download Quicksilver Mod Mới nhất

Quicksilver Mod

 Mới nhất

Download Quicksilver Mod - Mod anh hùng siêu tốc độ cho Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/08/2018

Quicksilver Mod bổ sung vào thế giới Minecraft nhân vật Quicksilver, một siêu anh hùng hư cấu của nhà Marvel. Cài đặt Quicksilver Mod chắc hẳn bạn sẽ biết năng lực đặc biệt của Quicksilver, người đàn ông có tốc độ chạy không tưởng.




Tốc độ chạy của Quicksilver trong Quicksilver Mod có thể đạt tới 345m/giây. Hơn nữa tốc độ này còn được cải thiện đáng kể qua thời gian, thậm chí anh ta có thể chạy vòng quanh thế giới trong 91 giây. Người chơi sẽ được sở hữu Speedforce và trở thành người đàn ông nhanh nhất hành tinh.

quicksilver mod

Download Quicksilver Mod - Mod siêu anh hùng cho Minecraft

Cài đặt Quicksilver Mod, người chơi sẽ được sở hữu những năng lực đặc biệt, và chúng được liệt kê trong Ability Menu. Sau khi bạn là một Speedster, bạn có thể đạt cấp độ Speedster Lever mới và điểm Speedster Point. Phụ thuộc vào cấp độ Speedster, người chơi có thể mua thêm năng lực và thêm 5 cấp độ tốc độ với điểm Speedster Point.

Extended Illagers Mod là mod giúp bổ sung 3 loại dân làng mới, đáng sợ vào game Minecraft, Extended Illagers Mod mang đến cho người chơi cơ hội đối đầu với 3 loại mob mới, mỗi mob có những năng lực chiến đấu, kỹ năng và chỉ số riêng.

quicksilver mod 2

Tải Quicksilver Mod - Mod anh hùng siêu tốc độ cho Minecraft

Với Quicksilver Mod, để trở thành Speedster, người chơi có thế sử dụng máy gia tốc phân tử. Đây thực chất là một công trình tạo thành từ nhiều block mà người chơi tạo nên. Sau khi chế tạo, bạn có thể sử dụng dễ dàng và giúp nhân vật trở thành siêu anh hùng siêu tốc. Mod cũng cho phép bạn nâng cấp áo giáp trong Armor Upgrade Stand để tăng cường bảo về và độ bền của giáp.

Ngoài ra, nếu muốn có thêm nhiều loài thú cưỡi mới, bạn có thể tải và cài đặt Elemental Pets Mod, không chỉ giúp bạn di chuyển nhanh hơn, những thú cưỡi mà Elemental Pets Mod mang tới còn giúp ích trong việc tấn công mob và chiến đấu với người chơi khác.


Liên kết tải về - [834 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu xe cho Minecraft, hãy chú ý làm theo nhé.
  • Cách tải Album ảnh trên Facebook của bạn bè hoặc bất kỳ người lạ nào
    Có rất nhiều tiện ích giúp bạn tải album ảnh trên Facebook trên trình duyệt, Download FB Album Mod cũng là một phần trong số đó. Nếu đang muốn tải ảnh Facebook, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách cài Mod Pokemon Pixelmon trên Minecraft bằng hình ảnh.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Cách chơi Siêu Anh Hùng trên PC bằng Droid4x
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Siêu Anh Hùng là tựa game mobile đặc sắc, lấy hình tượng các nhân vật manga Nhật Bản và Mỹ. Nếu bạn không có Smartphone, cũng có thể trải nghiệm tựa game này trên máy tính với giả lập Droid4X. Cùng làm theo các hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quicksilver Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quicksilver mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quicksilver Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm