download Hungry Animals Mod Mới nhất

Hungry Animals Mod

 Mới nhất

Download Hungry Animals Mod - Mod thay đổi cơ chế hoạt động của động vật

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2018

Hungry Animals Mod là mod giúp thay đổi cơ chế hoạt động của các loài động vật trong game Minecraft trở nên chân thực hơn. Download Hungry Animals Mod và cài đặt, động vật trong thế giới game có thể tự động sinh sôi nảy nở mà không cần bạn phải cung cấp thức ăn cho chúng.




Với Hungry Animals Mod, các loài thú sẽ ăn cỏ tự động sinh con. Tất nhiên, có một vài trường hợp sẽ chết vì đói do không thích nghi được với điều kiện tự nhiên khắc nghiệt. Chúng phải học cách thich nghi với thế giới tự nhiên và bị đào thải theo quy luật. Khi số lượng động vật quá động, chúng phải cạnh tranh nhau về thức ăn dẫn đến các cuộc chiến. Yếu tố này giúp cân bằng số lượng động vật trong thế giới mở.

hungry animals mod

Download Hungry Animals Mod - Mod thay đổi cơ chế hoạt động của động vật

Động vật sẽ sợ hãi khi người chơi đi bên cạnh chúng và chúng sẽ bỏ chạy để tự vệ. Hãy thật kiên nhẫn khi thuần hóa hay săn thú. Hungry Animals Mod cung cấp một số công cụ săn thú như bẫy, súng cao su hay đạn để hỗ trợ cho người chơi. Đối với các loài vật đã được thuần hóa, bạn có thể dùng máng để cho chúng ăn.

Zoo & Wild Animals Mod cũng là mod liên quan tới động vật khi tập trung khai thác sự tương tác giữa người chơi và động vật, động vật với động vật, động vật với môi trường xung quanh, trong Zoo & Wild Animals Mod, bạn có thể khám phá, chiêu mộ, nuôi và lai ghép nhiều loài động vật độc đáo, xây dựng môi trường sống mới cho chúng để bảo vệ giống lòi.

hungry animals mod 2

Tải Hungry Animals Mod - Mod thuần hóa động vật cho Minecraft

Một yếu tố thực tế khác mà Hungry Animals Mod mang tới cho người chơi Minecraft đó động vật sẽ thải ra phân sau khi ăn uống. Bạn có thấy phân xuất hiện ở khắp mọi nơi. Hãy cẩn thận, phân động vật có thể gây ra bệnh dịch nguy hiểm, ảnh hưởng đến sự sống của các loại cây cỏ và con vật khác. Tuy nhiên, phân cũng có vai trò tốt với cây trồng, giúp người chơi thu hoạch được nhiều lúa mì và cà rốt hơn.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm Spike Mod với việc thêm một số loại bẫy chết người vào thế giới game, Spike Mod bổ sung 5 khối vuông dạng bàn chông nhọn, nó có thể gây sát thương cho các sinh vật sống hay người chơi nếu chẳng may dẫm phải.


Liên kết tải về - [431,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hungry Animals Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hungry animals mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hungry Animals Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm