download G Data CloudSecurity 1.0.11061

G Data CloudSecurity

 1.0.11061

Download G Data CloudSecurity - Cảnh bảo phát hiện website lừa đảo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2018

G Data CloudSecurity là plugin dành cho các trình duyệt web phổ biến như Internet Explorer và Mozilla Firefox với khả năng ngăn chặn việc truy cập tới các trang web lừa đảo, có chứa mã độc gây hại cho máy tính. Tiện ích này là một bổ sung tuyệt vời cho các chương trình bảo mật và diệt virus trên máy tính của bạn.


 Data CloudSecurity là công cụ hỗ trợ bạn bảo mật cho trình duyệt của mình bằng cách ngăn chặn các trang web lừa đảo hay có chứa mã độc, hoạt động trên trình duyệt Internet Explorer và Mozilla Firefox. Phiên bản Avast Free Antivirus 2016 cũng tích hợp đầy đủ các chức năng bảo mật trực tuyến cho các trình duyệt, giúp bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho bạn. Ngoài ra Avast Free Antivirus còn cung cấp các công cụ quét máy tính để phát hiện các loại virus ẩn náu trong các tập tin thư mục.

 

download g data cloudsecurity

G Data CloudSecurity có thể hoạt động đồng thời với các phần mềm bảo mật khác để nâng cao hiệu quả bảo vệ. Norton Internet Security cũng là công cụ được nhiều người lựa chọn để bảo vệ các hoạt động trực tuyến với nhiều tính năng bảo mật hiệu quả. Bên cạnh đó Norton Internet Security còn tích hợp chức năng kiểm soát quyền truy cập và sử dụng máy tính.

G Data CloudSecurity hoạt động khá nhẹ nhàng và không gây ảnh hưởng tới hiệu suất của máy tính. Với tiện ích này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của hệ thống. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Kaspersky Internet Security đến từ hãng Kaspersky để bảo vệ hệ thống. Thêm vào đó, Kaspersky Internet Security tích hợp với thuật toán điện toán đám mây nhằm hỗ trợ và phát hiện ra những tiện ích virus xâm nhập.

Các tính năng chính của G Data CloudSecurity:

- Phát hiện các trang web lừa đảo và mã độc
- Tương thích với các phần mềm bảo mật khác
- Hoạt động trên Internet Explorer và Mozilla Firefox
- Bảo vệ cho các dữ liệu hệ thống


Liên kết tải về - [6.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm G Data CloudSecurity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat g data cloudsecurity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

G Data CloudSecurity 1.0.11061


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm