mã Code Endless Nightmare 5 cung cấp những vật phẩm như bùa chú, điểm linh hồn và vũ khí hỗ trợ bạn trên con đường trừ tà, đánh bại ma quỷ đáng sợ.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Top 5 game thực tế ảo hay nhất, Pokemon Go vẫn có trong danh sách
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Top 5 game thực tế ảo hay nhất sau đây sẽ mang cho bạn những trải nhiệm vô cùng mới lạ ngay trên thiết bị di động của bạn trong đó có cả Pokemon Go cho iPhone. Hãy cùng Taimienphi.vn điểm danh top 5 game thực tế ảo đầy hớp dẫn này và mới mẻ này nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meme Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meme run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Meme Run Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm