download Gas 2.2.9.200

Gas

 2.2.9.200

Download Gas - Chơi game Garena trên di động, trải nghiệm vòng quay may mắn

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/03/2023

Gas hay còn gọi là Garena Mobile cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ chơi game trên nền tảng di động, mang đến những thông tin của trò chơi hay chính sách khuyến mại từ nhà phát hành. Người chơi tham gia vào hệ thống Gas sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều kỹ năng chơi game hữu ích, mẹo chơi game để nâng cao trình độ cho mình đồng thời có thể chia sẻ kinh nghiệm cho bạn bè.


1. Giới thiệu Gas - Garena Mobile

Ứng dụng Gas hay còn gọi là Garena Mobile là dịch vụ chơi game trực tuyến trên di động với sự hỗ trợ nhiều game nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền thoại, FIFA Online 3... Ngoài tính năng chơi game, Gas còn mang đến cho người chơi cơ hội giao lưu trò chuyện với nhiều game thủ trong cộng đồng chơi game để chia sẻ kinh nghiệm chơi game hay đơn giản chỉ là tán gẫu. Đặc biệt Gas còn có vòng quay may mắn để người chơi có cơ hội nhận những vật phẩm giá trị trong game. Nền tảng Garena trên máy tính đã khá quen thuộc với người dùng với nhiều game hot, nếu bạn chưa thử hãy tải ngay ứng dụng này để trải nghiệm.

tai gas

Gas, Dịch vụ chơi game Garena trên di động

 

Ứng dụng Gas hỗ trợ VÒNG QUAY MAY MẮN và nhận những vật phẩm có giá trị trong game Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại, Chiến Dịch Huyền Thoại, FiFa Online 3. Gas hỗ trợ trên điện thoại iPhone và các thiết bị Android, người dùng máy tính cũng có thể sử dụng Garena thông qua phần mềm giả lập Android là BlueStacks.

download gas

Gas Garena hỗ trợ trò chuyện bạn bè, khám phá các kênh livestream game

Vòng quay may mắn Gas Garena đã hỗ trợ cho game thủ nhiều vật phẩm có giá trị mà kinh tế của game thủ không đáp ứng để mua bằng tiền mặt. Khi tham gia vòng quay may mắn trên Gas, game thủ sẽ được nhận bất kỳ vật phẩm nào xuất hiện trên vòng quay nếu quay trúng, tỉ lệ trúng vật phẩm cao là điều kiện để các game thủ tham gia Gas ngày càng nhiều hơn.

Garena mobile (Gas) đã và đang có những thay đổi tích cực nhm mang tới cho các game thủ những tính năng hữu ích hơn. Bên cạnh các vòng quay giành giải thưởng thì một loạt các tính năng mới cũng được ra mắt gây chú ý cho cộng đồng game thủ của các tựa game Chiến dịch huyền thoại hay FiFa Online 3, Liên Minh huyền Thoại như tính năng chia sẻ khoảnh khắc liên minh hay chat, trò chuyện trên Gas ... nhằm mang lại các tương tác cao hơn giữa các người dùng không chỉ đơn thuần là quay và nhận vật phẩm trong game chiến dịch huyền thoại, liên minh huyền thoại trước đây.

GAS hỗ trợ rất tốt cho bạn trong việc đăng nhập vào Garena Plus trên di động, chỉ với GAS và một thiết bị di động có kết nối Internet, các game thủ có thể kết nối và trò chuyện với những bạn bè cùng chơi game của mình ở bất cứ nơi đâu và vào thời điểm nào, tận hưởng những niềm vui bất tận. Với những ai đã và đang chơi Liên Minh Huyền Thoại thì GAS đã quá quen thuộc và khi tham gia vòng quay may mắn, người chơi sẽ có cơ hội sỡ hữu các phần quà vô cùng hấp dẫn như tướng, trang phục, mẫu mắt,... trong tựa game MOBA nổi tiếng này.

Việc vừa chơi game, vừa trò chuyện với bạn bè sẽ giúp bạn chia sẻ được những kinh nghiệm chơi game, hay khoe những thành tích, hay đơn giản chỉ tán gẫu cùng với bạn bè. Bên cạnh đó các dữ liệu tin nhắn sẽ được đồng bộ với phiên bản Garena Plus trên máy tính, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bỏ lỡ bất cứ một câu chuyện thú vị nào của cuộc trò chuyện trong nhóm game thủ.

Tính năng khám phá trên GAS cũng được đánh giá cao nhờ mang đến cho bạn kho tàng kiến thức rộng lớn. Đó chính là các thông tin về trò chơi, các khuyến mãi được đưa ra bởi nhà phát hành, những trận đấu hấp dẫn, những bộ trang phục cosplay đặc sắc cho bạn bè mà không phải tìm kiếm đâu xa.  Nếu bạn muốn là người chiến thắng trong Liên Minh Huyền Thoại thì đây chính là vũ khí bí mật mà bạn cần.

Gas đơn thuần giúp các game thủ nhận phần thưởng khi tham gia vòng quay may mắn, còn với Garena thì khác,  hầu hết game thủ Liên minh huyền thoại LOL, Fifa Online 3 hay game đế chế AOE và Dota... chắc hẳn đã khá quen thuộc với phần mềm Garena Plus. Đây là một tiện ích giúp bạn thoải sức chơi game Online trong hệ thống Garena. Giờ đây bạn có thể thu nhập đồ vật trong game Liên minh huyền thoại hay Fifa online 3 trên Gerana bằng cách quay đồ trên ứng dụng Gas Garena - Một trong những ứng dụng hỗ trợ đắc lực trới game thủ.

Gas có giao diện khá đơn giản mang đến cho game thủ các tính năng vô cùng thích thú vì họ dễ dàng tương tác tham gia kết bạn, quay thưởng hay xem tin tức, thủ thuật hay về cộng đồng game thủ nói chung. Với sự ra đời của mình, Gas luôn cố gắng mang tới những tính năng mới mẻ giúp kết nối cộng đồng game thủ. bạn vừa có thể xem các mẹo chơi game hữu ích mà lại có thể chat, kết bạn hoặc quay thưởng nhận quà ngay trong gas mobile, ứng dụng cho phép bạn giao lưu không giới hạn với tất cả bạn bè là những người yêu game LOL hay FiFa Online 3.

Phần mềm GAS Garena sẽ giúp những người yêu thích tựa game Liên Minh Huyền Thoại thỏa thích chơi game trên di động mọi lúc mợi nơi. Trước đây nếu như bạn chỉ có thể thực hiện các công việc chơi, chat với bạn bè hay chia sẻ các kinh nghiệm chơi trên máy tính thì hiện tại với sự hỗ trợ của tiện ích này, những chức năng này sẽ được thực hiện qua di động, các dòng điện thoại đắt tiền như iPhone, iPad hiện nay.

Khi cài đặt Gas trên điện thoại hoặc máy tính, bạn có thể có thể kết bạn và tám chuyện thoải mái cùng với các game thủ khác nhau, cùng chat để "tỷ thí" hoặc "thách đấu" nhau khi chơi game. Ngoài ra, Gas còn mang lại cho người dùng những tiện ích thụ vị như kho tài liệu về game Liên minh huyền thoại, các chiến lược, sách lược mà người chơi cần có để trở thành game thủ đẳng cấp và nổi tiếng.

"Vòng quay may mắn" tính năng được mong đợi nhất dành cho những game thủ của Liên minh huyền thoại và FiFa Online 3, nay là Chiến Cơ Huyền Thoại. Với chức năng này, khi đăng nhập bằng tài khoản Liên minh huyền thoại bạn sẽ có 3 lần quay và có cơ hội nhận được những phần quà cực chất như tướng, trang phục, mẫu mắt,…Những phần thưởng này rất có thể sẽ phục vụ kịp thời cho bạn trong viêc chơi game và nâng cao cơ hội chiến thắng. Chức năng này được mọi người thích thú và mong đợi nhất, chính vì vậy ngay từ khi mới ra mắt đã có khá nhiều người tải và sử dụng Gas trên điện thoại cũng như trên máy tính, laptop.

GAS có ưu điểm khá hay đó là tính di động, chương trình được tích hợp thêm các bài viết độc đáo, các hướng dẫn và cẩm nang game, ngoài ra còn có thông tin trò chơi, chính sách khuyến mãi từ nhà phát hành. Bạn cũng có cơ hội tìm hiểu thêm các kỹ năng trong game, nâng cao trình độ cho mình và chia sẻ kinh nghiệm cho bạn bè.

Do tựa game Đế Chế có những tính chất cũng như nội dung không hấp dẫn và cần nhiều đồ như các game Liên Minh Huyền Thoại hay Fifa Online 3 nên đế chế hiện không có chức năng quay đồ trên GAS giống với Liên minh huyền thoại hay FIFA Online 3. Tuy nhiên với sự xuất hiện trên Garena trong những trở lại đây, Đế chế đã phần nào chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình với toàn thể cộng đồng game thủ Việt Nam và bạn bè trên toàn thế giới trong các năm vừa qua.

Người dùng hiện này hoàn toàn có thể đăng ký Gas để tạo tài khoản Gas garena của mình. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể bắt đầu thưởng thức những tính năng mới nhất, hấp dẫn nhất của GAS trên các dòng điện thoại mà mình đang sử dụng, các bước đăng ký gas khá đơn giản, yêu cầu người dùng cần có tài khoản email để thực hiện, các bạn có thể sử dụng tài khoản gmail hoặc yahoo ...

2. Tính năng mạng xã hội trong Gas

Ứng dụng Gas có đầy đủ các tính năng mạng xã hội vẫn thường thấy trên Garena như: Chat, kết bạn, gửi hình ảnh, ngoài ra, dữ liệu của Gas Mobile cũng được đồng bộ với dữ liệu của Garena trên máy tính do đó bạn dễ dàng tương tác với các thông tin mà không lo bị lỡ những cuộc trò chuyện, tán gẫu với nhóm bạn thân game. 

Khi tham gia Vòng quay may mắn trong Gas cũng giúp các game thủ có thêm cơ hội khám phá tri thức, mà rất thú vị ở chỗ bạn có thể nhận được các phần quà chính là các item trong Game liên minh Huyền thoại, các vị tướng Yasuo, trang phục Sona Giả Lập...mà không tốn công cày game, điều này hẳn sẽ rất cuốn hút các game thủ tuy nhiên chúng ta cũng cần tới sự may mắn trong quá trình quay nữa.

Nhìn chung, game để thỏa mãn những game thủ không có thời gian nhiều ngồi bên máy tính, hy vọng nền tảng Garena sẽ có những cải tiến hơn nữa và đưa ra những ứng dụng hữu ích trên cả thiết bị iPhone và Android.

2 hệ điều hành được hỗ trợ Gas hiện nay là iOS và Android, người dùng iPhone, iPad có thể tải trực tiếp từ kho của Apple còn người dùng Andoroid chỉ có thể bật chế độ phát triển và cài đặt file gas apk được tải lên.

3. Link tải Garena, Gas cho Android, iPhone

=> Link tải Gas cho Android

=> Link tải Gas cho iPhone

Mẹo Sử dụng Gas Garena trên máy tính

Người dùng không có điện thoại có thể tham khảo cách sử dụng Gas Garena trên máy tính tại đây

4. Cách quay Gas trên điện thoại

Mẹo Cách quay Gas trên điện thoại

Bước 1: Mở Gas và đăng nhập vào tài khoản Garena của mình (Nếu chưa có tài khoản, bạn đăng ký Garena, tạo tài khoản để chơi LOL) -> Click chọn game để tham gia vòng quay may mắn. Ở đây, Taimienphi.vn chọn Liên Minh Huyền Thoại

tai gas garena

Bước 2: Tại giao diện -> Bạn kéo xuống dưới chọn Vòng Quay May Mắn

download gas

Bước 3: Click chọn Quay số

tai gas

Bước 3: Hộp thư thông báo bạn đã trúng phần mềm thưởng là 100 Kim Cương

vong quay may man gas

Quay Gas giúp bạn nhận nhiều phần thưởng độc đáo

Tùy vào kim chỉ vào phần quà nào thì bạn được nhận phần quà đó trong 24h. Mỗi ngày bạn được quay tối đa 3 lần (sau 8 tiếng). Ngoài ra, để không bỏ lỡ cơ hội nào, bạn đánh dấu tích chọn "Thông báo tôi khi có cơ hội sắp tới"

Ngoài ra, bạn có thể xem lại lịch sử vòng quay may mắn của mình

 

download gas mobile

Lịch sử quay gas của người dùng

 

Như vậy là TAIMIENPHI vừa giới thiệu tới bạn cách quay Gas Garena để nhận vật phẩm Liên Minh Huyền Thoại và FIFA Online 3, Chiến Cơ Huyền Thoại, nếu chịu khó quay, chắc chắn bạn sẽ sưu tập được những vật phẩm hữu ích mà mình đang tìm kiếm trong game LOL hay Chiến Cơ Huyền Thoại mà không phải tiêu tốn bất cứ chi phí nào.

Giống như Gas, công cụ mod skin cũng hỗ trợ khá đắc lực cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại trong việc thay đổi diện mạo của nhân vật trong game, mod skin giúp game thủ thay đổi trang phục của nhiều tướng khác nhau, tuy nhiên nhược điểm của phần mềm đó là chỉ hiển thị trên máy của người chơi mà người chơi khác sẽ không nhìn thấy được. Tuy nhiên, nhà phát hành game không mong muốn người chơi sử dụng Mod Skin Lol để thay đổi các trang phục mặc định và điều này là hoàn toàn bị cấm trong chính sách, chính vì vậy, các bạn nên lưu ý trước khi đưa ra quyết định sử dụng nhé.


Liên kết tải về - [27.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm