download Hero Wars Cho Android

Hero Wars

 Cho Android

Download Hero Wars - Game cuộc chiến giữa các anh hùng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/11/2019

Hero Wars là game hành động mô tả lại những trận chiến giữa các anh hùng với nhau, với hàng chục nhân vật hùng mạnh độc nhất vô nhị với những kỹ năng độc đáo, nhiều chiến dịch chiến đấu RPG hành động giả tưởng đầy màu sắc để thỏa mãn cơn khát phiêu lưu của bạn. Trò chơi cũng là một cơ hội tốt để huấn luyện chiến thuật và chiến lược chơi của riêng bạn.



Hero Wars là nơi bạn sẽ được lựa chọn nhập vai các anh hùng độc nhất vô nhị với những kỹ năng độc đáo riêng, tham gia vào các trận chiến đấu PvP, chiến tranh bang hội và chiến dịch RPG. Mục tiêu của bạn là tập hợp đội quân anh hùng, mở khóa sức mạnh của họ để làm cho đội quân của bạn trở nên bất khả chiến bại và giành chiến thắng trong một cuộc chiến lớn, đối mặt với hàng trăm kẻ thù.

hero wars

Download Hero Wars, Game cuộc chiến giữa các anh hùng

Hero Wars mang đến cho người chơi những cuộc chiến bang hội quy mô lớn, cơ hội khám phá lãnh thổ của xác sống, quỷ, nhân mã và các chủng tộc khác. Việc kết hợp các anh hùng để tạo nên một đội ngũ độc đáo và mạnh mẽ, chiến đấu chống lại các ông chủ độc đáo, cạnh tranh với những người chơi khác để giành vị trí tốt nhất trên đấu trường, khám phá từng tầng của một tòa tháp bí ẩn. Nếu muốn trở thành một nhân tố trong thế giới anh hùng hãy download game để thử thách khả năng của mình.

HERO WARS: Super Stickman Defense cho Android cũng là một phiên bản khác của game chiến tranh giữa các anh hùng, thuộc thể loại chiến thuật phòng thủ, tập hợp các anh hùng để bảo vệ căn cứ, HERO WARS: Super Stickman Defense cho Android có các giai đoạn chiến đấu không giới hạn, chiến đấu tự động và chế độ idle.

Các tính năng chính của Hero Wars:

- Game cuộc chiến giữa các anh hùng

- Hàng chục anh hùng hùng mạnh độc nhất vô nhị

- Cuộc chiến bang hội quy mô lớn

- Hàng ngàn trận đấu PvP Arena

- Nhiều kẻ thủ nguy hiểm để đối phó


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn chơi Hero Wars trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hero Wars là game mobile hành động mô tả lại những trận chiến giữa những anh hùng với nhau với hàng chục nhân vật hùng mạnh độc nhất vô nhị với những kĩ năng độc đáo. Hero Wars hiện tại đã có phiên bản cho Android và iOS, tuy nhiên người chơi có thể chơi Hero Wars trên máy tính thông qua các phần mềm giả lập. Xem hướng dẫn chơi Hero Wars trên máy tính tại đây.
  • Mẹo chơi Hero Wars chiến thắng dễ dàng hơn
    Hero Wars là nơi bạn sẽ được lựa chọn nhập vai các anh hùng độc nhất vô nhị với những kỹ năng độc đáo riêng, tham gia vào các trận chiến đấu PvP, chiến tranh bang hội và chiến dịch RPG. Trong Hero
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người chơi yêu thích, bạn có thể chơi game trên Android, iOS hoặc trên PC thông qua các trình giả lập, nhập dịp máy chủ mới Bồi Thành ra mắt, nhiều code Thiên Hạ Anh Hùng được phát tặng miễn phí ngươi chơi.
  • Hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    GrandChase là tựa game nhập vai gacha đơn giản mà hấp dẫn, nơi bạn xây dựng, nâng cấp và tùy chỉnh 1 team 4 anh hùng và chiến đấu chống lại kẻ thù trong các cuộc chiến kịch tính. Trước khi bước chân thế giới GrandChase, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới sau đây để sẵn sàng cho mọi thử thách.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Thái độ và tình cảm của cộng đồng đối với mục đích của cuộc chiến và người anh hùng
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong các tác phẩm sử thi, người anh hùng lí tưởng là người mang sức mạnh của cả cộng đồng, chiến đấu vì mục đích chung bởi vậy thái độ và tình cảm của cộng đồng với mục đích của cuộc chiến và người anh hùng là rất quan trọng, cùng phân tích để hiểu rõ hơn về điều này qua đoạn trích Chiến thắng Mtao Mxây (trích Sử thi Đăm Săn).
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Code Anime Hero Anh Hùng Loạn Chiến
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thời khắc mong chờ của các anh hùng cuối cùng cũng đã tới, rất nhiều các sự kiện nhận Code Anime Hero Anh Hùng Loạn Chiến dành cho phiên bản Open Beta đã xuất hiện, đây chính là thời điểm để bạn bứt phá ở giai đoạn đầu game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hero Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hero wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hero Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm