download Driver Canon CP 330 Printer 3.2.0

Driver Canon CP 330 Printer

 3.2.0

Download Driver Canon CP 330 Printer - Trình điều khiển cho máy in Canon CP-330 Printer

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Driver Canon CP-330 Printer là trình điều khiển cho máy in Canon CP-330 Printer, hỗ trợ kết nối máy tính với máy in, giúp cho hệ điều hành và máy in tương tác với nhau, tương thích với hầu hết các hệ điều hành phổ biến như Windows XP, Vista, Windows 7, 8, 10, Mac OSX...


Máy in Canon CP-330 Printer được thiết kế dành cho doanh nghiệp lẫn người dùng cá nhân, máy hỗ trợ in tối đa là khổ A4. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế khay giấy đầu vào 60 tờ đáp ứng nhu cầu in ấn số lượng lớn. Hỗ trợ đầy đủ các công nghệ kết nối tiên tiến nhất của Canon như kết nối không dây, kết nối thông dụng USB 2.0 và LAN sẽ mang lại giải pháp in ấn linh hoạt dành cho người dùng.

Driver Canon CP-330 Printer (còn gọi là trình điều khiển) hỗ trợ kết nối máy tính với máy in, giúp cho hệ điều hành và máy in làm việc với nhau một cách hiệu quả, từ đó máy in nhận được lệnh từ máy tính và máy tính hiển thị các thông báo về tình trạng máy in.

Sau khi download Driver Canon CP-330 Printer về máy, bạn dễ dàng tiến hành cài đặt nhờ vào hướng dẫn chi tiết trong suốt tiến trình. Chỉ cần vài cú nhấp chuột là bạn có thể hoàn tất cài đặt và chạy chương trình. Gói cài đặt Driver Canon CP-330 khá gọn nhẹ là gói driver dành cho máy in Driver Canon CP-330, nếu bạn phải thường xuyên in ấn với máy in thì Driver Canon CP-330 sẽ cần thiết để máy tín của bạn tương tác với máy in tốt hơn.

driver canon cp 330 printer

Download Driver Canon CP-330 Printer về máy tính

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon LBP 3200 thì Driver Canon LBP 3200 sẽ là driver cần thiết để bạn cài đặt phục vụ cho công việc in ấn, Driver Canon LBP 3200 hỗ trợ kết nối máy tính với máy in, giúp cho hệ điều hành tương tác với máy in tốt hơn.

Bạn đang phải làm công việc in ấn, quản lý máy in tại công ty hay máy in cá nhân thì việc đôi khi máy in trục trặc là sẽ gặp. Lúc này người dùng nên bình tĩnh, tìm hiểu những lỗi máy in Canon thường gặp. Bởi lẽ mỗi dòng máy in lại có những lỗi gặp phải khác nhau và cách sửa lỗi máy in Canon thường gặp cũng không giống các dòng Canon hay Samsung. Biết nhiều nguyên nhân lỗi và cách sửa lỗi máy in Canon thường gặp giúp bạn đối phó kịp thời khi thiết bị dở chứng.

Nếu thường xuyên sử dụng máy in thì việc đổ mực máy in cũng là vấn đề khá quan trọng mà người dùng cần quan tâm. Bởi trong quá trình sử dụng lâu dài, máy in sẽ không thể cho những bản in chất lượng mà màu mực thường bị mờ, nhòe không rõ chữ. Tồi tệ hơn thì máy in còn sản xuất ra những trang giấy mờ nhạt, bị đường kẻ đen dọc, ngang, bị đen bẩn … Nếu nguyên nhân là do hết mực máy in Canon thì chỉ cần đổ mực mà thôi. Còn nghiêm trong hơn nếu do phần cứng của máy in thì bạn phải sửa máy in bị nhòe chữ. Cùng tìm hiểu xem nên chú ý khi đổ mực máy in Canon ở những điểm nào.

Trường hợp bạn đã cài đặt driver Canon CP-330 Printer thì đừng quên kiểm tra để luôn sử dụng driver phiên bản mới nhất. Điều này giúp nâng cao tính bảo mật cho máy tính của bạn, bởi vì phần mềm cũ sẽ rơi vào tầm ngắm của các phần mềm độc hại. Bên cạnh đó, các bản cập nhật sẽ bổ sung các tính năng mới tiên tiến hơn, có khả năng sửa chữa các sự cố.

Ngoài ra, Canon LBP 3000 cũng là một trong những dòng máy in được sử dụng rộng rãi hiện nay vì vậy có rất nhiều người cần đến Driver Canon LBP 3000. Chỉ khi cài đặt đầy đủ Driver Canon LBP 3000 bạn mới có thể thực hiện thao tác in và sử dụng các tính năng mà máy in mang lại.

Các tính năng chính của Driver Canon CP-330 Printer:

- Cung cấp driver cho máy in Canon CP-330 Printer.

- Cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in.

- Tải và cài đặt dễ dàng, nhanh chóng.

- Chia sẻ cho các máy tính khác trong cùng mạng dễ dàng.

- Driver Canon CP-330 Printer có khả năng tương thích cao.

 


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon CP 330 Printer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon cp 330 printer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon CP 330 Printer 3.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm