download Hero X Hero (cho Android)

Hero X Hero

 (cho Android)

Download Hero X Hero - Game chiến thuật siêu hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/02/2016

Hero X Hero là một trong những "siêu phẩm" game chiến thuật nhập vai dành cho mobile hiện nay, khi tải Hero X Hero người chơi sẽ được hòa mình vào những cuộc chiến siêu kinh điển trong game cũng như có cơ đội đối đầu với nhiều địch thủ cùng một lúc... tất cả điều gây cấn tới ghẹt thở.


Hero X Hero là một trong những sản phẩm game nổi tiếng của Nexon Korea, hiện bạn có thể tải Hero X Hero cho Android để trực tiếp cảm nhận những điều thú vị hay sự khác biệt mà Hero X Hero mang tới cho game thủ.

Hero X Hero
Download Hero X Hero - Game chiến thuật siêu hấp dẫn cho mobile



So lược về game Hero X Hero

Game có đồ họa 3D hiện đại, nhân vật được thiết kế mang phong cách chibi siêu dễ thương, siêu đáng yêu. Âm thanh sinh động trực quan giàu tính liên tưởng, hình ảnh và hiệu ứng ánh sáng trong game rất đẹp và mượt mà, hầu hết người chơi sẽ cảm thấy Hero X Hero đúng là một siêu phẩm game theo đúng nghĩa của nó. Mặc dù các hoạt động trong game diễn ra liên tục tức là chúng tồn tại dưới dạng động nhưng tất cả đều được chăm chút kỹ lưỡng và hết sức tỉ mỉ, cử động nhân vật mượt mà bóng đẹp cùng những hiệu ứng ánh sáng tinh tế vô cùng đẹp mắt tất cả mang lại sự linh linh mê hoặc có chất anh hùng cho Hero X Hero.

Hệ thống nhân vật trong game Hero X Hero không được đa dạng và phong phú, cụ thể game gồm 3 lớp nhân vật Swordman, Archer và Pháp Sư... mỗi lớp nhân vật có những điểm mạnh điểm yếu khác nhau chúng hỗ trợ thậm chí là tương khắc lẫn nhau, điều này phụ thuộc vào sự lựa chọn và kết hợp trong khi chơi game.

Nhiệm vụ chính của người chơi là phải vượt ải truyền thống, với Hero X Hero người chơi sẽ được vượt qua các ải khác nhau để tới đích và dành chiến thắng, hầu hết trong những game hiện đại yếu tố thử thách luôn được đề cao với Hero X Hero cũng vậy để vượt ải đòi hỏi người chơi phải thu thập được các loại trang bị, nguyên liệu để nâng cấp, cải thiện sức mạnh cho nhân vật của mình. Độ khó của Hero X Hero tăng theo thời gian, có nghĩa là càng lên cao độ khó càng tăng, số lượng quái vật càng nhiều và chúng tiến hóa hơn trước vì vậy rất khó đánh soha game phát hành vói những màn đầu.

Để chiến thắng trong game người chơi phải sử dụng chính kỹ năng, kinh nghiệm chơi mà mình tích lũy được để dành chiến thắng, với Hero X Hero thử thách lồng trong thử thách, không phải ai cũng dễ dàng vượt qua nó.

Đặc điểm nổi bật của game Hero X Hero

- Đồ họa 3D rất đẹp
- Âm thanh hay, hình ảnh rõ nét
- Lối chơi phiêu lưu khó chiến thắng
- Nhân vật đẹp, lối chơi da dạng
- Hỗ trợ đa dạng cho các thiết bị Android

LỜI KẾT

Cùng với Hero X Hero, Siegefall và một số tựa game chiến thuật khác đang được người chơi đặc biệt quan tâm, bên cạnh việc tải Hero X Hero bạn có thể download Siegefall để chơi với bạn bè của mình.


Liên kết tải về - [48 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Hero Ball Z mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bắt đầu chơi game Hero Ball Z và bạn đang tự hỏi làm thế nào để có được các mã quà tặng GiftCode miễn phí ? Trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận và nhập mã Code Hero Ball Z đơn giản nhất.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Next Up Hero
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trò chơi miễn phí tuần này của bạn trên Epic Games Store là Next Up Hero, tựa game được phát hành miễn phí bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến 30 tháng 7, hãy thêm chúng vào bộ sưu tập game miễn phí của bạn, tải và chơi Next Up Hero bất cứ lúc nào mình thích.
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Đáp án game Hero Rescue
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mặc dù không phải là một tựa game có đồ họa đẹp nhưng Hero Rescue đã thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ bởi độ khó của nó. Đôi khi cũng có lúc bạn bế tắc cần sự trợ giúp đến từ những người khác, và đó cũng chính là lý do Taimienphi tổng hợp đáp án game Hero Rescue mới nhất dành cho bạn.
  • Đáp án game Draw Hero 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đáp án game Draw Hero 3D được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn vượt qua các thử thách khó nhằn trong tựa game giải đố hấp dẫn này. Hãy tự mình nghĩ ra cách giải quyết và nếu không hiệu quả, bạn có thể tham khảo gợi ý từ Taimienphi.vn.
  • Code X-Hero 2023 mới nhất và cách nhận Kim Cương Sao, Tướng SSS miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bên cạnh những nhiệm vụ được làm mới, game thủ còn có thêm động lực Online 7 ngày nhận tướng Succuba Anna S+ hoàn toàn miễn phí, đi kèm với bộ Code X-Hero giới hạn. Rất quà tặng giá trị đang chờ đón bạn sở hữu, hỗ trợ xây dựng đội hình bất khả chiến bại, bảo vệ thành phố khỏi những con quái vật tàn bạo.
  • Hello Hero Epic Battle bất ngờ ra mắt trang đăng ký cho game thủ Việt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game mới Hello Hero: Epic Battle, phiên bản đời sau của Hello Hero đình đám, bỗng mở cửa đăng ký cho game thủ trước ngày ra mắt chính thức.
  • Cách tải và chơi game Talking Tom Hero Dash, Run Game
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Talking Tom Hero Dash là game thuộc thể loại chạy không ngừng nghỉ dành mọi lứa tuổi được ưa thích nhất hiện nay. Và trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi game Talking Tom Hero Dash, Run Game trên điện thoại.
  • GiftCode game I Am Hero Đấu Trường AFK
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cách nhận và nhập GiftCode game I Am Hero Đấu Trường AFK tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện đúng theo hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị đến từ nhà phát hành Imba.
  • Mẹo chơi Hero Wars chiến thắng dễ dàng hơn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hero Wars là nơi bạn sẽ được lựa chọn nhập vai các anh hùng độc nhất vô nhị với những kỹ năng độc đáo riêng, tham gia vào các trận chiến đấu PvP, chiến tranh bang hội và chiến dịch RPG. Trong Hero Wars sẽ có những mẹo để bạn chiến thắng game đấu dễ dàng hơn, các bạn xem ở bài viết dưới đây.
  • Code Hero Awaken Anh Hùng Thức Tỉnh
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game thẻ tướng chiến thuật Hero Awaken Anh Hùng Thức Tỉnh sẽ đến sân chơi Việt Nam vào lúc 10h ngày 25/5/2021 tới đây, để không bỏ lỡ bất kỳ phần quà đặc biệt nào từ NPH, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ Code Hero Awaken Anh Hùng Thức Tỉnh ngay bên dưới dành cho bạn đọc.
  • Cách tải và chơi game I Am Hero trên PC bằng BlueStacks
    Với việc sử dụng BlueStacks bạn đọc có thể tải và chơi game I Am Hero trên máy tính PC chỉ bằng vài thao tác đơn giản, trải nghiệm game chiến thuật nhàn rỗi Đấu Trường AFK hàng giờ liên mà không cần
  • Mẹo chơi Hero Chess dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trong bài viết hôm nay, Taimienphi sẽ đề cập đến tất cả các mẹo chơi Hero Chess dành cho người mới để giúp bạn trở thành game thủ giỏi nhất từ ​​trước đến nay và giành chiến thắng với các thành phần nhóm tốt nhất.
Hero X Hero - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hero X Hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hero x hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hero X Hero (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm