download Hard Reset Redux 2018

Hard Reset Redux

 2018

Download Hard Reset Redux - Game nhập vai trong thế giới robot

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/02/2018

Hard Reset Redux là bản remake của một game cổ điển, mục tiêu là mang tất cả nội dung của episode trước cũng như một số chỉnh sửa về gameplay để cập nhật những cải tiến hiện đại vào trong game. Tuy nhiên, cơ chế cốt lõi vẫn ít nhiều giống nhau, nên nếu bạn đã từng thích bản game gốc thì chắc chắn bạn cũng sẽ hứng thú với bản remake này.


Lúc đầu, cốt truyện trong game Hard Reset Redux khá ảm đạm, vì hành động diễn ra trong một thế giới mà nhân loại gần như tuyệt chủng. Không những thế, những cỗ máy còn đang nỗ lực để tàn sát những người còn sống sót. Người chơi sẽ đóng vai trò là một trong những người còn sống cố gắng giải thoát con người khỏi thế giới robot.

Đối với những ai đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại thì bản mod skin 2.9 sẽ giúp bạn lên đồ và thay đổi trang phục cho các tướng trong game, bản mod skin 2.9 rất hữu ích dành cho những người không có tiền để mua đồ cho các nhân vật.

Hard Reset Redux đòi hỏi những hành động có nhịp độ nhanh, điều này có nghĩa là bạn cần có nhiều kiên nhẫn và mục tiêu ổn định để tiêu diệt hàng ngàn kẻ địch trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Ngoài ra, game Hard Reset Redux còn trang bị cho bạn một thanh kiếm katana ảo, đây rõ ràng là vũ khí được dùng để gây sát thương khi đánh cận chiến.

Nếu bạn yêu thích thể loại game chiến thuật thì minecraft mien phi do taimienphi cung cấp sẽ là lựa chọn mà các game thủ không nên bỏ qua, minecraft mien phi mô phỏng xây dựng thành phố qua những khối vuông kỳ diệu, game còn có hệ thống bản mod đi kèm rất phong phú.

Những tính năng chính của game Hard Reset Redux:

 

- Bản remake của một game cổ điển

- Người chơi sẽ đóng vai trò là một trong những người còn sống cố gắng giải thoát con người khỏi thế giới robot

- Hành động có nhịp độ nhanh

- Trang bị cho người chơi một thanh kiếm katana ảo để đánh cận chiến



Liên kết tải về - [556 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hard Reset Redux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hard reset redux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hard Reset Redux 2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Horizon Zero Dawn 3/5 Game hành động săn quái vật
  • CATS 3/5 Game thiết kế và chiến đấu robot
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm