download Hearing Clear Cho Android

Hearing Clear

 Cho Android

Download Hearing Clear - App sửa đổi, điều chỉnh âm thanh nhiều dải tần

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2023

Hearing Clear là một ứng dụng độc đáo được thiết kế nhằm cải thiện khả năng nghe của người dùng thông qua các tính năng khuếch đại và tinh chỉnh âm thanh. Với Hearing Clear, bạn có thể thưởng thức âm thanh, bản nhạc to, rõ ràng và hay hơn thông thường với bộ điều chỉnh âm thanh nhiều dải tần.


Với sứ mệnh cải thiện khả năng nghe của mọi người, Hearing Clear đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng trên toàn thế giới. Ứng dụng này phù hợp cho mọi đối tượng, từ những người trẻ tuổi muốn cải thiện chất lượng âm thanh đến những người lớn tuổi cần khuếch đại âm lượng để nghe rõ hơn trên điện thoại.

1. Hearing Clear - Ứng Dụng Tăng Cường Âm Lượng Âm Thanh Trên Điện Thoại

Hearing Clear là ứng dụng cung cấp các công cụ tăng cường âm thanh giống Sound Booster để giúp bạn nghe rõ hơn trong nhiều tình huống khác nhau. Bạn có thể tinh chỉnh, cân bằng hay khuếch đại âm lượng để phù hợp với nhu cầu và sở thích nghe cá nhân của mình. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn nghe rõ hơn trong các buổi hội thảo, cuộc trò chuyện hoặc thậm chí khi xem phim.

download hearing clear

Tải Hearing Clear - Ứng dụng tăng cường và khuếch đại âm thanh hữu ích

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Hearing Clear để ghi âm tự động và cài đặt thời lượng cho các bản ghi của mình. Âm thanh đã ghi sẽ được lưu trữ trong bộ nhớ của điện thoại để bạn có thể điều chỉnh, tăng âm lượng và phát lại bất cứ khi nào bạn cần.

Đặc biệt, với bộ sưu tập tùy chỉnh âm thanh phong phú của mình, Hearing Clear sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh đa dạng ngay trên điện thoại. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc, phim ảnh hay bất kỳ âm thanh nào với nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau để tạo ra không khí sống động và sôi nổi nhất.

2. Tải Hearing Clear Cho Android, iPhone, PC

Tải ứng dụng phần mềm tăng âm lượng Hearing Clear và trải nghiệm các tính năng thú vị như:

- Tùy chỉnh âm lượng trên điện thoại với bộ điều khiển âm thanh nhiều dải.
- Cung cấp bộ sưu tập hiệu ứng âm thanh đa dạng.
- Phù hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.
- Thu và lưu trữ bản ghi âm ngay trong ứng dụng.

Liên kết tải về - [302MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hearing Clear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hearing clear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hearing Clear Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm