download Far Cry 5 Cho PC

Far Cry 5

 Cho PC

Download Far Cry 5 - Game cuộc chiến chủng tộc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/03/2020

Far Cry 5 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn trên PC, trong Far Cry 5, bạn sẽ phải vượt qua nhiều nhiệm vụ khó khăn với hàng loạt kẻ thù đáng sợ và nguy hiểm cùng với đó là cuộc sống sinh tồn để sống sót lâu nhất có thể.


 

1. Giới thiệu Far Cry 5

Game Far Cry 5 đặt trong bối cảnh một ngôi làng có tên Hope County, một địa danh hẻo lánh ở vùng nông thôn nước Mỹ, nơi giáo phái cuồng tín đang ngự trị và nạn phân biệt chủng tộc gay gắt.

Trong game bắn súng Far Cry 5, người chơi sẽ phải đối mặt với giáo phái cuồng tín Project At Eden’s Gate, trong đó dẫn đầu là gã cha xứ tự phong Joseph Seed cùng với ba đứa con của hắn, Jacob Seed, John Seed và Faith Seed.

far cry 5

Nhiệm vụ của người chơi là lãnh đạo một nhóm người để chống lại sự hoành hành của Project At Eden’s Gate với sự hỗ trợ đắc lực của linh mục Jerome, anh chàng phi công Nick Rye và cô nàng Mary May.

Far Cry 5 là phiên bản mới nhất của tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, dự kiến phát hành vào đầu năm sau đang thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game này. Game đưa người chơi vào một địa danh hư cấu có tên Hope County, một vùng đất hẻo lánh nơi một giáo phái cuồng tín đang thống trị.

2. Ưu điểm của Far Cry 5

- Đồ hoạ 3D, hình ảnh rõ nét, chân thực
- Game đặt trong bối cảnh một ngôi làng có tên Hope County, nơi giáo phái cuồng tín đang ngự trị và nạn phân biệt chủng tộc gay gắt
- Nhiệm vụ của người chơi là lãnh đạo một nhóm người để chống lại sự hoành hành của giáo phái tàn ác
- Hỗ trợ chế độ chơi đơn và nhiều người chơi

3. Tải file Việt hóa Far Cry 5

- Download Far Cry 5 File Việt Hóa tại đây.

4. Cấu hình chơi Far Cry 5

Xem Cấu hình chơi game Far Cry 5 tại đây.

5. Game liên quan

Nếu bạn là tín đồ của game đua xe và bắn súng thì GTA 6 là sự lựa chọn không thể bỏ qua; trong GTA 6 có sự đa dạng hóa các vật phẩm làm cho game trở nên sinh động và chân thật hơn với bản đồ rộng lớn hơn.

Bên cạnh đó, với những người còn yêu thích dòng game cổ điển thì có thể chơi Game Contra, tựa game bắn súng kinh điển; cách chơi của Game Contra khá đơn giản, di chuyển về phía trước và tiêu diệt kẻ thù là những cỗ máy hay những kẻ thù được trang bị vũ khí tối tân cản trở con đường của bạn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Far Cry 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat far cry 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm