download Driver Laser Canon LBP 3000 R1.50V3.30

Driver Laser Canon LBP 3000

 R1.50V3.30

Download Driver Laser Canon LBP 3000 - Kết nối máy in Laser Canon LBP 3000 với máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/10/2018

Driver máy in Laser Canon LBP 3000 là trình điều khiển giúp máy tính kết nối với máy in, để thực hiện những thao tác in mong muốn. Đồng thời, cho phép bạn xem lại tập tin đã in, xóa dữ liệu đã in, in lại những tập tin đã in một cách dễ dàng.


Máy in Laser Canon LBP 3000 là thiết bị loại nhỏ thường dùng cho gia đình và doanh nghiệp vừa và nhỏ. Máy được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, có thể dễ dàng đặt ở mọi nơi. Thiết bị áp dụng công nghệ mới hạn chế kẹt giấy và bộ sấy mới, mực in rõ đẹp, không lem, đặc biệt là rất tiết kiệm mực, giúp giảm nhiều chi phí cho máy in và góp phần bảo vệ môi trường. Ngoài những tính năng nổi bật kể trên, máy có những thông số kỹ thuật cũng rất ấn tượng: sử dụng kết nối USB, tốc độ in 14trang/1giây, có thể in từ chế độ chờ giúp giảm thời gian và tiết kiệm điện.

may in laser canon lbp 3000

Tải driver cho máy in Laser Canon LBP 3000

Để giúp máy tính nhận diện máy in, cũng như có thể thực hiện các thiết lập trước khi in ấn người dùng cần phải cài đặt một trình điều khiển hay còn gọi là driver cho máy in. Với trình điều khiển máy in Laser Canon LBP 3000 này bạn có thể quản lý dữ liệu in dễ dàng như: Xem các tập tin đã in, in ấn lại các tập tin đã in, xoá dữ liệu đã in, tìm kiếm dữ liệu in nhanh chóng.

Bộ driver cho máy in Laser Canon LBP 3000 hỗ trợ tốt cho các hệ điều hành Windows từ những phiên bản cũ như hệ điều hành Windows XP, Vista cho đến những phiên bản mới như Windows 7, 8 và thậm chí là Windows 10.

Bên cạnh máy in Laser Canon LBP 3000 thì driver Canon LBP 2900 cũng là thiết bị được rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Chính vì vậy nhu cầu tìm kiếm driver Canon 2900 cũng rất lớn, việc cài đặt đầy đủ dirver Canon LBP 2900/2900B cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in khi lệnh in được khởi động, đồng thời thực hiện ngắt kết nối khi hoạt động in đã hoàn thành.

Một trong những điều mà khiến nhiều người dùng quan tâm nhất đó là việc đổ mực cho máy in sau khi đã dùng cạn trong lần sử dụng đầu tiên. Câu hỏi đặt ra là chúng ta có thể tự đổ mực được không hay phải nhờ đến các dịch vụ hỗ trợ. Và lời khuyên là bạn không nên tự mình làm công việc này. Bởi mực in rất độc hại, nếu không có các dụng cụ chuyên dụng để làm việc bên cạnh đó nếu chưa có nhiều kiến thức về máy in có thể làm hỏng hộp mực và nặng hơn là có thể làm hỏng luôn cả máy.

Các tính năng chính của driver máy in Laser Canon LBP 3000:

- Kết nối máy tính với máy in

- Thực hiện thiết lập trước khi in

- Chia sẻ máy in trong mạng nội bộ


Liên kết tải về - [9.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Laser Canon LBP 3000 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver laser canon lbp 3000 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Laser Canon LBP 3000 R1.50V3.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm