download DU Speed Booster Cho Android

DU Speed Booster

 Cho Android

Download DU Speed Booster - Tăng tốc cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/03/2020

DU Speed Booster được sử dụng để tối ưu toàn diện cho hệ điều hành Android bằng cách dọn dẹp file rác, quản lý ứng dụng, giải phóng ram và tăng tốc cho điện thoại. Tiện ích này còn hỗ trợ cho việc chơi game trên điện thoại êm mượt và nhanh chóng hơn, đồng thời có thể tiết kiệm và tăng tuổi thọ cho pin điện thoại.


DU Speed Booster cho phép người dùng theo dõi và quản lý các ứng dụng chạy nền trên điện thoại, dung lượng bộ nhớ cũng như các cài đặt ảnh hưởng đến hoạt động của hệ điều hành Android. Tiện ích này sẽ tắt các tác vụ không cần thiết trên điện thoại nhằm giải phóng bộ nhớ ram, tăng tốc cho điện thoại lên đến 60%.

DU Speed Booster giúp dọn dẹp các file rác trên điện thoại bằng cách quét các thư mục lưu trữ và tối ưu hệ thống toàn diện, gỡ bỏ các tiến trình đã lỗi thời. Ứng dụng bổ sung module Game Booster giúp chơi game êm mượt hơn bằng việc tập trung tài nguyên và tăng tốc FPS. Tiện ích này còn có khả năng quản lý cache điện thoại, xóa lịch sử trình duyệt sau khi lướt web.


DU Speed Booster

Download DU Speed Booster - Phần mềm Tăng tốc cho điện thoại Android
 

DU Speed Booster có tính năng tăng tốc mạnh mẽ và hiệu quả cho hệ thống, giúp thiết bị của bạn chạy nhanh hơn gấp nhiều lần sau khi được tối ưu. Ưu điểm của ứng dụng là hỗ trợ lên lịch tự động dọn dẹp các tiến trình không cần thiết nhằm tăng sự ổn định trong hoạt động của thiết bị. Bạn chỉ cần một cú chạm màn hình để thực hiện tăng tốc và tối ưu cho điện thoại của mình.

DU Speed Booster phiên bản mới nhất ,mang đến cho người dùng trải nghiệm hoạt động dưới quyền Root để tối ưu hóa hiệu quả hơn, cho phép chuyển các ứng dụng sang thiết bị mới. Ứng dụng sẽ luôn giữ cho bộ nhớ thiết bị được rộng rãi, tăng dung lượng lưu trữ, tìm kiềm và giải quyết hiệu quả các vấn đề về pin điện thoại, cung cấp nhiều chế độ phù hợp để tiết kiệm pin.

DU Speed Booster cũng hỗ trợ quản lý việc sử dụng pin trên điện thoại bằng các chế độ thông minh được thiết lập sẵn, giúp bạn sửa lỗi và khắc phục các vấn đề về pin và tăng tuổi thọ pin lên đáng kể. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng AVG TuneUp for Android cũng có chức năng tương tự, AVG TuneUp for Android hỗ trợ quản lý ứng dụng và tăng thời lượng dùng pin.

Các tính năng chính của DU Speed Booster:

- Dọn dẹp bộ nhớ điện thoại
- Theo dõi ứng dụng điện thoại
- Tối ưu và tăng tốc điện thoại
- Quản lý pin, tăng tuổi thọ pin
 

 


Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DU Speed Booster - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DU Speed Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat du speed booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DU Speed Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cleaner AppTrình dọn dẹp bộ nhớ điện thoại
  • QCleanerDọn dẹp, giải phóng bộ nhớ, tăng tốc chơi game
  • CLEANitỨng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại
  • Apus LauncherTăng tốc điện thoại và tối ưu hóa giao diện điện thoại SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Starlight CleanerDọn dẹp, tăng tốc độ điện thoại
  • TaskManagerỨng dụng tăng tốc điện thoại, tiết kiệm pin cho Android
  • Phone MasterDọn dẹp và tăng tốc điện thoại
  • Fancy BoosterDiệt virus, dọn dẹp và tăng tốc điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm