download Game Booster cho Android 4.0.6.2-r

Game Booster cho Android

 4.0.6.2-r

Download Game Booster cho Android - Dọn dẹp hệ thống, tăng tốc chơi game

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/11/2022

Game Booster là công cụ dọn dẹp và tối ưu hệ thống để tăng tốc độ chơi game trên các thiết bị di động Android, tránh tình trạng giật, lag khi chơi game, xác định tình trạng bộ nhớ RAM, tình trạng sử dụng bộ nhớ của ứng dụng để tinh chỉnh hệ thống và nâng cao hiệu suất làm việc.


Game Booster là công cụ tiện dụng dành cho người dùng Android yêu thích chơi game, hỗ trợ tăng tốc độ truy cập vào ứng dụng, tải game, sử dụng công nghệ quét thông minh giúp tăng tốc bộ nhớ RAM. Chương trình Game Booster có khả năng phát hiện các phần mềm và ứng dụng độc hại chạy trên nền hệ thống, xoá bộ nhớ cache, ẩn các thư mục khiến cho bộ nhớ quá tải.

Ngoài ra, Game Booster còn có tính năng quản lý bộ nhớ, xác định tình trạng bộ nhớ RAM, tình trạng sử dụng bộ nhớ của ứng dụng, giúp kéo dài tuổi thọ pin nhờ tối ưu hiệu suất RAM. Sau khi Game Booster quét xong, máy sẽ được làm mát để bảo vệ các thành phần bên trong.

Để hack và thay đổi các thông số game trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng phiên bản Cheat Engine cho Android cho phép bạn tác động vào chỉ số máu HP, điểm số, tiền xu, kim cương, lượt quay.... của game để nâng cao cơ hội chiến thắng, Cheat Engine cho Android hỗ trợ cho nhiều game offline.

Tính năng chính của tiện ích Game Booster:

- Dọn dẹp hệ thống máy tính

- Tăng tốc bộ nhớ RAM thông qua công nghệ quét thông minh

- Tinh chỉnh hệ thống máy tính

- Tăng tốc hệ thống khi chơi game



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Booster cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game booster cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Booster cho Android 4.0.6.2-r


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm