download Granny Chapter Two Cho Android

Granny Chapter Two

 Cho Android

Download Granny Chapter Two - Game kinh dị ngôi nhà ma ám

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/12/2022

Nếu bạn là fan trung thành của thể loại game kinh dị thì Granny Chapter Two sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị, tiếp tục với chương hai của tựa game về bà già ma quái. Nhiệm vụ của bạn là tìm cách để trốn thoát khỏi ngôi nhà bị ma ám, vừa phải tránh làm kinh động đến bà gia vì bà ta có thể nghe thấy mọi tiếng động nhỏ nhất.




Granny Chapter Two là phần 2 của tựa game kinh dị Granny tiếp tục với hành trình trốn thoát khỏi ngôi nhà ma ám trong 5 ngày, liệu bạn có thể tìm cách để ra khỏi nó và tránh được những kết cục khủng khiếp hay không, hãy bắt đầu những trải nghiệm cảm giác hồi hộp khó quên trong game kinh dị này, đồng thời thử thách bản lĩnh của mình trước những cạm bẫy bất ngờ. Một tựa game giải đố đáng sợ nhất không dành cho những người yếu tim và được khuyến cao không nên chơi một mình vào ban đêm.

granny chapter two

Download Granny Chapter Two, Game kinh dị ngôi nhà ma ám

 

Granny Chapter Two tiếp tục được bổ sung một số điểm mới, chẳng hạn như bà già ma quái được trang bị thêm khẩu súng có thể bắn bạn từ xa, pet báo động gây khó khăn cho người chơi. Bà già vẫn có những khả năng siêu phàm: cảm nhận được những tiếng động dù là nhỏ nhất, cho nên bạn hãy chú ý đừng làm gì kinh động đến bà ta, bạn sẽ bị đuổi theo cho đến khi bị tóm. Một số địa điểm bạn có thể tận dụng để trốn để bà già khỏi phát hiện ra như tủ quần áo, gầm giường và trong một số trường hợp phải biết tận dụng tiếng động để đánh lừa bà ta.

Dark Meadow The Pact cũng là tựa game kinh dị về chủ đề quái vật có thể khiến bạn toát mồ hôi hột khi chơi, với không khí bóng tối bao trùm và xung quanh bạn là những quái vật ghê rợn, nhiệm vụ của bạn trong Dark Meadow The Pact là tiêu diệt mụ phù thủy là nguồn gốc tạo ra quái vật.

 

Các tính năng chính của Granny Chapter Two:

 

- Game kinh dị căn nhà ma ám

- Trốn thoát bà già ma quái

- 5 ngày để trốn khỏi ngôi nhà

- Cảm giác hồi hộp căng thẳng khi chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Granny Chapter Two được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat granny chapter two là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Granny Chapter Two Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Football Granny 3/5 Game bà ngoại ma phiên bản bóng đá
  • Granny 3/5 Game kinh dị bà ngoại ma trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm