download Talking Tom Hero Dash Cho Android

Talking Tom Hero Dash

 Cho Android

Download Talking Tom Hero Dash - Game chạy bất tận cùng mèo Tôm

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/03/2022

Talking Tom Hero Dash là tựa game chạy bất tận với nhân vật chính là mèo Tôm đáng yêu và tinh nghịch, cùng với những người bạn dễ thương như Talking Angela, Talking Hank, Talking Ben và Talking Gingerđể tham gia vào hành trình phiêu lưu đầy thú vị. Talking Tom Hero Dash không yêu cầu người chơi đơn giản chỉ là chạy, bạn còn phải giúp Tôm tránh chướng ngại vật, đánh gấu trúc để kiếm những phần thưởng lớn.


Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Talking Tom Hero Dash.
2. Những điểm hấp dẫn của Talking Tom Hero Dash.
3. Tính năng chính.
4. Game liên quan.

1. Giới thiệu Talking Tom Hero Dash

Talking Tom Hero Dash là sự kết hợp của dòng game mèo Tôm và phong cách chạy bất tận, bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới trước những con mèo độc ác và xấu xa. Hãy thử chơi trò chơi hành động này và trở thành một siêu anh hùng thực sự có những siêu năng lực độc đáo đáng kinh ngạc mà bạn có thể sử dụng trong khi chạy. Trên đường chạy bạn sẽ gặp phải các chướng ngại vật, tránh nó và thu thập thật nhiều đồng tiền vàng.

Download talking tom hero dash

Download Talking Tom Hero Dash, Game chạy bất tận cùng mèo Tôm

Talking Tom Hero Dash mang đến hệ thống nhiệm vụ tương đối đa dạng để thử thách người chơi, chẳng hạn như việc chiến đấu với những con gấu trúc giữa các tòa nhà chọc trời hay lướt sóng trên những bãi biển nhiệt đới. Game có cách điều khiển khá dễ dàng, chú mèo sẽ tự động chạy và bạn chỉ cần chạm vuốt để nó vượt qua các vật cản.

2. Những điểm hấp dẫn của Talking Tom Hero Dash 

2.1. Game chạy siêu vui nhộn.

Talking Tom Hero Dash là một trong những game chạy thú vị nhất, bạn sẽ cùng với mèo Tôm và những người bạn của chú tìm kiếm niềm vui trong những đường chạy, nhận các vật phẩm trên đường đi, trở thanh siêu anh hùng thật sự. Tom,  Angela và những người bạn siêu cấp của họ đều có những siêu năng lực độc đáo đáng kinh ngạc mà họ có thể sử dụng khi chạy. Bên cạnh việc thu thập tiền vàng và tránh chướng ngại vật, việc đánh gấu trúc sẽ kiếm được cho người chơi một số phần thưởng bổ sung.

downloa game talking tom hero dash

Download game Talking Tom Hero Dash cho Android, iOS

2.2. Một cuộc phiêu lưu với nhiều nhiệm vụ độc đáo.

Người chơi có thể mở khóa các nhân vật Talking Angela, Talking Hank, Talking Ben và Talking Ginger bằng cách cứu họ trong các trận đấu với Raccoon Boss đầy tính chất hành động. Bạn cũng sẽ phải chiến đấu với những con gấu trúc giữa các tòa nhà chọc trời, bên cạnh những bãi biển lướt sóng nhiệt đới, qua những ngôi làng lấy cảm hứng từ Trung Quốc và trong những ngôi đền sa mạc bí ẩn. Những nhiệm vụ khá mạo hiểm khác: lao lên và nhảy giữa những mái nhà, đu trên cần cẩu và chạy dọc theo tàu du lịch, hãy coi chừng các bể bơi.

2.3. Thực hiện sứ mệnh cao cả.

Raccoons đang phá hủy và gây ô nhiễm thế giới và người chơi phải đuổi chúng đi để tái tạo và xây dựng lại thế giới. Sau khi đánh bại Raccoons ở một màn chơi, nó sẽ đưa bạn đến với những cấp độ tiếp thep. Người chơi cũng có thể mở khá các trang phục của các siêu anh hùng, mở khóa những cách chơi mới và hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm phần thưởng.

3. Các tính năng chính của Talking Tom Hero Dash:

- Game chạy bất tận cùng mèo Tôm.

- Vượt qua nhiều chướng ngại vật trên đường đi.

- Chiến đấu với gấu trúc, lướt sóng bãi biển.

- Cơ chế điều khiển dễ dàng.

4. Game liên quan

Talking Tom Gold Run cũng là dòng game chạy với nhân vật chính là mèo Tôm, nhiệm vụ của bạn là chạy nhanh nhất có thể đồng thời vượt qua nhiều chướng ngại vật, trong Talking Tom Gold Run cũng sẽ xuất hiện những nhân vật quen thuộc như Hyper Tom và Cyber Angela.


Liên kết tải về - [133 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Talking Tom Hero Dash, Run Game
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Talking Tom Hero Dash là game thuộc thể loại chạy không ngừng nghỉ dành mọi lứa tuổi được ưa thích nhất hiện nay. Và trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi game Talking Tom Hero Dash, Run Game trên điện thoại.
  • Văn mẫu Tả con Tôm lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tôm là loài động vật giáp xác dưới nước thường được xuất hiện trong các bữa ăn của chúng ta hằng ngày, tuy nhiên, các em có biết khi còn sống chú tôm như thế nào không, nếu chưa biết em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con tôm lớp 4 của chúng tôi dưới đây để hiểu hơn về con tôm và học cách tả con tôm hay nhất.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable
  • Cách nhận skin Tôm vàng PUBG Mobile VNG miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Cuối cùng thì game thủ Việt Nam cũng được nhận skin ngoại trang Tôm vàng PUBG Mobile siêu dễ thương đến từ nhà phát hành VNG, có thể sử dụng để di chuyển trên các loại địa hình. Người chơi chỉ cần đăng nhập 7 là có thể nhận skin Tôm vàng PUBG Mobile VNG miễn phí giống như các sever khác.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 2 - Tôm Càng và Cá Con
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài soạn Tiếng Việt lớp 2 chủ đề Sông biển, các em học sinh sẽ được học rất nhiều bài tập đọc có liên quan đến các loài động vật dưới biển. Chúng ta cùng soạn bài Tôm Càng và Cá Con để hiểu hơn về thế giới dưới đại dương và chuẩn bị tốt hơn bài soạn ở nhà.
  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Tôm hùm đất có ngon không? có tác hại gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Gần đây, Taimienphi.vn nhận được câu hỏi Tôm hùm đất có ngon không? có tác hại gì của rất nhiều bạn đọc, hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên trong bài viết sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Tom Hero Dash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking tom hero dash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Tom Hero Dash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Run AroundGame chạy bất tận trong vòng tròn cho điện thoại
  • Little SinghamGame chạy bất tận đuổi theo phù thủy
  • Super StarfishGame chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Temple RunGame chạy bất tận trốn thoát quái vật
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm