download GIFUR 1.1.6

GIFUR

 1.1.6

Download GIFUR - Gửi ảnh động trên Facebook Messenger

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/04/2023

GIFUR là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome với khả năng hỗ trợ tải ảnh động cực vui nhộn trong Facebook Messenger - ứng dụng chat cho người dùng Facebook. Với GIFUR người dùng có thể gửi bất cứ ảnh động nào va người nhận không cần phải cài đặt GIFUR để xem ảnh GIF, cho phép bạn tạo và quản lý bộ sưu tập ảnh động, đồng thời có thể chia sẻ chúng với bạn bè của mình.


GIFUR giúp bạn gửi các hình ảnh động, biểu tượng cảm xúc động qua ứng dụng Facebook Messenger giúp cho cuộc trò chuyện với bạn bè trở nên thú vị hơn nhiều so với các hình ảnh tĩnh.  Nếu như bạn vẫn chưa hài lòng với bộ sưu tập ảnh động, nhãn dán động hiện tại của Facebook thì đây chính là bổ sung hoàn hảo.

download gifur

GIFUR cho phép bạn xem trước các hình ảnh động trước khi gửi và chỉ cần chọn thêm vào Add Album bạn sẽ nhận được thông báo rằng album đã được thêm vào. Đồng thời, người nhận ảnh động không bắt buộc phải cài đặt GIFUR để xem ảnh GIF.

download gifur


GIFUR mang đến bộ sưu tập ảnh động khổng lồ, hỗ trợ tạo và quản lý bộ sưu tập ảnh GIF của riêng bạn, dễ dàng chia sẻ bộ sưu tập với bạn bè hoặc những người dùng khác. Tiện ích này mang đến cho người dùng một thế giới ảnh động phong phú, giúp bạn thoải mái thể hiện cảm xúc, cá tính.

Các tính năng chính của GIFUR:

- Gửi ảnh động qua Facebook Messenger
- Người nhận cần phải cài đặt GIFUR để xem ảnh GIF
- Tạo và quản lý bộ sưu tập ảnh GIF của riêng bạn
- Chia sẻ ảnh động đến người khác dễ dàng


Liên kết tải về - [ 299 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • GIFUR 1.1.6 (Bản chuẩn cuối) - 17/01/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GIFUR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gifur là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm