download Hello Hero: Epic Battle Mới nhất

Hello Hero: Epic Battle

 Mới nhất

Download Hello Hero: Epic Battle - Game nhập vai siêu anh hùng cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/01/2018

Hello Hero: Epic Battle là phần tiếp theo của tựa game Hello Hero nổi tiếng từng làm chao đảo facebook với hàng chục triệu lượt tải. Câu chuyện của Hello Hero: Epic Battle đã nối tiếp phiên bản gốc với nhiều sự bổ sung đáng chú ý như đổi mới về nối chơi, tăng số lượng nhân vật, chiến trường PVP khốc liệt và các trận săn boss thế giới...


Game thủ hẳn sẽ còn nhớ Hello Hero, tựa game đã gặt hái được rất nhiều thành công nhờ chất lượng đồ họa 3D tuyệt vời cùng số lượng lớn nhân vật  với khả năng tùy biến cực cao, tựa game này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cộng đồng game thủ không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới. Sau sự thành công đó, nhà phát hành game lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới với tên gọi Hello Hero: Epic Battle hứa hẹn sẽ là người kế nhiệm xứng đang của người đàn anh đi trước.

hello hero epic battle

Download Hello Hero: Epic Battle cho điện thoại

Piano Tiles 2018 cũng là phiên bản mới của tựa game Đen trắng thắng thua đinh đám. Đây là tựa game có đề tài âm nhạc hấp dẫn, người chơi Piano Tiles 2018 vừa có thể nghe những bản nhạc du dương vừa rèn luyện kỹ năng phản xạ của mắt mình.

Tải Hello Hero: Epic Battle, người chơi lại một lần nữa sống trong không khí của Hello Hero với rất nhiều bổ sung mang tính đột phá. Điển hình như việc trò chơi mang đến cho bạn hàng trăm nhân vật anh hùng để thu thập và đào tạo cùng với đó là khoảng một ngàn nhiệm vụ chính, ba trăm nhiệm vụ và câu chuyện phụ cho tất cả các anh hùng... Không chỉ có vậy, mỗi nhân vật còn có thể tùy chỉnh trang phục, bao gồm vũ khí, kính, cánh và nhiều thứ khác đảm bảo mang đến cho người chơi một đội hình với màu sắc đa dạng không lẫn vào đâu.

hello hero epic battle 2

Tải Hello Hero: Epic Battle cho máy tính bảng

Ngoài ra, cũng giống như Hello Hero cho phép người chơi thu thập carat để củng cố thêm sức mạnh thì sang đến phiên bản Hello Hero: Epic Battle cơ chế này vẫn sẽ tồn tại, thậm chí còn có thêm nhiều phần thưởng hơn. Hơn thế nữa, mỗi người chơi tham gia đăng ký sớm Hello Hero: Epic Battle đều nhận được quà, giá trị món quà tỷ lệ thuận với số lượng người đăng ký.

Nếu yêu thích thể loại chiến thuật thẻ tướng thì Dragon’s Watch sẽ là tựa game rất đáng để bạn lựa chọn. Được xây dựng theo nối đánh của các dòng game RPG phương Tây, Dragon’s Watch mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ, thậm chí bạn còn có thể chơi ngay cả khi không có kết nối internet


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hello Hero: Epic Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hello hero: epic battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hello Hero: Epic Battle Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • MoonlighterGame nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • BayonettaGame nhập vai hành động trên PC
  • Last Epoch
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • Pocket LunaGame nhập vai hành động cho cực hay cho mobile
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Dawn BreakGame nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm