download Exsoul Web Browser Cho Android

Exsoul Web Browser

 Cho Android

Download Exsoul Web Browser - Trình duyệt web nhanh cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/12/2021

Exsoul Web Browser là trình duyệt web miễn phí dành cho thiết bị di động Android bao gồm cả điện thoại và máy tính bảng. Exsoul Web Browser mang đến cho bạn trải nghiệm lướt web nhanh hơn, phong phú hơn đồng thời tiết kiệm dữ liệu một cách tối đa.


Giới thiệu Exsoul Web Browser:

Trình duyệt Exsoul Web Browser tích hợp sẵn tính năng tìm kiếm nội dung trên một số công cụ tìm kiếm phổ biến như Google, Yahoo, Bing, DuckDuckGo, Twitter, Facebook hay YouTube, bên cạnh đó là các tính năng thuận tiện khác, chẳng hạn như gợi ý tìm kiếm, mở trong trình duyệt khác, dịch nội dung, thêm liên kết yêu thích và nhập dấu trang từ trình duyệt mặc định.

exsoul web browser

Download Exsoul Web Browser - Trình duyệt web nhanh cho Android

Exsoul Web Browser được thiết kế với giao diện khá đẹp mắt và trực quan. Các nút được bố trí thuận tiện sao cho người dùng có thể sử dụng bằng một tay. Đặc biệt việc tích hợp tới 21 ngôn ngữ khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn sử dụng ngôn ngữ quen thuộc của quốc gia mình. Ngoài trình duyệt này còn cho phép bạn lưu các trang web dưới dạng PDF, hỗ trợ Adobe Flash Player cũng như dễ dàng xóa bộ nhớ cache và lịch sử lướt web của mình.

Các tính năng chính của Exsoul Web Browser:

- Tìm kiếm nhanh chóng.
- Mở trong trình duyệt khác.
- Dịch nội dung.
- Thêm liên kết yêu thích.
- Nhập dấu trang từ trình duyệt mặc định.
- Lưu các trang dưới dạng PDF.

Ứng dụng liên quan:

Hiện tại ngoài Google Chrome thì Firefox cũng được đánh giá là một trong những trình duyệt đáng sử dụng nhất hiện nay, bởi tốc độ của Firefox không kém gì Google Chrome, giao diện cũng luôn được cập nhật mới ngày càng trở nên thân thiện với người dùng.


Liên kết tải về - [4.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exsoul Web Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exsoul web browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exsoul Web Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm