download How to draw anime Cho Android

How to draw anime

 Cho Android

Download How to draw anime - Học vẽ tranh hoạt hình, manga

Thu Hà  cập nhật: 01/12/2020

Ứng dụng học vẽ How to draw anime phù hợp với cả người mới bắt đầu và cả những người chuyên nghiệp, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách tạo bản vẽ phác thảo đến việc tô màu, tự tạo ra một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp để chia sẻ và nhận được hàng ngàn người theo dõi.


Ứng dụng vẽ tranh How to draw anime cung cấp đến bạn các loại công cụ vẽ phong phú gồm bút chì, bút lông, dụng cụ tô màu, các công cụ hình học để bạn tạo nên các bức vẽ phác thảo đẹp mắt. Đặc biệt ứng dụng vẽ tranh này cung cấp các hướng dẫn vẽ tranh được cập nhật hàng ngày bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp và những người yêu thích fanart với rất nhiều chủ đề tranh vẽ khác nhau.

how to draw anime

Download How to draw anime, Học vẽ tranh hoạt hình, manga

How to draw anime hỗ trợ bạn tìm kiếm bản vẽ yêu thích của bạn bằng cách sắp xếp, gắn thẻ, từ đó thu thập các vẽ mới. Không cần bất kỳ kinh nghiệm hay kỹ năng nào, How to draw anime hướng dẫn bạn các kỹ năng vẽ hoạt hình từ phác thảo đến tô màu, sử dụng ngón tay của bạn và làm theo. Cùng với đó là nhiều khung truyện tranh, các chủ đề tranh trí ảnh, nó làm cho quá trình vẽ dễ dàng và rõ ràng hơn.

Paint Free cũng là ứng dụng học vẽ tranh trên di động với nhiều công cụ vẽ, nhiều chủ đề tranh vẽ khác nhau, bạn có thể học vẽ và thư giãn với Paint Free và cho phép làm lại những thao tác vẽ sai, chia sẻ bản vẽ với bạn bè.

Các tính năng chính của How to draw anime:

- Ứng dụng hướng dẫn vẽ hoạt hình, manga

- Nhiều chủ đề tranh vẽ, nhiều công cụ vẽ

- Hướng dẫn chi tiết và tỉ mỉ

- Nhiều tác phẩm được chia sẻ từ những nghệ sĩ nổi tiếng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm How to draw anime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat how to draw anime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

How to draw anime Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm