download FileCHK windows all

FileCHK

 windows all

Download FileCHK - Kiểm tra, khôi phục tập tin CHK

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

FileCHK là tiện ích kiểm tra các tập tin hỏng có định dạng CHK và khôi phục về tập tin ban đầu với phần mở rộng chính xác. FileCHK hỗ trợ xử lý nhiều loại tập tin như tài liệu, video, audio, đồ họa, CAD cùng nhiều tập tin với các định dạng khác nhau.


Khôi phục các tập tin hỏng sau khi chương trình hay hệ thống xảy ra lỗi crash không hề khó, đặc biệt khi chúng ta sử dụng đúng công cụ cần thiết. FileCHK chính là một trong các công cụ như vậy. FileCHK không có giao diện, không yêu cầu cấu hình và chỉ có một yêu cầu duy nhất: người dùng cần sao chép và triển khai ứng dụng trên cùng thư mục lưu trữ các tập tin CHK.

CHK Mate cũng có chức năng kiểm tra tệp tin CHK để xác định các định và nhận diện chúng, ngoài ra CHK Mate còn thực hiện sao chép các tệp tin CHK một cách chính xác và thuận lợi.

 

FileCHK
Download FileCHK - Phần mềm Kiểm tra, khôi phục tập tin CHK

 

FileCHK có ưu điểm nổi bật là khả năng hoạt động cực kỳ nhanh chóng, xử lý các tập tin phân mảnh hiệu quả với tỷ lệ thành công cao. Hầu hết các tập tin sau khi xử lý đều được khôi phục, chuyển về định dạng ban đầu, và không còn xảy ra lỗi tương tự. Xét trên mọi yếu tố, tải FileCHK rõ ràng là lựa chọn đáng cân nhắc khi người dùng cần khôi phục dữ liệu trong các tập tin CHK.

Để chuyển đổi các file Word sang định dạng PDF, bạn có thể sử dụng phần mềm Microsoft Save as PDF với tốc độ chuyển đổi nhanh chóng và chính xác, sử dụng Microsoft Save as PDF là cách tốt nhất để bạn lưu file dưới dạng PDF với chế độ bảo mật tốt hơn.

Các tính năng chính của tiện ích FileCHK:

- Kiểm tra tập tin CHK.

- Khôi phục về tập tin ban đầu.

- Hỗ trợ xử lý nhiều loại tập tin.

- Không có giao diện.

- Tỷ lệ thành công cao.


Liên kết tải về - [11 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FileCHK - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FileCHK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filechk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FileCHK windows all


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm