download Dubsmash Cho Android

Dubsmash

 Cho Android

Download Dubsmash - Ứng dụng hát nhép, làm hiệu ứng cho video

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/02/2022

Dubsmash là ứng dụng giúp bạn sáng tạo nên những video hát nhép độc đáo trên điện thoại Android và iPhone, với Dubsmash, bạn có thể lựa chọn ghi âm âm thanh hoặc soundbite từ các bộ phim, các chương trình, âm nhạc các xu hướng mới trên internet.



Giới thiệu Dubsmash:

Dubsmash là ứng dụng giải trí để tạo các đoạn hội thoại độc đáo giữa người dùng với nhau. Chỉ trong vài giây, bạn có thể lồng những câu nối nổi tiếng, các bài hát dạng hit trên thị trường để tạo ra video vui rồi gửi cho bạn bè. Mọi người có thể tương tác qua lại bằng các bản thu âm để xem ai là người có khả năng sáng tạo cao nhất. Để chia sẻ các video hát nhép, video thể hiện tài năng cá nhân bạn có thể tải về phiên bản TikTok cho iPhone để sử dụng, TikTok cho iPhone là nơi các bạn trẻ giao lưu tìm thấy thần tượng của mình.

Link tải TikTok cho iPhone

dubsmash

Download Dubsmash - Ứng dụng hát nhép, làm hiệu ứng cho video

Thông qua ứng dụng tạo video Dubsmash, bất cứ ai cũng có thể trở thành nghệ sĩ biểu diễn và giải trí với những sáng tạo dựa trên bản thu có sẵn. Ngoài tính năng sáng tạo video, bạn cũng có thể tạo ra một bộ sưu tập âm thanh mới từ thư viện trích dẫn khổng lồ của Dubsmash hay thêm âm thanh do chính mình thu âm được để mọi người cùng sử dụng.

Các tính năng chính của Dubsmash:

- Ứng dụng tạo video hát nhép trên di động

- Ghi âm hoặc soundbite từ các bộ phim

- Thêm sticker và Emoji vui nhộn

- Dễ dàng chia sẻ với bạn bè

- Giao diện trực quan, đơn giản.

Ứng dụng liên quan:

Muvik cũng là ứng dụng hát nhép được sử dụng phổ biến hiện nay đặc biệt là giới trẻ, Muvik cho phép bạn thoải mái thể hiện giọng ca hay cử chỉ giống với các thần tượng âm nhạc của mình.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dubsmash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dubsmash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dubsmash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm