download Icy Wedding Cho Android

Icy Wedding

 Cho Android

Download Icy Wedding - Game trang điểm cô dâu trên Android, APK

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2018

Icy Wedding là một trò chơi trang điểm cô dâu hấp dẫn và bắt mắt ở những hình ảnh lôi cuốn. Lối chơi Icy Wedding đơn giản ngay cả với đối tượng trẻ em nên được nhiều người rất thích. Game đã có mặt trên hệ điều hành Android.



Tham gia ngay tựa game trang trí cho cô dâu và makeup độc đáo Icy Wedding để thử nghiệm một lần và biết đâu tìm được sở thích mới cho bản thân.

icy wedding

Tải Icy Wedding - game mô phỏng sở hữu đồ họa tươi sáng

Những điểm đáng chú ý có trong game Icy Wedding

- Gameplay trang trí cô dâu độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể trở thành một makeuper chuyên nghiệp khi thể hiện tài năng trang điểm cho câu dâu. Người chơi Icy Wedding bằng cách chọn các mẫu thiết kế của váy cưới, phụ kiện kèm theo, thay đổi các họa tiết, kiểu cách cho đến màu sắc để ra một cô dâu lộng lẫy, xinh đẹp nhất. Luật chơi cực kỳ đơn giản vì mang hướng makeup cho nhân vật có sẵn. Điều quan trọng là nhân vật càng có nhiều tùy chọn thiết kế càng làm cho nhân vật trong game trở nên sinh động hơn.

- Màu sắc tươi sáng. Gam màu chủ đạo trong game là màu hồng và trắng biểu hiện cho sự tinh khôi. Hình ảnh những cô dâu được tạo nên mang phong cách của riêng từng người chơi Icy Wedding sẽ mang lại cảm giác thú vị nhất định. Việc sáng tạo là tùy vào khả năng của mỗi người.

icy wedding 2

Download Icy Wedding - game trang điểm cô dâu hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Icy Wedding

- Hệ điều hành Android từ 4.2 trở lên

Nếu bạn tự tin là người có phản xạ tốt và chiến thắng mọi cung đường hãy đến với Tomb of Mask trên điện thoại. Trò chơi đang thu hút người chơi với hàng triệu lượt tải về. Sức hấp dẫn của Icy Weddingđược thể hiện qua mỗi màn chơi mà người chơi phải chạy hết sức có thể nếu không muốn bị tiêu diệt.

Trong khi đó một game được quan tâm khá nhiều hiện nay là OTTTD hứa hẹn tái hiện chất chiến thuật hấp dẫn ở thể loại tháp canh cùng với đó là kết hợp chiến thuật thời gian thực - vốn là thể loại chủ đạo của game. Người chơi sẽ tiến hành lắp đặt các tháp phòng thủ để ngăn chặn đợt tấn công của quái thú. Mỗi cửa ải trong OTTTD sẽ khó khăn hơn trước đó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Icy Wedding được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icy wedding là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Icy Wedding Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ice Queen 3/5 Game trang điểm công chúa trên iPhone
  • Top Model 3/5 Game trang điểm công chúa trên Android
  • Dream PianoGame mô phỏng chơi Piano trên iPhone, Android
  • Wedding FiascoGame làm đám cưới trên Android, APK
  • F21Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
  • Trùm Cá Kiếm ClubGame mô phỏng bắn cá trên di động
  • Tap Tap DigGame nhập vai đào mỏ trên Android, iPhone, APK
  • Rolling SkyGame nhập vai chạy vượt chướng ngại vật trên Android, iPhone, APK
  • The BirdcageGame game giải đố cho Android, iOS, APK
  • Badminton LeagueGame thể thao trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm