download Driver Talent 8.1.0.8

Driver Talent

 8.1.0.8

Download Driver Talent - Tải, cập nhật và sửa chữa driver

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/10/2022

Driver Talent giống như một công cụ hoàn hảo giúp người dùng Windows có thể tải, cập nhật và sửa chữa driver một cách nhanh chóng nhất, hơn hết Driver Talent còn tương thích với hầu hết mọi phiên bản hệ điều hành cho phép mọi người dùng đều có thể cập nhật driver lên phiên bản cao nhất một cách dễ dàng.


Driver Talent trước đây còn có tên gọi khác là DriveTheLife là một trong những phần mềm cập nhật driver cung cấp gần như toàn diện mọi giải pháp liên quan đến driver như tìm kiếm vấn đề phát sinh trên driver, cập nhật driver phiên bản mới nhất, tải về driver, sao lưu và lưu trữ driver, phục hồi driver, xóa driver,…

Phần mềm Driver Talent hỗ trợ cho các hệ điều hành từ Windows Server cho tới Windows 10 cùng rất nhiều ngôn ngữ phổ biến hiện  nay.

download driver talent

Bạn băn khoăn sau khi cài đặt Windows, bạn không có mạng Internet và cũng không có driver. Download Driver Talent (bản Netword Card) sẽ giúp bạn nhanh chóng cài đặt các driver mạng phù hợp nhất từ dữ liệu network driver tích hợp sẵn, giúp bạn có thể nhanh chóng cài đặt driver mới mà không cần phải kết nối Internet.

Những tính năng chính của Driver Talent

1. Quét và tìm kiếm tất cả các driver cũ, thiếu hoặc bị lỗi trên máy tính

download driver talent

Chỉ với vài thao tác, Driver Talent hoàn toàn có thể giúp bạn nhanh chóng quét và tìm kiếm tất cả các driver trên máy tính hiện đang không hoạt động, nhờ đó bạn có thể đưa ra các quyết định sửa chữa các driver đó một cách thông minh bằng cách khởi động lại, sao lưu hay cài đặt lại driver. Đây là một tính năng khá tiện dụng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian của người dùng.

2. Tải về, cài đặt và cập nhật driver trên máy tính

Driver Talent giúp người dùng rất nhiều tác vụ từ quét tìm kiếm tới tải về, cài đặt và cập nhật các driver phù hợp nhất với phần cứng máy tính hoặc tất cả các thiết bị kết nối ngoại vi khác.

download driver talent

Mọi driver tìm kiếm và tải về đều được đảm bảo tương thích tối đa với các phần cứng, thiết bị ngoại vi. Đặc biệt, bạn dễ dàng tải về, cài đặt và cập nhật nhanh chóng, an toàn các driver.

3. Công cụ quản lý driver máy tính hiệu quả

Không chỉ có chức năng tải, cài đặt, cập nhật, Driver Talent còn là một công cụ quản lý driver hiệu quả bao gồm nhiều tác vụ như sao lưu, phục hồi, xóa, cài đặt lại và nhiều thao tác với driver khác.

- Sao lưu driver:  Tìm kiếm driver cần sao lưu và nhanh chóng sao lưu lại trong thời gian rất ngắn. Tất cả file sao lưu đều được tự động lưu trữ trên máy tính, nhờ đó bạn dễ dàng phục hồi lại các driver đã mất hoặc xóa đi cùng nhiều vấn đề khác liên quan đến driver.

download driver talent

- Phục hồi driver: Bạn có thể ngay lập tức tìm kiếm và phục hồi các driver bị hỏng hoặc bị mất nhờ cơ chế sao lưu driver hiệu quả. Nhờ đó bạn có thể khắc phục nhiều vấn đề liên quan đến driver mà không cần tới kết nối Internet.

download driver talent

- Gỡ cài đặt driver: Công cụ này cũng kiêm chức năng giúp người dùng có thể gỡ cài đặt driver, qua đó xóa đi các driver không cần thiết và chiếm dụng bộ nhớ để cài đặt các phiên bản driver mới hơn.

download driver talent

- Hỗ trợ tải về trước driver: Đây là một tính năng khá mới cho phép tải về trước một số driver theo quy định. Bạn có thể tải về và lưu trữ trên máy tính trước khi cài đặt và sử dụng driver sau đó. Hoặc bạn cũng có chuyển hoặc phục hồi driver trên máy tính khác ngay cả khi không có kết nối Internet.

download driver talent

4. Tương thích với hầu hết máy tính và các thiết bị Windows

Driver Talent có thể tương thích với máy tính và các thiết bị Windows chạy phiên bản Windows Server trở lên. Phần mềm hiện đã có hơn 500 ngàn gói cài driver, hỗ trợ khoảng 1000 loại thiết bị phần cứng bao gồm bo mạch chủ, card âm thanh, card màn hình, card mạng, USB WLAN,…đến từ nhiều thương hiệu.

Hơn nữa, Driver Talent cũng hỗ trợ tương thích gần như 100% các mẫu thiết bị chạy hệ điều hành từ Windows Server trở lên.

5. Trải nghiệm cảm giác chơi game đỉnh cao

Driver Talent giống như một công cụ hỗ trợ và tăng trải nghiệm chơi game cho người dùng. Phần mềm này sẽ giúp duy trì và cập nhật các driver máy tính bao gồm driver đồ họa ở phiên bản mới nhất, đồng thời sửa một số lỗi phát ính và đảm bảo hiệu suất phần cứng tối đa, góp phần cải thiện đáng kể trải nghiệm khi chơi game.

download driver talent

Phần mềm hiện có hai phiên bản Driver Talent Free và Pro, và trên phiên bản Pro người dùng sẽ được tận hưởng toàn bộ các tính năng ưu việt của phần mềm không giới hạn.

Driver Talent giúp người dùng tìm kiếm chính xác những driver máy tính cần thiết. Hơn hết, Driver Talent rất an toàn nhờ việc hỗ trợ tìm kiếm driver từ các nhà sản xuất và Microsoft, tất cả các link tải đều không chứa quảng cáo, virus, pop-up làm phiền.

Khi sử dụng Driver Talent, người dùng có thể sửa mọi vấn đề liên quan đến driver trên máy tính, tốc độ xử lý các lỗi phát sinh nhanh gấp 10 lần so với thông thường. Nếu sở hữu một cỗ máy có driver ổn định, bạn sẽ có được những trải nghiệm chơi game hay thiết kế tốt nhất. Driver Talent rất dễ sử dụng với giao diện đơn giản nhưng khá tinh tế.

Tóm tắt những tính năng chính của Driver Talent

- Quét và tìm kiếm tất cả các driver cũ, thiếu hoặc bị lỗi trên máy tính

- Tải về, cài đặt và cập nhật driver trên máy tính

- Quản lý driver máy tính hiệu quả

- Trải nghiệm cảm giác chơi game đỉnh cao

- Tương thích với hầu hết máy tính và các thiết bị Windows

- Hỗ trợ tải về trước và lưu trữ driver cho máy tính, tải và chuyển driver cho các mẫu PC khác.


Liên kết tải về - [12.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Talent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver talent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Talent 8.1.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WanDriver 3/5 Update, cài đặt driver tự động
  • Driver Booster 3 3/5 Tự động cập nhật và cài đặt driver cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm