download iBackupBot for Mac 5.6.0

iBackupBot for Mac

 5.6.0

Download iBackupBot for Mac - Quản lý tập tin iTunes từ máy Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/09/2018

iBackupBot for Mac cung cấp đến bạn chức năng kiểm soát cách để sao lưu và quản lý dữ liệu trong iPhone, iPad và iPod touch của mình. Nếu bạn mua một chiếc iPhone mới thì đây chính là công cụ rất cần thiết để bạn chuyển đổi các thiết lập cũng như sao chép dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới. Bên cạnh đó, bạn còn được chia sẻ dữ liệu tới người khác và xuất sang một bản dữ liệu dự phòng.


iBackupBot for Mac cho phép người dùng sao lưu các tập tin trên thiết bị iOS bao gồm  tin nhắn văn bản, ghi chú, lịch sử cuộc gọi, danh bạ, âm thanh,...đồng thời cung cấp khả năng để chỉnh sửa các tập tin được sao lưu trong iTunes. Có rất nhiều công cụ được tích hớp sẵn trong phần mêm fnayf để bạn xem, chỉnh sửa cũng như trích xuất dữ liệu trong iTunes, nắm quyền quản lý và kiểm soát dữ liệu trên ứng dụng này.

download ibackupbot for mac

iBackupBot for Mac phiên bản dành cho máy Mac cũng có các tính năng tương tự như iBackupBot trên windows. Bạn có thể thay đổi một số cài đặt ẩn của iPhone, iPad hoặc iPod touch, thay thế dữ liệu game, chia sẻ tới bạn bè của mình. Đặc biệt, bạn cũng được tạo và duy trì nhiều bản sao lưu khác nhau cho các thiết bị iOS của mình.

download ibackupbot for mac

iBackupBot for Mac còn mang đến cho bạn khả năng can thiệp sâu vào các dữ liệu như tên nhà cung cấp, chuỗi thời gian, dữ liệu trò chơi...Người dùng cũng được loại bỏ một bản ghi lịch sử cuộc gọi khỏi thiết bị, xuất tập tin vào một thư mục của máy tính. Đặc biệt, phần mềm này vô cùng cần thiết cho những ai muốn chuyển dữ liệu từ máy iPhone cũ sang iPhone mới.

Các tính năng chính của iBackupBot for Mac:

- Sao lưu các tập tin trong thiết bị iOS
- Nhiều công cụ để xem và chỉnh sửa tập tin
- Thay đổi cài đặt ẩn trên thiết bị iOS
- Chia sẻ dữ liệu trong iTunes với bạn bè
- Duy trì nhiều bản sao lưu


Liên kết tải về - [11.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iBackupBot for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ibackupbot for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iBackupBot for Mac 5.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm