download Tomb of Mask Cho Android

Tomb of Mask

 Cho Android

Download Tomb of Mask - Game nhập vai chạy không ngừng cho Android, iOS, APK

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/10/2018

Nếu bạn tự tin là người có phản xạ tốt và chiến thắng mọi cung đường hãy đến với Tomb of Mask trên điện thoại. Trò chơi đang thu hút người chơi với hàng triệu lượt tải về. Sức hấp dẫn của Tomb of Mask được thể hiện qua mỗi màn chơi mà người chơi phải chạy hết sức có thể nếu không muốn bị tiêu diệt.



Tomb of Mask là tựa game chiến thuật pha chất hành động với nhịp độ diễn tiến nhanh chóng. Nếu muốn vượt qua nhiều màn chơi và không bị tiêu diệt cách duy nhất là bạn phải chạy thật nhanh.

tomb of mask

Tải Tomb of Mask - game có thiết kế hình ảnh như game 2D

Những điểm đáng chú ý có trong game Tomb of Mask

- Lối chơi vừa lạ vừa quen. Việc di chuyển và khả năng xử lí thông tin, phản xạ trong Tomb of Mask khiến nhiều người liên hệ với những tựa game mang chất thách thức khá quen thuộc như game Pac Man. Nhập vai vào một nhân vật phải chạy đua với thời gian hoặc sự đe dọa đến tính mạng, việc cần thiết nhất của bạn là chạy, chạy và chạy. Trong quá trình chạy, bạn sẽ nhận được các đồng xu nhưng cũng gặp không ít thách thức. Đó là những vật cản đường có thể triệt hạ bạn bất cứ lúc nào.

- Hình ảnh cổ điển. Một điều không thể thiếu khi nhắc tới Tomb of Mask chính là hình ảnh game mang chất cổ điển nổi bật. Các chướng ngại vật hay con đường dích dắc mà bạn phải vượt qua được thiết kế như những tựa game 2D kinh điển một thời kiểu như Mario, Contra... Hình ảnh game gợi nhớ về khoảng thời gian say mê với những trò 2D làm nên tuổi thơ dữ dội.

- Nhiều cấp độ. Game Tomb of Mask thiết kế với nhiều màn chơi khác nhau vô cùng phong phú. Càng lên cao khó khăn đặt ra cho bạn càng lớn đòi hỏi sự phản xạ tốt và khả năng di chuyển với tốc độ bàn thờ. Mỗi màn chơi có mức thưởng tăng dần nhưng điều quan trọng là bạn có đạt được hay không mà thôi.

tomb of mask 2

Download Tomb of Mask - game thử sức khả năng di chuyển và phản xạ

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tomb of Mask

- Hệ điều hành Android từ 5.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Badland Brawl là tựa game chiến thuật siêu hấp dẫn bởi có sự ấn tượng từ hình thức cho đến gameplay. Không chỉ tạo ra lối chơi kịch tính khi cho hai bên chiến đấu trực tiếp, game Badland Brawl còn thúc đẩy sự sáng tạo bởi cho người chơi sáng tạo là chủng loại quân lính. Bạn có thể lật ngược thế cờ ở bất kỳ tình huống nào.

Trong khi đó một game được quan tâm khá nhiều hiện nay là OTTTD hứa hẹn tái hiện chất chiến thuật hấp dẫn ở thể loại tháp canh cùng với đó là kết hợp chiến thuật thời gian thực - vốn là thể loại chủ đạo của game. Người chơi sẽ tiến hành lắp đặt các tháp phòng thủ để ngăn chặn đợt tấn công của quái thú. Mỗi cửa ải trong OTTTD sẽ khó khăn hơn trước đó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tomb of Mask được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tomb of mask là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tomb of Mask Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Epic SevenGame chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
  • Galaxy DefenseGame thủ thành chiến thuật cho Android, APK
  • The Great OttomansGame nhập vai chiến thuật trên Android, iPhone, APK
  • Soul GaugeGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Hải Tặc VươngGame chiến thuật đề tài One Piece siêu hấp dẫn cho Android, iPhone, APK
  • King CrusherGame nhập vai phiêu lưu trên Android, APK
  • SEGA HeroesGame nhập vai chiến thuật kết hợp trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm