download Grand Theft Auto III Cho Android

Grand Theft Auto III

 Cho Android

Download Grand Theft Auto III - Game cướp đường phố phần 3 trên Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/07/2019

Grand Theft Auto III là phiên bản game phiêu lưu hành động cướp đường phố dành cho thiết bị di động Android và iPhone. Grand Theft Auto III còn có nhiều tên gọi khác nhau như Grand Theft Auto 3, GTA 3 hay GTA III... mang đến nhiều nội dung mới, kịch tính và phức tạp hơn chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích seri game này.


Giới thiệu Grand Theft Auto III:

Tham gia Grand Theft Auto III, người chơi sẽ được quay trở lại thành phố Liberty những năm 80 của thế kỷ trước. Đây là phiên bản kỷ niệm 10 năm Grand Theft Auto ra mắt người chơi trên toàn cầu nên được nâng cấp cả về mặt hình ảnh, âm thanh, nội dung lẫn lối chơi, hứa hẹn sẽ đưa bạn vào chuỗi nhiệm vụ cướp bóc mới cực hay, chơi mãi không bao giờ biết chán.

  • Download game: GTA

grand theft auto iii

Tải GTA 3 - Download Grand Theft Auto III,  Game cướp đường phố phần 3 trên Android, iPhone

Tương tự như GTA Vice City, trong Grand Theft Auto III, bạn sẽ kết hợp giữa hoạt động đua xe, bắn súng, đuổi bắt nghẹt thở trên đường phố để hoàn thành mục tiêu. Trò chơi mở ra những cuộc chiến đối kháng đẫm máu và có phần bạo lực nhằm hoàn thành nhiệm vụ của bên đánh thuê, vì vậy không phù hợp với trẻ em và một số đối tượng khác. Grand Theft Auto III nổi bật với đồ họa cải tiến, hệ thống nhân vật phong phú và các loại xe đua, súng máy... góp phần tạo nên 1 thế giới mở hấp dẫn.

Phiên bàn GTA 5 hiện tại là bản game chính thức mới nhất trong seri game GTA, còn GTA 6 dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025 sắp tới, GTA 6 được đánh giá là có nội dung hấp dẫn không kém những phiên bản trước, bối cảnh game hiện đại và đặc biệt là bản đồ vô cùng phong phú.

Các tính năng chính của Grand Theft Auto III:

- Đồ họa đẹp mắt.

- Hệ thống nhân vật phong phú.

- Lối chơi được tối ưu hóa dành cho màn hình cảm ứng.

- Có thể tùy biến kiểu điều khiển.

Game liên quan:

Grand Theft Auto IV cũng là phiên bản Cướp đường phố được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm trên PC, GTA 4 được chơi theo quan điểm của người thứ 3 và nhân vật chính sẽ được khám phá một thành phố thế giới mở vô cùng rộng lớn.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Theft Auto III được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand theft auto iii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Theft Auto III Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm