download Driver Canon Pixma iP2000 1.10

Driver Canon Pixma iP2000

 1.10

Download Driver Canon Pixma iP2000 - Trình điều khiển cho máy in Canon iP2000

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Driver Canon Pixma iP2000 là trình điều khiển dành cho máy in Canon Pixma iP2000 được cài đặt trên máy tính giúp cho máy in hoạt động ổn định nhất. Với Driver Canon Pixma iP2000 chuẩn này, thiết bị máy in của bạn sẽ được sử dụng mượt mà, in nhanh, tiết kiệm giấy in và mực in một cách hiệu quả.


Canon Pixma iP2000 là máy in đa chức năng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Canon Pixma iP2000 sở hữu thiết kế gọn nhẹ và tinh tế, dễ dàng đặt để trong bất cứ gian phòng nào mà không chiếm nhiều diện tích. Được thiết kế nhằm đảm bảo hoạt động in liên tục, Canon Pixma iP2000 là sản phẩm chính hãng của Canon không chỉ có tuổi thọ cao mà còn hỗ trợ in nhiều loại giấy như A4, 4 x 6, 5 x 7.

Driver Canon 1120 là một trong những phần mềm điều khiển máy in được sử dụng trên máy tính chạy hệ điều hành windows, các bạn có thể sử dụng nó trên nhiều phiên bản khác nhau của hệ điều hành windows như hệ điều hành windows XP, 7, Vista...Một điểm nữa là người sử dụng máy tính có thể thực hiện các kết nối từ máy tính tới máy in một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

driver canon pixma ip2000

Download driver Canon Pixma iP2000 về máy tính

Driver Canon Pixma iP2000 tích hợp trình cài đặt riêng, mà người dùng chỉ cần khởi chạy gói phần mềm cài đặt, chấp nhận điều kiện sử dụng phần mềm của nhà phát hành, nhập mật khẩu quản trị để bắt đầu sử dụng gói phần mềm.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon 3300 trên windows thì Driver Canon 3300 sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống, với Driver Canon 3300, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

Điều đặc biệt mà người dùng cần quan tâm đó là trước khi cài đặt driver máy in Canon iP1800, bạn nên lưu ý cài đặt phiên bản driver tương thích với hệ điều hành trên máy, nếu không máy in không thể hoạt động. Bên cạnh đó, cài đặt điểm khôi phục hệ thống sẽ hữu ích trong trường hợp bạn cài đặt driver không tương thích.

Có nhiều mẫu sản phẩm mấy in, và có 2 mấu máy in là Laser Canon LBP 3000 và Canon LBP 2900/2900B CAPT được nhiều người sử dụng, bên cạnh đó việc làm mất Driver của máy cũng khiến nhiều người phải đi tìm driver Laser Canon LBP 3000 cho máy tính của mình. Nếu bạn đang sử dụng máy in loại này thì trên trang của chúng tôi đã có sẵn bản cài đặt driver này an toàn mà gọn nhẹ.

Các tính năng chính của Driver Canon Pixma iP2000:

- Cài đặt đơn giản

- Kết nối máy tính với máy in

- Hỗ trợ in ấn tài liệu nhanh chóng

- Tương thích với nhiều phiên bản của hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon Pixma iP2000 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon pixma ip2000 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon Pixma iP2000 1.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm