download English English Talking Dictionary 2009

English English Talking Dictionary

 2009

Download English English Talking Dictionary - Từ điển tiếng Anh đàm thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2018

English-English Talking Dictionary là ứng dụng trình bày các định nghĩa, cách phát âm, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa và các ví dụ tương ứng của từ tiếng Anh, giúp người dùng hiểu rõ hơn về ngôn ngữ có tính toàn cầu này. Kho từ vựng của English-English Talking Dictionary rất lớn, với hơn 500.000 từ, đáp ứng được hầu hết nhu cầu tra cứu và học tiếng Anh của người dùng.



Với English-English Talking Dictionary, mỗi từ vựng đều được giải nghĩa theo nhiều cách khác nhau, đảm bảo tính chính xác cao, cùng cách phát âm, các trường hợp áp dụng từ đó, hệ thống từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, mô tả ngữ pháp và lịch sử xuất hiện từ có kèm theo hình ảnh minh họa.

Nhắc đến các ứng dụng từ điển tiếng Anh, cuốn Oxford Dictionary được xem là nổi tiếng nhất vừa có dạng phần mềm vừa được xuất bản thành sách số lượng lên đến 100 triệu từ vựng tiếng Anh từ thông dụng đến hiếm có, Oxford Dictionary cung cấp nghĩa chính xác, nghĩa mở rộng của mỗi từ và có kèm theo thêm nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ trong lịch sử ngoài ra còn có chức năng chuyển đổi các đơn vị đo lường, tiền tệ và thời gian.

Ứng dụng từ điển English-English Talking Dictionary này thường được sử dụng với các phần mềm khác như Microsoft Word, Excel, PowerPoint và kết hợp với mạng Internet, email hay các phần mềm chạy ở dạng cửa sổ. Với hàng loạt các tính năng đọc, viết, nói, nghe và dịch tiếng Anh, English-English Talking Dictionary thực sự là ứng dụng hữu ích dành cho những ai đang muốn theo học ngôn ngữ này.

Một phần mềm tra từ điển nữa mà các bạn cũng không thể bỏ qua đó là Lạc Việt mtd9 EVA, đây là phần mềm từ điển thuần Việt có truyền thống lâu đời đang được rất nhiều người sử dụng, với Lạc Việt mtd9 EVA, các bạn không những được sử dụng tính năng tra từ điển thông thường mà những đoạn văn, câu văn dài đều được hỗ trợ biên dịch thành công.

Các tính năng chính của English-English Talking Dictionary:

- Từ điển với hơn 50.000 từ.

- Định nghĩa chính xác.

- Hệ thống từ đồng nghĩa, trái nghĩa.

- Ví dụ minh họa.

- Dịch tiếng Anh.



Liên kết tải về - [17.39MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English English Talking Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english english talking dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English English Talking Dictionary 2009


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm