download FLV Youtube To MP3 1.0

FLV Youtube To MP3

 1.0

Download FLV Youtube To MP3 - Chuyển đổi tập tin FLV Youtube sang Mp3

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/10/2016

FLV Youtube To MP3 cho phép bạn chuyển đổi các video ở nhiều định dạng khác nhau sang các định dạng nhạc để bạn thưởng thức trên các máy nghe nhạc hay điện thoại di động. Bạn có thể xem trước video trong khi chuyển đổi. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ ghi âm thanh trên máy tính và chuyển đổi chúng sang định dạng MP3.


FLV Youtube To MP3 có khả năng trích xuất nhạc từ các định dạng video khác nhau, chuyển đổi chúng sang dạng MP3, WAV, WMA để thưởng thức trên máy nghe nhạc và các thiết bị di động, chuyển đổi với tốc độ nhanh và tạo đầu ra chất lượng tốt. So với nhiều ứng dụng chuyển đổi nổi tiếng như Ultra Video Converter thì công cụ này đơn giản hơn mà vẫn không thua kém về chất lượng. Hiện nay Ultra Video Converter đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt.

 

download flv youtube to mp3



FLV Youtube To MP3 cho phép chuyển đổi từng phần của video hoặc toàn bộ video bằng các công cụ cắt video. Một cửa sổ xem trước hỗ trợ phát video trong quá trình chuyển đổi. GOM Video Converter cũng là chương trình chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng với việc tạo video tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, GOM Video Converter còn giúp thêm logo hay các hiệu ứng cho video.

FLV Youtube To MP3 hỗ trợ cho khá nhiều định dạng đầu vào để bạn tách nhạc, đồng thời có thể ghi đĩa CD từ các file nhạc được tách ra. Hãy khám phá những tính năng thú vị mà ứng dụng này mang đến cho bạn.  Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm công cụ Free WMA to MP3 Converter nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh. Một tính năng rất hữu ích của Free WMA to MP3 Converter là chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của FLV Youtube To MP3:

- Chuyển đổi Video sang định dạng MP3
- Chuyển đổi một phần hoặc toàn bộ video
- Xem trước video khi chuyển đổi
- Chuyển đổi nhanh, tạo đầu ra chất lượng cao
- Hỗ trợ ghi âm thanh, ghi đĩa CD


Liên kết tải về - [3,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FLV Youtube To MP3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flv youtube to mp3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FLV Youtube To MP3 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm