download PDF XChange Editor  9.4.363.0

PDF XChange Editor

  9.4.363.0

Download PDF XChange Editor - Trình đọc và chỉnh sửa file PDF trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/08/2022

PDF-XChange Editor phần mềm đa năng cho phép người dùng xem và chỉnh sửa các file PDF một cách nhanh chong và đơn giản, PDF-XChange Editor được thiết kế khá thân thiện với người dùng bao gồm nhiều tính năng như thu phóng, đánh dấu, xuất file ảnh, siêu liên kết... cùng nhiều tính năng nâng cao khác.



PDF là định dạng tài liệu được sử dụng phổ biến hiện nay chính vì vậy đã có rất nhiều phần mềm hỗ trợ đọc file PDF cũng như chỉnh sửa ra đời. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể tới là các sản phẩm đến từ nhà phát triển Adobe. Mỗi phần mềm đều có những thế mạnh riêng để tạo nên chỗ đứng của mình trong lòng người dùng. PDF-XChange Editor cũng là phần mềm hữu ích mà chắc hẳn sẽ cần thiết cho bạn để bổ sung vào danh sách những công cụ hỗ trợ đọc và chỉnh sửa tài liệu PDF.

pdf xchange editor

Download PDF-XChange Editor - Trình đọc file PDF miễn phí cho PC

PDF-XChange Editor hiện tại được biết đến như một phần mềm nhỏ gọn nhưng mang tới nhiều tính năng vô cùng mạnh mẽ, download PDF-XChange Editor nó cho phép người dùng tạo, xem, chỉnh sửa, thêm chú thích... vào các tài liệu PDF. Nếu thường xuyên làm việc với các file PDF thì sản phẩm có thể tùy chỉnh hoàn toàn này sẽ giúp tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn mà khó có phần mềm cùng tính năng nào có thể sánh được.

Người dùng có thể sử dụng PDF-XChange Editor cho việc tạo các file PDF từ tài liệu được scan, hình ảnh, tệp văn bản, tệp Markdown và nhiều hơn nữa. Nó cũng có thể được sử dụng để chuyển đổi tài liệu Microsoft Office thành PDF - một tính năng mà nhiều ứng dụng PDF không cung cấp. Bạn sẽ tìm thấy hơn 100 tính năng săn có, bao gồm hơn 30 công cụ phục vụ cho việc tạo chú thích, ghi nhớ và liên kết. Những công cụ này giúp cho việc chỉnh sửa PDF trở thành một quy trình chính xác, được tinh chỉnh, tạo ra các file tài liệu và hình ảnh có chất lượng cao nhất. Và những chức năng vô cùng thân thiện với người dùng này để đa dạng để đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi đối tượng từ người dùng mới đến chuyên gia

Thông qua PDF-XChange Editor, người dùng có thể xem ảnh và các tập tin Microsoft Office ở định dạng nguyên bản sau đó có thể tự động chuyển đổi sang PDF. Tiện ich hỗ trợ kiểm tra chính tả của toàn bộ tài liệu. Đồng thời hỗ trợ cả những dịch vụ trực tuyến như Google Drive, Microsoft Office 365, SharePoint.

pdf xchange editor 2

Tải PDF-XChange Editor - Phần mềm tạo file PDF trên máy tính

Người dùng sử dụng PDF-XChange Editor có thể chỉnh sửa nội dung văn bản trên toàn trang (văn bản dựa trên các tập tin PDF). Bên cạnh Plugin PDFA giúp tạo trang mới hoàn toàn file PDF hoặc chuyển đổi nó sang định dạng PDF/A-1, PDF/A-2 hay PDF/A-3. Ứng dụng cũng hỗ trợ form XFA mở rộng, xem các tập tin đa phương tiện được nhúng cũng như nghe và thêm bình luận bằng âm thanh.

PDF-XChange Editor giúp cải thiện đáng kể tốc độ tạo và load trang PDF đồng thời cho phép người dùng có thể thêm bình luận và chú thích vào bất cứ tập tin PDF nào (tùy thuộc vào thiết lập bảo mật). Hoặc thêm và áp dụng các tem tùy chỉnh từ hình ảnh hoặc tập tin PDF, thậm chí là từ clipboard. Thêm vào đó là các công cụ đo lường cho phép bạn tính diện tích hay chu vi của một đối tượng nhất định.

Việc đánh dấu trang với văn bản và đối tượng trên file PDF giờ đây cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng có thể gõ trực tiếp trên bất kỳ trang PDF nào, trong chế độ Typewriter. Xuất các trang PDF hoặc toàn bộ tập tin sang các định dạng ảnh được hỗ trợ, bao gồm: BMP, JPEG, TIFF, PNG và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể tạo các tập tin PDF phức tạp hoặc có thể điều hướng với các công cụ Loupe và Pan.

pdf xchange editor 3

Tải PDF-XChange Editor - Trình đọc và chỉnh sửa file PDF trên PC

Phần mềm hỗ trợ bảo mật cho tài liệu PDF bao gồm mã hóa bằng mật khẩu RC4 40/128bit, AES 128/256bit và quyền được thêm, chỉnh sửa. Tính năng Data Execution Prevention (DEP) giúp dừng việc thực hiện các đoạn mã trái phép từ virus, trojan... Đặc biệt, tiện ích còn được tích hợp liền mạch với phần mềm dịch thuật yêu thích của bạn để dịch văn bản nhanh chóng, bao gồm: ABBYY Lingvo 12, Translate It!, Lingoes. Tích hợp Shell Extension cho thumbnail PDF và xem trước trong thư mục trong Windows Explorer.

Giống như các trình xem PDF khác, việc tìm kiếm văn bản trên trên tài liệu cũng khá nhanh chóng. Hơn ngữa người dùng có thể, thêm, chỉnh sửa các siêu liên kết giữa các trang trong cùng file PDF, giữa các file PDF với nhau và liên kết đến các trang web dựa trên URL. Sử dụng để gửi file PDF qua email từ trình xem. Tiên ích hợp các tính năng Undo/Redo khi soạn thảo văn bản. Thêm, chỉnh sửa, loại bỏ bookmark...

PDF-XChange Editor cung cấp cả tính năng trả phí lẫn miễn phí. Vì vậy nếu thường xuyên làm việc với các form trong file PDF, người dùng cần phải bỏ ra một khoản phí để nâng cấp lên bản Plus để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Nói tóm lại PDF-XChange Editor là một trong những lựa chọn tốt nhất để thay thế cho các sản phẩm của Adobe. Nó phù hợp với hầu hết các nhu cầu làm việc trên tài liệu PDF. Tuy có rất nhiều tính năng, nhưng chúng được sắp xếp hợp lý trên giao diện, tất cả n gười dùng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng. Hơn nữa, bạn còn được sự hỗ trơ từ tính năng trợ giúp để hiểu rõ hơn về các tính năng.


Liên kết tải về - [145.07 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF XChange Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf xchange editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF XChange Editor 9.4.363.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm