download Free PDF Editor 1.3

Free PDF Editor

 1.3

Download Free PDF Editor - Tạo và chỉnh sửa file PDF

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/06/2018

Free PDF Editor là chương trình dành cho các máy Windows, giúp bạn tạo nhanh các file PDF cũng như chỉnh sửa nội dung tin nhắn văn bản, hình ảnh, các khối hình học. Free PDF Editor không cung cấp quá nhiều tính năng hay hỗ trợ các tùy chọn cấu hình nâng cao, nhưng vẫn là ứng dụng tạo file PDF đơn giản, thích hợp sử dụng với mọi người dùng.


Free PDF Editor có giao diện người dùng đơn giản, và là nơi bạn chèn văn bản, hình ảnh, các khối hình chữ nhật và hình elip. Một số định dạng ảnh được hỗ trợ gồm có GIF, PNG, JPG, BMP và ICO. Với Free PDF Editor, bạn có thể thay đổi font chữ và căn chỉnh chữ, kích thước chữ, màu sắc chữ, cũng như chọn màu viền, chiều rộng và phong cách cho viền trang, thêm hoặc xóa trang, hoặc cấu hình tùy chọn trang.


Free PDF Editor
Download Free PDF Editor - Phần mềm Tạo và chỉnh sửa file PDF

Foxit PDF Editor cũng là ứng dụng nổi tiếng trong lĩnh vực tạo và biên tập PDF, với nhiều chức năng cơ bản như phóng to và thu nhỏ tài liệu, chèn trang, xóa trang, chèn ảnh, thay đổi font chữ... ngoài ra Foxit PDF Editor còn in ấn tài liệu sau khi hoàn thành các thay đổi, sao chép văn bản với số lượng lớn, undo lại các bước chỉnh sửa.

Ngoài ra, Free PDF Editor cũng hỗ trợ tính năng chỉnh sửa siêu dữ liệu như thay đổi tiêu đề, chủ đề, tên tác giả, từ khóa, ngày tạo và ngày thay đổi nội dung file, phần mềm, bố cục trang (trang đơn, một cột, hai cột) và chế độ hiển thị trang (hiển thị dạng outline, thumbs, hay toàn màn hình). Dữ liệu sau khi được chỉnh sửa sẽ được lưu sang file project của Free PDF Editor hoặc xuất sang tài liệu PDF.

Một sản phẩm của hãng Foxit là phần mềm Foxit Reader nổi tiếng, được nhiều người dùng trải nghiệm và hài lòng, hiện nay, định dạng PDF trở nên thông dụng khi cần lưu trữ và bảo mật tài liệu, do đó một ứng dụng chỉnh sửa PDF đi kèm như Foxit Reader là hết sức cần thiết.

Các tính năng chính của Free PDF Editor:

- Tạo nhanh file PDF.

- Chỉnh sửa nội dung tin nhắn văn bản, ảnh, khối hình học.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.



Liên kết tải về - [998 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free PDF Editor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free PDF Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free pdf editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free PDF Editor 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm