download Driver Laser Canon LBP 3200 1.0

Driver Laser Canon LBP 3200

 1.0

Download Driver Laser Canon LBP 3200 - Chạy máy in Canon từ máy tính

Thu Hà  cập nhật: 05/07/2022

Canon cung cấp bộ driver máy in Laser Canon LBP 3200 hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ in ấn thuận tiện trên nền tảng hệ điều hành. Đồng thời, hiển thị thông báo về trạng thái in, giúp người dùng dễ dàng biết được khi nào cần thay mực máy in, khi nào bị kẹt giấy...


Driver máy in Laser Canon LBP 3200 là một phần mềm trung gian sau khi thêm vào hệ điều hành sẽ giúp cho máy tính và máy in giao tiếp được với nhau. Hơn nữa, người dùng có thể chia sẻ cho các máy tính khác trong cùng hệ thống công ty hoặc mạng nội bộ để tiết kiệm chi phí máy in. Gói cài đặt này cũng cung cấp driver và phần mềm trợ giúp cài đặt thiết bị được kết nối thông qua cổng USB 2.0.

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, máy in Laser Canon LBP 3200 rất phù hợp với văn phòng làm việc diện tích nhỏ, được trang bị đầy đủ những tính năng ưu việt của một máy in văn phòng. Laser Canon LBP 3200 có thể đem đến cho bạn những bản in hoàn hảo trong thời gian cực nhanh, chất lượng laser, độ phân giải cao lên tới 2400 x 600 dpi, và thao tác in không bị kẹt giấy.

driver laser canon lbp 3200

Download Driver máy in Laser Canon LBP 3200

Người dùng sử dụng máy in Laser Canon LBP 3200 có thể in các loại văn bản, tài liệu thuyết trình … đen trắng một cách rõ nét với chất lượng in laser chuyên nghiệp mà bạn yêu cầu. Với tốc độ in siêu cao 12 trang A4 mỗi phút, máy in Laser Canon LBP-3200 mang lại cả tốc độ và chất lượng trong cùng một thiết bị.

Canon 1120 cũng là máy in thuộc phân khúc nhỏ phù hợp với đối tượng là cá nhân, gia đình hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy cùng một nhà phát hành nhưng người dùng lại không thể sử dụng một driver chung cho tất cả máy in bởi Canon đã xây dựng từng trình điều khiển riêng cho mỗi thiết bị của mình. Chính vì vậy nếu bạn đang sở hữu máy in này thì bạn phải download driver Canon 1120 để đáp ứng nhu cầu công việc của mình.

Máy in Laser Canon LBP 3200 sử dụng loại mực in nào? Thông thường nếu bạn sử dụng máy in cho lần đổ mực đầu tiên cần chú ý đến xuất xứ và chất lượng mực, bởi nếu sử dụng loại mực không đúng yêu cầu dẫn đến việc in ấn của bạn mang lại hiệu quả không cao. Chưa kể đến các loại mực kém chất lượng có thể làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy in.

Máy in tích hợp cả máy fax cũng là vấn đề mà nhiều độc giả quan tâm, nếu bạn thường xuyên phải sử dụng máy fax thì máy in Laser Canon LBP 3200 sẽ khó có thể đáp ứng được bởi thiết bị này chỉ có một tính năng duy nhất là in ấn các tài liệu văn bản. Vì vậy bạn có thể sử dụng các loại máy in đa chức năng khác bao gồm cả chức năng fax. Tất nhiên những loại máy in này sẽ đòi hỏi ở bạn một khoản chi phí tường đối để được sở hữu chúng, đi cùng với đó là các phụ kiện đi kèm cũng không hề rẻ.

Các tính năng chính của driver Laser Canon LBP 3200:

- Giúp máy tính giao tiếp với máy in Laser Canon LBP 3200

- Thực hiện các thiết lập cho máy in

- Xem trước tài liệu trước khi in

- Chia sẻ máy in với các máy tính khác trong mạng nội bộ


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Laser Canon LBP 3200 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver laser canon lbp 3200 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Laser Canon LBP 3200 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm