download 4 GB RAM Memory Booster Cho Android

4 GB RAM Memory Booster

 Cho Android

Download 4 GB RAM Memory Booster - Tối ưu bộ nhớ RAM, tăng tốc điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/05/2020

4 GB RAM Memory Booster là ứng dụng tăng tốc Android hiệu quả với tính năng tối ưu hóa hiệu suất bộ nhớ RAM và làm cho điện thoại cũng như máy tính bảng của bạn hoạt động nhanh hơn. Giải phóng bộ nhớ RAM và tăng tốc điện thoại bằng 4 GB RAM Memory Booster dễ dàng chỉ với một thao tác chạm.


1. Giới thiệu 4 GB RAM Memory Booster

Mặc dù việc không bảo trì thiết bị Android thường xuyên không gây ra vấn đề gì, nhưng thói quen dọn dẹp thiết bị sẽ mang lại một số lợi ích nhất định, chẳng hạn như hiệu suất tốt hơn, kéo dài tuổi thọ pin và loại bỏ file rác. Đó là lý do vì sao các ứng dụng dọn rác và tăng tốc điện thoại lại được phát triển nhiều đến vậy. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ giúp bạn thực hiện công việc này, hãy thử trải nghiệm 4 GB RAM Memory Booster.

4 gb ram memory booster

Download 4 GB RAM Memory Booster - Tối ưu bộ nhớ RAM, tăng tốc điện thoại Android

Đây là một ứng dụng all-in-one, bao gồm nhiều công cụ trong một ứng dụng duy nhất. Do đó, download 4 GB RAM Memory Booster và bạn sẽ có công cụ tăng tốc điện thoại, công cụ loại bỏ rác, công cụ làm mát CPU, tính năng kéo dài tuổi thọ pin, công cụ quản lý ứng dụng và nhiều hơn nữa. Thử trải nghiệm và bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả sau mỗi lần sử dụng. Đôi khi một số ứng dụng hoặc trò chơi làm cho điện thoại của bạn bị trì trệ và điện thoại có RAM 4GB của bạn hoạt động như thiết bị RAM 3 GB hoặc RAM 2 GB. 4 GB RAM Memory Booster giúp điện thoại hoạt động nhanh hơn và cung cấp giải pháp giải phóng RAM một chạm dễ sử dụng.

4 gb ram memory booster 2

2. Tính năng chính của 4 GB RAM Memory Booster

- Tăng tốc điện thoại: 4 GB RAM Memory Booster làm cho thiết bị di động của bạn chạy nhanh hơn và mượt mà hơn bằng cách dừng tất cả các ứng dụng chạy nền.

- Loại bỏ rác: Phân tích thiết bị của bạn và xóa bộ nhớ cache, file cache hệ thống, file lỗi thời. Điều này giúp giải phóng không gian lưu trữ.

- Làm mát CPU: Giảm nhiệt độ bằng cách phân tích các ứng dụng sử dụng nhiều bộ nhớ, phân tích nhiệt độ CPU và pin.

- Kéo dài tuổi thọ pin: Bạn có thể kéo dài tuổi thọ pin bằng cách định cấu hình độ sáng tự động, tắt Bluetooth, Wi-Fi và dừng các ứng dụng gây hao pin.

- Quản lý ứng dụng: Khi cần có thêm bộ nhớ, bạn có thể gỡ cài đặt ứng dụng hoặc nhiều ứng dụng cùng một lúc.

- Quản lý sạc pin: Trong khi sạc điện thoại, màn hình khóa sẽ xuất hiện. Bạn nhận được thông tin bộ nhớ và pin. Bạn có thể sạc nhanh hơn bằng cách tăng tốc và làm sạch từ màn hình sạc.

- Xóa thông báo: Ứng dụng cung cấp cho bạn một tùy chọn xóa thông báo tùy chỉnh. Bạn có thể xóa tất cả các thông báo khó chịu hiển thị trên cửa sổ thông báo của thiết bị.

- Quản lý game: Tính năng này sẽ quản lý tất cả các tựa game đã được cài đặt, giúp cải thiện trải nghiệm chơi game và cho phép bạn tăng tốc game bên trong ứng dụng.

- Thông tin thiết bị: Nhận tất cả thông tin về bộ nhớ RAM, bộ nhớ lưu trữ, pin, CPU và cảm biến.

3. App liên quan

Greenify cũng góp mặt trong top các phần mềm tăng tốc Android nhờ khả năng đóng băng các ứng dụng chạy nền gây hao pin cũng để tăng thời lượng pin và tăng tốc điện thoại, sử dụng Greenify bạn sẽ hạn chế tối đa tình trạng ngốn RAM, giải phóng bộ nhớ cho thiết bị 


Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4 GB RAM Memory Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4 gb ram memory booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4 GB RAM Memory Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm