download Fonts Alek Cho Photoshop

Fonts Alek

 Cho Photoshop

Download Fonts Alek - Bộ font chữ script sang trọng, thanh lịch

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/07/2022

Fonts Alek là bộ font chữ sang trọng và thanh lịch tương tự Font UTM chữ viết tay phong cách script có vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch kèm theo là một bộ ký hiệu để trang trí để sử dụng cho mục đích trang trí trên nhiều sản phẩm nghệ thuật. Fonts Alek bao gồm 2 định dạng Regular và Bold cùng một bộ ornaments, đồng thời được trang bị rất nhiều tính năng của OpenType.


1. Giới thiệu về Fonts Alek

Fonts Alek cung cấp 2 style, kèm theo là một bộ ký tự trang trí và các tính năng OpenType, để kích hoạt nhấp chuột thay thế, bạn hãy nhấp vào Swash, Contextual, Stylistic, Titling Alternates hoặc Discrete Ligatures. Để kích hoạt các tính năng này, bạn cần một trong các chương trình hỗ trợ bên ngoài như Indesign, Illustrator, Photoshop. Ngoài ra Alek còn hỗ trợ kiểu SmallCaps, người dùng cũng có thể bật SmallCaps và viết bằng chữ thường để kích hoạt một tập hợp các chữ cái khối được thiết kế để hỗ trợ Alek.

fonts alek

Download Fonts Alek, Bộ font chữ script sang trọng, thanh lịch

Bạn có thể cài font chữ Fonts Alek để sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website, font chữ thiết kế Photoshop đẹp, ấn tượng và lạ tạo ra những sản phẩm được nhiều người đón nhận. Fonts Alek hỗ trợ trong nhiều ngôn ngữ, Alek có liên quan mật thiết với bản phát hành trước đó của Emil Bertell Mishka, có họ rộng hơn và các dạng chữ mượt mà hơn.

2. Các đặc điểm chính của Fonts Alek:

- Bộ Font chữ sang trọng và thanh lịch.
- 3 kiểu style khác nhau Regular, Bold, Ornaments.
- Trang bị nhiều tính năng OpenType.
- Hỗ trợ kiểu SmallCaps.

3. App liên quan

Bộ Font UTM cũng được sử dụng trong thiết kế đồ họa, cung cấp 196 font UTM Việt hóa, Font UTM thư pháp và 307 font SFU để bạn thỏa thích lựa chọn, đặc biệt Font UTM gồm các font chữ viết tay, nét đậm, trang trí, chúc mừng năm mới.. .tương thích với bộ gõ tiếng Việt Unikey và Vietkey để bạn sử dụng trong nhiều ứng dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fonts Alek được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fonts alek là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fonts Alek Cho Photoshop


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm